menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Tử vi tuần mới 30/12 - 5/1: Tuổi Tý, Mão nhiều nguồn thu nhập, tuổi Sửu được trao trọng trách

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, khả năng thăng tiến của tuổi Sửu vô cùng tốt. Ấn Quan tương hợp, bản mệnh sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Con giáp này nên cố gắng phát huy năng lực để không đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của mình.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 nói rằng vận trình của tuổi Tý trong khoảng thời gian này hung cát đan xen, lại thêm Thái Tuế chiếu mệnh nên cát khí tuy nhỉnh hơn nhưng chưa chắc đã che chắn được bản mệnh khỏi những tai họa bất ngờ có thể xảy ra. Con giáp này nên chú ý đến sự an toàn khi tham gia giao thông, chớ nên sa đà vào rượu bia.

Tuần mới liên tục những chuyện không hay ập tới, phải kể đến là rắc rối mà tuổi Tý có thể gặp phải trong công việc. Hung tinh gây ra những sự cố bất ngờ vào lúc mà bản mệnh chẳng kịp trở tay, có thể vì thế mà bao công sức bỏ ra trước đây của con giáp này cũng sẽ không được công nhận.

Có lẽ vận trình tài lộc khởi vượng có lẽ là điểm sáng trong tuần của con giáp này. Chịu thương chịu khó làm việc, cả Chính Tài và Thiên Tài đều có dấu hiệu chuyển biến tích cực, khả năng cao con giáp này sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập trong khoảng thời gian tới.

Bản mệnh nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Có nhiều lúc tuổi Tý còn rụt rè vì sợ bị đối phương từ chối, song chính vì thế mà con giáp này mới dễ đánh mất cơ hội tình yêu. Không thể nào bắt đối phương luôn tiến bước, trong khi bản mệnh chỉ mãi đứng yên một chỗ.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, đường tài lộc của tuổi Sửu hanh thông, đầu tuần dễ có được nhiều cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, tài khí dễ tụ cũng dễ tan, nếu con giáp này không có kế hoạch chi tiêu hợp lý có thể sẽ đánh mất tiền bạc vào những chuyện không cần thiết.

Phương diện sự nghiệp nhìn chung vẫn tiến triển ổn định, khả năng thăng tiến của bản mệnh vô cùng tốt. Ấn Quan tương hợp, tuổi Sửu sẽ được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách. Con giáp này nên cố gắng phát huy năng lực để không đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của mình.

Tuy nhiên, trong tuần tuổi Sửu cần phải chú ý hơn trong vấn đề tình cảm bởi mâu thuẫn có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Những căng thẳng do sức ép gia đình càng ngày càng lớn, tình cảm giữa bản mệnh và đối phương không đủ lớn để vượt qua thì có thể sẽ nhanh chóng rạn nứt.

Cũng may có cát tinh trợ mệnh nên vận trình tình duyên của tuổi Sửu còn độc thân sẽ khá tươi sáng và suôn sẻ. Có nhiều cơ hội cho bản mệnh tiếp xúc với đối tượng khác phái, nhưng kết quả ra sao, có nên đôi thành lứa hay không còn phải xem tâm tình cùng quyết định của con giáp này.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần vận trình hung cát đan xen, có nhiều chuyện vui nhưng cũng không tránh được những chuyện buồn. Ngay từ đầu tuần đã có những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi, khi con giáp này dần cảm thấy mệt mỏi và chán nản vì phải chạy theo mong muốn của đối phương.

Hung tinh chiếu mệnh càng tạo thêm cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của bản mệnh và đối phương. Đôi bên cùng bất mãn với nửa kia của mình nhưng không tìm cách để giãi bày, chia sẻ với nhau mà lại đi tìm sự an ủi bên một người hoàn toàn xa lạ. Chính vì thế mà nguy cơ đổ vỡ là rất lớn.

Về phương diện công việc, tuần con giáp này cần phải chú ý để không đánh mất vị trí của mình. Phong độ trồi sụt của bản mệnh có thể dẫn đến nhiều ngã rẽ trên con đường sự nghiệp của mình. Quý nhân có xuất hiện nhưng đôi lúc chẳng đủ sức mạnh để nâng đỡ cho tuổi này.

Vận trình tài lộc khởi sắc là sự an ủi, động viên đúng lúc cho tuổi Dần trong tuần đầu tiên của năm 2020. Càng về cuối tuần thì cơ hội để kiếm tiền của bản mệnh lại càng nhiều. Con giáp này nên cố gắng nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ nguồn thu nhập dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 dễ có được nhiều may mắn về tài lộc. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện trong vận trình tài lộc nên dễ kiếm được tiền bạc từ nhiều nguồn, con giáp này không phải lo lắng về vấn đề tài chính cũng như chuyện chi tiêu trong tuần.

Tuy nhiên, hung vận lớn khiến cho may mắn của tuổi Mão chỉ có thể kéo dài trong chuyện tiền bạc. Thế nhưng khi đối diện với tình yêu, bản mệnh không đủ tự tin để thể hiện bản thân mình nên khó có thể chạm tay được vào hạnh phúc. Đối phương cũng không thể thấu hiểu nếu như con giáp này không mở lòng.

Các cặp vợ chồng mâu thuẫn liên tiếp vì những vấn đề nhỏ nhặt trong gia đình. Nhà nào có con cái thì việc nuôi dạy con cái có thể trở thành áp lực, bản mệnh nên bình tĩnh và ngồi lại với nửa kia của mình để cùng bàn bạc mọi chuyện, có được tiếng nói chung cho không khí gia đình hòa thuận, êm đềm.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi trong tuần gặp nhiều khó khăn, dường như bản mệnh không đủ tập trung nên dễ mắc phải sai lầm. Cũng may có cát tinh ở bên trợ mệnh nên những sai lầm không đến mức quá nghiêm trọng. Tuổi Mão vẫn có cơ hội sửa chữa lỗi lầm và xoay chuyển tình thế.

Tuổi Thìn

Tử vi con giáp hằng tuần cho thấy từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, hung vận lấn át, cát khí lại ít nên tuổi Thìn khó có thể có được những điều mình muốn. Trong tuần có hung tinh chiếu mệnh, bản mệnh nếu đi đâu thì nên cẩn thận khi làm bất cứ việc gì kẻo dễ bị thương. Điềm báo tuổi Thìn có thể bị tai nạn, chảy máu do các vật sắc nhọn, do vậy chớ nên coi thường.

Về phương diện tài lộc, con giáp này không có nhiều cơ hội để kiếm tiền mà ngược lại còn bị mất tiền nữa. Tử vi tuần mới nhắc nhở con giáp này chớ nên tin người thái quá mà bị lừa gạt, bao nhiêu tiền của vất vả có được dâng hết lên cho kẻ xấu xa thì một đi không trở lại. Hãy tỉnh táo trong những quyết định tài chính của mình.

Tuần này bản mệnh nên cố gắng để phát huy những năng lực sẵn có của bản thân để không đánh mất cơ hội thăng tiến trong công việc. Chính Ấn nhập cục, cho thấy tuổi Thìn sẽ được cấp trên cất nhắc, những thử thách trước mắt nếu vượt qua được thì chẳng phải lo không có đường đi.

Tuy nhiên, vận trình tình duyên của tuổi Thìn trong tuần này không được hanh thông, suôn sẻ do chính bản mệnh đang đặt cái tôi của mình lên quá cao, khiến cho mâu thuẫn giữa bản mệnh và đối phương càng ngày càng trở nên căng thẳng hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ nên cẩn thận hơn trong chuyện chi tiêu vào đầu tuần. Vẫn biết nghỉ lễ vui chơi hết mình nhưng cũng đừng tiêu quá số tiền mình có. Con giáp này có thể đối mặt với nguy cơ phá tài, cho nên liệu cơm gắp mắm để không lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Giai đoạn cuối tuần, nếu chịu khó làm việc thì bản mệnh dễ kiếm được những khoản tiền khá lớn. Con giáp này có nhiều tài lẻ, có thể vận dụng chúng vào làm việc để có thêm thu nhập, tăng thêm khả năng tài chính cho bản thân. Song tuổi Tỵ cần tích lũy một khoản để phòng cho những trường hợp cấp bách.

May mắn còn đến với vận tình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ. Cát tinh soi chiếu, bản mệnh biết cách cân đối công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian với chất lượng không thể chê vào đâu được. Đây là điểm mạnh của con giáp này mà đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, trong tuần đầu tiên của năm 2020 tuổi Tỵ có thể được đào hoa chiếu mệnh, người độc thân dễ tìm được đối tượng ưng ý, bù đắp cho những năm tuần cô đơn trước đó. Tình cảm giữa bản mệnh và đối phương phát triển khá nhanh, khiến chính con giáp này cũng không thể tin được.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, tuổi Ngọ nên thận trọng với những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đại Hao hung tinh xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này, cảnh báo về những chuyện xui xẻo từ trên trời rơi xuống, khiến cho bản mệnh hao tốn không ít tiền của để giải quyết.

Cũng may ông trời chẳng tuyệt đường sống của ai, cuối tuần này tuổi Ngọ sẽ có quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tài lộc. Chỉ cần bản mệnh khi có cơ hội thì tích cực chớp lấy, sẽ đảm bảo thu nhập gia tăng, giúp con giáp này giải quyết những vấn đề tài chính trước đó.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ cũng tiến triển khá tốt, những áp lực trong công việc tuy lớn nhưng không đủ để khiến bản mệnh gục ngã. Tinh thần trách nhiệm cũng như sự cố gắng hết mình của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, thậm chí được cất nhắc thăng tiến trong tương lai.

Vượt qua hoạn nạn mới rõ chân tình. Đó chính là điều tuổi Ngọ sẽ nhận thấy. Đối phương chẳng hề vì những rắc rối con giáp này gặp phải mà ruồng rẫy, chê bai, thay vào đó vẫn luôn sát cánh bên bản mệnh. Tình cảm giữa hai người càng ngày càng bền chặt và khăng khít hơn.

Tuổi Mùi
Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, hung vận chiếm hữu khiến cho vận trình tài lộc của tuổi Mùi rơi vào cảnh lâm nguy. Bản mệnh có thể vừa thu được tiền về chưa ấm tay đã lập tức có chuyện phải dùng đến tiền. Hung tinh xuất hiện, khoản tiền cần phải chi không quá lớn nhưng nếu không biết cách cân đối chi tiêu thì vẫn có thể gặp nhiều khó khăn.

Bù lại tuổi Mùi đang băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh không sợ hãi trước khó khăn, cát tinh ở bên cũng giúp cho tuổi này thêm sức mạnh, chiến thắng những thế lực đang gây áp lực và dựa vào chính sức mình để hóa giải những vấn đề còn đang tồn đọng.

Tuy nhiên, vào cuối tuần, có thể những thành công mà con giáp này đạt được khiến cho nhiều kẻ ghen ăn tức ở mà buông lời đố kị, tạo ra những tin đồn thổi thị phi, ảnh hưởng nhiều đến uy tín cá nhân của tuổi Mùi. Song bản mệnh đừng quá bận tâm những điều tiêu cực này mà ảnh hưởng đến tinh thần.

Ngoài ra, tuổi Mùi tuần tới có thể gặp những chuyện buồn về tình cảm. Người mà con giáp này thầm thương trộm nhớ hóa ra lại chẳng có tình cảm gì đặc biệt hay sự rung động chút ít nào với bản mệnh, tất cả chỉ là sự tưởng tượng vì con giáp này đã quá yêu thương đối phương mà thôi.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp hằng tuần chỉ ra rằng từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, tuổi Thân có thể mất tập trung, lơ là trong công việc, dẫn đến những sai sót không đáng. Con giáp này có thể bị lãnh đạo nhắc nhở về phong độ và hiệu quả công việc sụt giảm. Bản mệnh cần nhanh chóng xốc lại tinh thần của mình để tránh phạm phải sai lầm nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, trong tuần có hung tinh, những sai sót của tuổi Thân có thể trở thành bằng chứng để kẻ tiểu nhân cướp đi vị trí con giáp này đang có. Chính vì thế bản mệnh cần phải tỉnh táo để phân biệt rõ ràng giữa bạn và thù, không trao lòng tin cho nhầm người.

Đáng lẽ tài lộc trong tuần này của bản mệnh khá vững vàng song mọi chuyện có vẻ tiến triển theo chiều hướng xấu vào những ngày cuối tuần. Con giáp này tốt nhất không nên đưa ra quyết định lớn về tài chính nếu không muốn tiền bạc hao hụt nhanh chóng.

Bù lại, tuần này tuổi Thân có được bước tăng tiến lớn trong vận trình tình cảm. Bản mệnh và đối phương đã thấu hiểu nhau, cảm thấy tình yêu đủ chín và mong muốn sớm được về chung một nhà. Nhưng năm cùng tuần tận nhiều việc gấp gáp khó có thể lo toan cho kịp, có thể chờ sang năm mới để bàn chuyện hôn nhân cho thư thả.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 của 12 con giáp cho thấy, về phương diện công việc, tuổi Dậu rất có trách nhiệm, không vì những chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ được giao. Cấp trên đánh giá cao điều này và sẽ có phần thưởng xứng đáng cho bản mệnh. Hơn nữa, cơ hội thăng tiến cũng đang đến rất gần.

Muốn kiếm được nhiều tiền, từ đầu tuần, khi mà người khác còn đang trong kì nghỉ Tết dương lịch thì tuổi Dậu đã phải lao đầu vào làm việc. Tuy nhiên, đừng để cho sức khỏe của mình bị ảnh hưởng, nếu không con giáp này sẽ phải tốn kém kha khá tiền bạc. Dù bận rộn đến đâu bản mệnh cũng phải chú ý đến việc ăn uống và nghỉ ngơi.

Bên cạnh đó, trong tuần này tuổi Dậu có cát tinh trợ mệnh, dễ đón tin vui về đường tình cảm. Người độc thân sau những nỗi đau trong quá khứ đã dần thoát khỏi bóng đen đó và mở lòng mình đón nhận tình yêu, hạnh phúc đến với mình. Khi ấy bản mệnh có thể tự hỏi tại sao mình lại mất thời gian cho đau buồn lâu đến vậy.

Thế nhưng đối với những người đã có đôi thì đào hoa vượng dễ chuyển biến thành đào hoa dữ. Con giáp này không kiềm chế được cảm xúc của mình mà gây ra những tổn thương cho nửa kia, khiến cho mối quan hệ xuất hiện những vết rạn nứt và phai nhạt dần. Bản mệnh cần phải sớm hâm nóng tình cảm để cải thiện tình hình này.

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp tuần tới từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020 chỉ ra rằng, tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để khám phá vùng đất mới, cũng có thể sẽ vì yêu cầu công việc mà con giáp này đi đâu đó. Bản mệnh nên chú ý vấn đề sức khỏe và cố gắng giữ an toàn và chăm sóc tốt cho bản thân khi ở xa gia đình.

Vận trình tình cảm giữa tuổi Tuất và đối phương có thể sẽ đôi phần xa cách, thiệt thòi vì những chuyến đi này. Bản mệnh bận bịu với sự nghiệp và không có nhiều thời gian dành cho người mình yêu, có thể sẽ bỏ qua nhiều sự kiện quan trọng, khiến cho đối phương thấy tủi thân, buồn phiền trong lòng.

Tuy nhiên, những hy sinh cho công việc của tuổi Tuất sẽ mang về thành quả đáng tự hào khi bản mệnh đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp. Quý nhân tương trợ, dù có khó khăn, chông gai đến mấy nhưng con giáp này có quyết tâm thì vẫn có thể chiến thắng được tất cả.

Vận trình tài lộc trong tuần khá ảm đạm, tuổi Tuất khó có được nhiều tiền bạc trong tay khi mà những cơ hội kiếm tiền tưởng chừng đã là của mình cuối cùng lại rơi vào tay người khác. Kiếp Tài ít tiền bạc, con giáp này nên cân đối chi tiêu để không phải rơi vào cảnh vay mượn khắp nơi.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp tuần từ ngày 30/12/2019 đến 5/1/2020, đầu tuần tuổi Hợi được cát tinh chiếu mệnh, lại thêm quý nhân giúp sức nên mọi việc diễn ra khá suôn sẻ. Nếu thời gian này bản mệnh không thể phát huy hết khả năng của mình, cũng không phải nuối tiếc vì con đường sự nghiệp phía trước còn rất dài, bản mệnh không lo tài năng của mình không có cơ hội thể hiện.

Cuối tuần dễ gặp phải hung tinh chủ về lơ là, thiếu tập trung trong công việc, con giáp này có thể sẽ đánh mất nhiều cơ hội đáng quý nếu không biết chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Sắp đến Tết Nguyên Đán cho nên nhiều việc cần làm, chớ nên có tâm lý nghỉ ngơi, vui chơi quá sớm.

Đường tài lộc khởi phát rõ ràng, người theo nghiệp buôn bán kinh doanh có lẽ sẽ thu bộn tiền trong khoảng thời gian đầu tuần. Người ta đi chơi thì tuổi Hợi đi làm, có thể sẽ cảm thấy tủi thân đôi chút nhưng con giáp này sẽ được an ủi khi lợi nhuận tăng vùn vụt, tài lộc về nhiều không đếm xuể.

Bên cạnh đó, trong tuần đầu tiên của năm 2020, tuổi Hợi có thể sẽ gặp được nhiều điều may mắn. Bản mệnh không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tình cảm, nhân duyên tới sẽ tới, chẳng nên phiền não, ủ rũ làm gì. Con giáp này còn độc thân được bạn bè, người thân mai mối cho đối tượng ưng ý.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại