menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo An

Tuần mới 4/11 - 10/11 của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ thực lực được khẳng định, Ma Kết thận trọng chuyện vay mượn

Horoscope tuần mới cho biết thực lực của cung Hoàng đạo Xử Nữ là điều không ai có thể chối cãi.

Bạch Dương - Cần giữ bình tĩnh

Horoscope tuần mới khuyên cung Hoàng đạo Bạch Dương hãy nỗ lực và cố gắng nhiều hơn trong công việc. Bên cạnh đó, bạn không nên để sự nóng này, bốc đồng khiến vấn đề trở nên phức tạp hơn. Càng bình tĩnh, bạn càng có khả năng hóa giải mọi hiểu lầm và cân bằng cuộc sống. Tuần này tài chính của Bạch Dương đứng yên. Bởi vậy ngay từ đầu tuần bạn nên chi tiêu tiết kiệm.

Kim Ngưu - Tuần lễ bận rộn

Đầu tuần, công việc của cung Hoàng đạo Kim Ngưu không suôn sẻ như mong đợi. Thế nên khoảng thời gian này bạn sẽ bận rộn và vất vả hơn kha khá. Hãy cố gắng tự lực cánh sinh thay vì bị động, trông chờ vào người khác Kim Ngưu nhé. Tâm trạng bất ổn cũng là một trong những lý do khiến công việc của bạn kém hiệu quả. Vì có quá nhiều việc phải làm nên bạn không nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương.

Song Tử - Công việc bình ổn

Chuyện tình cảm của cung Hoàng đạo Song Tử sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn và một nửa còn lại sau nhiều lần tranh cãi đã có thể cùng ngồi lại để bàn bạc, đưa ra phương án tốt nhất cho mối quan hệ. Tình hình công việc diễn biến bình thường, không thực sự tốt nhưng cũng không đến mức tệ hại. Ở nơi làm việc, bạn chỉ muốn làm tròn phận sự chứ không quá nhiệt tình hay xông xáo.

Cự Giải - Sức khỏe cần chú trọng

Sức khỏe của cung Hoàng đạo Cự Giải có dấu hiệu giảm sút nên bạn cần quan tâm đến bản thân hơn. Tình hình tài chính trong bảy ngày tới đây bình thường, nguồn thu nhập của Cự Giải được duy trì ổn định. Bạn không nên chi tiêu quá nhiều nhưng cũng không cần tiết kiệm thái quá. Công việc được dự đoán sẽ rất suôn sẻ. Một số Cự Giải có thể sẽ nghĩ đến chuyện thay đổi công việc.

Sư Tử - Tài chính vững vàng

Điều tuyệt vời nhất trong tuần đối với cung Hoàng đạo Sư Tử đó là tài chính vững vàng. Bạn tập trung cao độ, nỗ lực hết mình vì công việc nên thu nhập cũng khá ổn. Sư Tử làm gì cũng quan sát kỹ tình hình, suy nghĩ thấu đáo và không bao giờ làm việc theo cảm tính. Sẽ có rất nhiều người muốn giao phó trọng trách cho bạn. Tuy nhiên sức người có hạn nên bạn chỉ có thể đảm nhận một vài công việc trong số đó mà thôi.

Xử Nữ - Thực lực được khẳng định

Mối quan hệ giữa Xử Nữ và một nửa còn lại hết sức tốt đẹp. Hai bạn đều có niềm tin sâu sắc vào nửa kia nên sẽ không có chướng ngại nào đủ sức phá hủy tình cảm này. Nếu cả hai đều dành tâm sức để thêm chút gia vị lãng mạn cho tình yêu thì mọi chuyện sẽ thực sự hoàn hảo. Thực lực của cung Hoàng đạo Xử Nữ là điều không ai có thể chối cãi. Vậy nên trong tuần này bạn vẫn tiếp tục tỏa sáng ở nơi làm việc.

Tuần mới 4/11 - 10/11 của 12 cung Hoàng đạo: Xử Nữ thực lực được khẳng định, Ma Kết thận trọng chuyện vay mượn
Ảnh minh họa.

Thiên Bình - Sự nghiệp "lên hương"

Thiên Bình sẽ có một tuần lễ tươi sáng khi sự nghiệp lên như diều gặp gió. Đương nhiên bạn vẫn gặp không ít trở ngại nhưng bản lĩnh, sự cứng cỏi cùng tài ăn nói khéo léo sẽ giúp cung Hoàng đạo này vượt qua tất cả. Tài chính trong giai đoạn này nhìn chung ổn định. Thứ Bảy hay Chủ nhật, Thiên Bình có thể tự thưởng cho bản thân một món quà giá trị sau một tuần cống hiến cho công việc.

Bọ Cạp - Đừng ngại thử thách

Mối quan hệ tình cảm của Bọ Cạp có thể tiến thêm một nấc mới. Tuần này bạn và người ấy vô cùng hòa thuận nên không cần lo lắng. Nhịp độ công việc trong bảy ngày tới đây tiến triển đều đều. Sẽ không có nhiều bất ngờ xảy đến nhưng Bọ Cạp cũng khó có thành công vang dội. Nếu muốn làm gì đó vĩ đại hơn, cung Hoàng đạo này hãy thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới hay những nhiệm vụ khó nhằn.

Nhân Mã - Bạn bè giúp đỡ

Công việc của cung Hoàng đạo Nhân Mã trong tuần này có thể sẽ được giới thiệu hoặc hỗ trợ bởi những người bạn. Nếu làm công việc kinh doanh hoặc đầu tư, dự là bạn sẽ thu được khoản lợi không nhỏ. Hãy tiếp tục cố gắng và kiên trì hơn bạn nhé! Chuyện tình cảm của Nhân Mã đang trong giai đoạn êm đẹp. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì bạn đều cảm thấy hài lòng với những gì mình có.

Ma Kết - Thận trọng với chuyện vay mượn

Đường tình của cung Hoàng đạo Ma Kết suôn sẻ thuận lợi hiếm ai bằng. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình. Ma Kết được khuyên không nên quá thụ động trong công việc. Bạn nên tích cực làm việc, cố gắng hết sức và đừng để tâm nhiều đến kết quả. Tuần này có thể Ma Kết sẽ tiêu khá nhiều tiền cho bạn bè. Hãy thận trọng với những khoản vay hoặc cho vay bạn nhé!

Bảo Bình - Chú ý chi tiêu

Công việc của cung Hoàng đạo Bảo Bình khá ổn định trong tuần mới. Quan hệ giữa bạn và cấp trên cũng như đồng nghiệp tiến triển tốt đẹp. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình từ họ mà bạn có thể hoàn toàn tập trung vào nhiệm vụ được giao. Từ đó, bạn có xu hướng chi tiền khá nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Bảo Bình có lẽ cần quản lý tài chính chặt chẽ hơn để cuối tuần hoặc cuối tháng không bị thiếu hụt.

Song Ngư - Tiếp thêm dũng khí

Cung Hoàng đạo Song Ngư được tiếp thêm dũng khí để biểu lộ tình cảm với người mình thích. Thường ngày bạn hay xấu hổ nhưng trong tuần này lại bạo dạn cho người ấy biết tình cảm của mình sâu đậm thế nào. Sự nghiệp của Song Ngư đang trên đà tiến triển. Từ đó, tài chính của bạn cũng có dấu hiệu tăng tiến. Điểm trừ duy nhất của tuần là vấn đề sức khỏe. Bạn hãy quan tâm đến chế độ sinh hoạt của mình hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại