menu
24hmoney

Bài của Đinh Thị Ngân

Thông tin từ Vietnamobile cho biết, nhà mạng này đã kết hợp với thương hiệu điện tử Samsung trở thành một trong những nhà mạng đầu tiên cung cấp cả hai dịch vụ thoại VoLTE/VoWifi.
VoLTE là chức năng gọi thoại sử dụng 4G giúp cho khách hàng trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và trung thực. Còn VoWifi giúp khách hàng Vietnamobile có thể gọi thoại không gián đoạn bằng việc sử dụng Wifi ngay cả khi không có sóng điện thoại.
Hiện nay hai tính năng này đã được tích hợp cho các dòng máy Samsung Galaxy S10, S10+, SE và tất cả các dòng máy mới sau này.
Với dịch vụ này, khách hàng có thể sử dụng Wifi để gọi điện cho các thuê bao Vietnamobile như sử dụng sóng của nhà mạng này. Nếu sử dụng gọi liên mạng sang Vinaphone, MobiFone, Viettel, khách hàng sẽ phải trả cước như cước gọi trong nước thông thường.
Vietnamobile cho biết đang hợp tác với một số hãng điện thoại khác để có thể cung cấp dịch vụ này cho thuê bao của mình.
Cũng trong dịp này, Vietnamobile đã cho ra mắt Sim Thánh Hi với dung lượng data không giới hạn, phục vụ cho khách hàng có nhu cầu cao về tương tác trên mạng xã hội. Gói cước trị giá 20.000 đồng/tháng này gồm các ưu đãi khác như miễn phí thoại nội mạng, miễn phí 5 phút gọi ngoại mạng.
Ngoài ra, Vietnamobile cũng ra mắt ứng dụng Bima với mục đích đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, thương mại điện tử và các chương trình quà tặng dành cho thuê bao Vietnamobile. Ứng dụng hướng tới khách hàng mục tiêu là các thuê bao trả trước, trả sau và cả các khách hàng không sử dụng sim Vietnamobile.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ