menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nghĩa Pro

Vì sao nên đầu tư vào BĐS?

Ngành bất động sản đã xuất hiện từ rất lâu và giá trị của nó vẫn tồn tại cho đến ngày nay. Vậy lý do, nguyên nhân vì sao chúng ta nên đầu tư vào bất động sản?.

Câu danh ngôn nổi tiếng của Tổng thống Mỹ Franklin D. Roosevelt về bất động sản đã nói lên được vì sao người ta nên đầu tư vào thị trường này. “Bất động sản không thể bị mất hay đánh cắp hay mang đi được. Mua được một món bất động sản phú hợp, được chi trả đầy đủ, quản lý cẩn thận là món đầu tư an toàn nhất thế giới”.

Tuy nhiên tùy vào khả năng tài chính mà mỗi người có cách đầu tư khác nhau. Vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu lý do vì sao nên chọn đầu tư vào bất động sản thay vì đầu tư vào các thị trường khác.

LÝ DO ĐẦU TIÊN : TIỀN PHẢI KIẾM Ở NƠI CÓ NHIỀU TIỀN:

Đây là một tư duy vô cùng quan trọng trong kinh doanh. Bất động sản là lĩnh vực đầu tư giá trị tài sản lớn từ vài trăm triệu đến nhiều tỷ đồng nên chênh lệch lợi nhuận cũng lớn. Đây chính là lý do có rất nhiều người tham gia vào việc đầu tư bất động sản.

LÝ DO THỨ 2 : 90% NGƯỜI GIÀU CÓ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Có 2 hình thức chính. Một số người đầu tư trực tiếp bất động sản và trở nên giàu có. Một số người kinh doanh thành công ở lĩnh vực khác, sau đó đầu tư bất động sản và trở nên giàu có gấp nhiều lần.

LÝ DO THỨ 3 : OPM - SỬ DỤNG TIỀN CỦA NGƯỜI KHÁC

Tôi có một ví dụ thế này. Nếu bạn muốn mua một Bất động sản giá 1 tỷ bạn không cần phải có 1 tỷ mà chỉ cần có 30%, số tiền còn lại bạn có thể vay ngân hàng. Khi bạn đã mua nhà xong bạn có giấy tờ pháp lý của ngôi nhà đó. Nếu bạn phát triển kinh doanh và cần tiền bạn có thể thế chấp tài sản vào ngân hàng để rút tiền ra. OPM là một đặc tính rất hay của bất động sản.

LÝ DO THỨ 4 : TỐC ĐỘ MẤT GIÁ CỦA TIỀN

Rất nhiều người nắm giữ quá nhiều tiền mặt và không đầu tư. Đôi khi năm sau đồng tiền đó đã bị mất đi giá trị và không còn được như trước. Nếu như bạn đầu tư bất động sản, bạn có thể sinh sôi số tiền đó ra rất nhiều tiền nếu như bạn có kiến thức đúng.

LÝ DO THỨ 5 : MỘT CÔNG CỤ ĐIỂN HÌNH CỦA TỰ DO TÀI CHÍNH

Tôi có rất nhiều học viên họ thuê bất động sản và cho thuê lại. Chỉ nhờ cách thức đơn giản này họ đã có dòng thu nhập vài chục triệu mỗi tháng mà hầu như không cần làm gì cả. Khi đó họ không cần lo lắng về tiền nữa, có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống.

LÝ DO THỨ 6 : ĐẰNG NÀO BẠN CŨNG SẼ LIÊN QUAN TỚI BẤT ĐỘNG SẢN

Bạn có cần đi mua, thuê bất động sản để ở, để kinh doanh hay đầu tư ? Có một sự thật rằng dù bạn có đang làm Bất động sản hay không thì sớm muộn bạn cũng phải va chạm vào lĩnh vực này.

ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN chắc chắn giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền cũng như thời gian trên con đường đi đến thành công.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nghĩa Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
3 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại