menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Hường

Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 tại châu Á của Kohler

Là một trong những thị trường lớn và tiềm năng của Tập đoàn Kohler (Hoa Kỳ) ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, thị trường Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ hơn.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư Online – baodautu.vn, ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch của Công ty Rita Võ cho biết, doanh nghiệp này là nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Kohler trong hàng chục năm qua. Mức tăng trưởng bình quân doanh thu hàng năm các sản phẩm của Kohler tại Việt Nam luôn ở mức 2 con số và gần đây có sự tăng trưởng mạnh hơn.

Việt Nam là thị trường lớn và tiềm năng của Kohler tại châu Á - Thái Bình Dương.
Việt Nam là thị trường lớn và tiềm năng của Kohler tại châu Á - Thái Bình Dương.

Theo ông Triển, sự tăng trưởng tốt là bởi ngày càng có nhiều người tiêu dùng Việt ưa thích các sản phẩm của thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất thiết bị phòng tắm và bếp đến từ Hoa Kỳ. Đã có nhiều nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Đại Quang Minh...đặt mua các đơn hàng lớn sản phẩm của Kohler. Xét về quy mô thị trường và doanh thu thì Việt Nam hiện xếp thứ 3 tại châu Á – Thái Bình Dương sau Trung Quốc và Ấn Độ. Tuy nhiên, có nhiều dấu hiệu cho thấy sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

“Chúng tôi vừa đàm phán với 5 đối tác lớn và họ cam kết sẽ đặt mua các sản phẩm của Kohler với số lượng lớn”, ông Triển thông tin.

Đó cũng là lý do mà Kohler vừa khai trương Shwroom mới tại khu vực trung tâm TP.HCM với diện tích trưng bày lên đến hơn 1.000 m2. Những sản phẩm được cải tiến mới nhất của Kohler với công nghệ hiện đại cùng thiết kế độc đáo sẽ được trưng bày tại đây, bao gồm: bồn cầu thông minh, nắp bồn cầu điện tử, bồn tắm massage, hệ thống sen tắm điện tử và các bộ sưu tập vòi ứng dụng công nghệ mạ PVD... Đây cũng là không gian để khách hàng có thể gặp gỡ và trao đổi về những dự án xây dựng mới hay cải tạo. Kohler kỳ vọng đây không chỉ là nơi trưng bày các sản phẩm mà còn là điểm đến thú vị dành cho những chủ đầu tư, kiến trúc sư và người dùng.

“Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng của Kohler ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Thông qua mối quan hệ hợp tác cùng đối tác chiến lược Rita Võ, Kohler rất lạc và cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam.”, ông David Kohler, Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn Kohler cho biết.

Kohler được thành lập vào năm 1873 là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Hoa Kỳ với gần 37.000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện...

Tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006, đến nay, Kohler đã khai trương 8 showroom tại Việt Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại