menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Vietcombank cam kết ưu tiên tài trợ vốn cho các dự án của ACV

Vietcombank và Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện. Theo đó, Vietcombank cho biết sẽ ưu tiên tài trợ vốn, thu xếp vốn cho các dự án của ACV.

Trên cơ sở các điều khoản của Thỏa thuận hợp tác, Vietcombank cùng ACV và các đơn vị thành viên sẽ cụ thể hóa các nội dung, sản phẩm dịch vụ hợp tác, tổ chức thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra. Trong đó, Vietcombank ưu tiên tài trợ độc lập hoặc đầu mối thu xếp hợp vốn cho các Dự án Nhà ga, sân bay; đầu tư tài sản cố định và Dự án đầu tư khác, bao gồm nhưng không giới hạn các Dự án: Dự án thành phần 3 – Các công trình thiết yếu trong Cảng hàng không thuộc Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế Long Thành Giai đoạn 1; Dự án xây dựng Nhà ga hành khách T3 – Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất; Dự án mở rộng Nhà ga hành khách T2 – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Ông Phạm Quang Dũng, Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định, Vietcombank cam kết sẽ dành những nguồn lực tốt nhất, cung cấp những giải pháp tài chính ngân hàng toàn diện, chuyên nghiệp hiện đại phù hợp với nhu cầu và đặc thù kinh doanh của ACV.

Trong khi đó, ông Lại Xuân Thanh – Chủ tịch Hội đồng quản trị ACV cũng tin tưởng, sự đồng hành của Vietcombank cùng ACV sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho hai bên, mối quan hệ bền chặt giữa hai đơn vị hàng đầu sẽ tạo ra những động lực thúc đẩy, góp phần vào sự phát triển bền vững của hai đơn vị nói riêng cũng như đóng góp vào sự phát triển chung.

Theo Thỏa thuận được ký kết, Vietcombank và ACV cam kết hợp tác toàn diện, lâu dài và cùng có lợi trên nhiều lĩnh vực hoạt động. Hai bên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, đặc biệt trọng tâm đẩy mạnh hợp tác trong các lĩnh vực: tài trợ vốn cho ACV và các đơn vị thành viên, cung cấp các dịch vụ thanh toán và quản lý dòng tiền, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại, các sản phẩm dịch vụ ưu đãi cho cán bộ nhân viên của ACV. Ngoài ra, Vietcombank xem xét tài trợ vốn và các sản phẩm dịch vụ cho các nhà thầu của ACV.

ACV hiện đang quản lý, đầu tư khai thác hệ thống 22 cảng hàng không trong cả nước, bao gồm 09 cảng hàng không quốc tế; Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Vinh, Cát Bi, Phú Bài, Cam Ranh, Phú Quốc, Cần Thơ và 13 Cảng hàng không nội địa: Buôn Ma Thuột, Liên Khương, Rạch Giá, Cà Mau, Côn Đảo, Phù Cát, Pleiku, Tuy Hòa, Chu Lai, Đồng Hới, Nà Sản, Điện Biên và Thọ xuân; góp vốn vào các công ty con và các công ty liên doanh, liên kết.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại