menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hải

TVC tổ chức thành công ĐHĐCĐ bất thường, kiện toàn nhân sự lãnh đạo.

Với tỷ lệ tham dự và biểu quyết nhất trí cao, cổ đông TVC đã tán thành bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT mới, kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Công ty định hướng chiến lược phát triển hiệu quả, kiên định với mục tiêu phát triển thịnh vượng bền vững.

HĐQT được kiện toàn

Chiều nay (15/3), CTCP Tập đoàn Quản lý tài sản Trí Việt (HNX: TVC) tổ chức họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2023 theo hình thức trực tuyến tại Trụ sở TVC ở số 142 Đội Cấn, quận Ba Đình, TP Hà Nội. Cuộc họp được lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng, đáp ứng mong đợi của đông đảo cổ đông công ty trong việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo. Vì vậy, các cổ đông tham gia họp đầy đủ, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp với tỷ lệ biểu quyết nhất trí cao.

Cổ đông bỏ phiếu tán thành bầu bổ sung 2 thành viên HĐQT, nhiệm kỳ 2023 - 2028 là bà Phạm Thanh Hoa và bà Phạm Thị Thanh Huyền. Hai thành viên này được đánh giá đủ năng lực, phẩm chất, có kinh nghiệm dày dặn trên thị trường tài chính. Cổ đông bày tỏ tin tưởng 2 thành viên HĐQT mới sẽ đóng góp năng lực, kinh nghiệm trong quản lý, đưa ra định hướng phát triển, quản trị, giúp TVC ngày càng vững mạnh.

Phần thảo luận tại đại hội các câu hỏi tập trung vào nội dung nhân sự, chia cổ tức lần 2 và các câu hỏi liên quan đến hoạt động kinh doanh và báo cáo tài chính. Đoàn chủ tọa đã trả lời hầu hết các câu hỏi của cổ đông một cách rõ ràng, minh bạch. Riêng phần câu hỏi liên quan đến kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính đoàn chủ tọa xin đại hội để trả lời vào Đại hội cổ đông thường niên

Như vậy, bộ máy HĐQT đã được kiện toàn gồm 4 thành viên, là các nhân sự có trình độ, có tâm huyết, dốc sức cho sự phát triển của TVC trong thời gian tới. TVC định hướng sẽ hoạt động bền vững, tập trung vào nghiệp vụ quản lý tài sản của khách hàng, quản lý danh mục đầu tư hiện hữu của công ty một cách hiệu quả; đồng thời tinh gọn bộ máy, tiết giảm chi phí quản lý doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Cùng đồng lòng vì mục tiêu thịnh vượng, bền vững

Tại Đại hội, cổ đông cũng biểu quyết thông qua việc miễn nhiệm chức danh thành viên HĐQT với ông Phạm Thanh Tùng, nhiệm kỳ 2020 - 2024 do không đủ tiêu chuẩn và điều kiện theo quy định tại khoản 1 Điều 155 Luật Doanh nghiệp 2020 và Điều 25 Điều lệ Công ty. Đồng thời, cổ đông biểu quyết tán thành Đơn từ nhiệm thành viên HĐQT của ông Bùi Minh Tuấn, nhiệm kỳ 2021 - 2025 được gửi ngày 28/2.

Trước đó, ngày 9/12/2022, ông Phạm Thanh Tùng, Chủ tịch HĐQT TVC bị khởi tố về tội Thao túng thị trường chứng khoán liên quan đến ông Đỗ Thành Nhân và CTCP Louis Holdingsngày 20/4/2022. TVC khẳng định vụ việc liên quan nêu trên không tác động hay làm thay đổi các định hướng kinh doanh, đồng thời không ảnh hưởng tới quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông và khách hàng đang có giao dịch với công ty.

Là một doanh nghiệp có 17 năm thành lập và phát triển, đối mặt với không ít thách thức từ các đợt khủng hoảng tài chính trong nước, ban lãnh đạo TVC tin tưởng rằng với các kinh nghiệm đã được tôi rèn, công ty sẽ vượt qua được những hạn chế nội tại để vươn lên. Suốt thời gian qua, tập thể ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên tại TVC đã cùng nhau đoàn kết, ổn định tâm lý, tiếp tục các hoạt động kinh doanh hiệu quả theo đúng định hướng mà HĐQT đã đề ra. Công ty cùng lúc triển khai nhiều hoạt động để ổn định đội ngũ, hoàn thiện hệ thống. Kết thúc Đại hội lần này, cổ đông và cán bộ nhân viên công ty đồng lòng, tin tưởng TVC sẽ vượt qua được khó khăn chung, cùng nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của công ty, tối đa hoá lợi ích cổ đông, kiên định hướng tới sứ mệnh thịnh vượng, bền vững lâu dài.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại