menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thiên Anh

Tử vi chiêm tinh ngày 30/7 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền

Tử vi chiêm tinh ngày 30/7 về tài chính của 12 con giáp dự đoán hôm nay có nhiều rủi ro với tuổi Tuất về tài chính.

Tuổi Tý

Tử vi chiêm tinh ngày 30/7 về tài chính của 12 con giáp dự đoán đây là một ngày mà bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi với những khoản tiền cần chi tiêu. Chưa bao giờ tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi vì tài chính như vậy. Tử vi khuyên bạn nên có sự cân đối hợp lý, đừng vì cả nể hay ngại ngùng mà phải cố lo khoản tiền lớn vượt khả năng của mình.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay thu nhập khá, tiền vào nhiều hơn tiền ra tuy nhiên sự chênh lệch không là quá lớn, tuổi Sửu vẫn nên chi tiêu tiết kiệm, đừng vội mua vé đi du lịch hay là sắm sửa đồ đạc đắt tiền không cần thiết.

Tuổi Dần

Tử vi chiêm tinh dự đoán tuổi Dần hôm nay có tiền từ việc làm chính lẫn việc làm thêm, tài chính dư dả. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý đến các khoản đầu tư trong thời điểm hiện tại, có những việc "tưởng thế mà không phải thế", do đó hãy cứ bình tĩnh mà suy xét, cân nhắc nhé.

Tuổi Mão

Hôm nay dự báo tuổi Mão hao hụt khá nhiều do có nhiều khoản cần chi tiêu, trong khi thu nhập rất ít. Vào buổi chiều tình hình khó khăn có thể khiến tuổi Mão phải vay mượn tạm một khoản từ bạn bè. Lời khuyên cho bạn là hãy bình tĩnh giải quyết chứ đừng rối lên, cũng đừng "'xót ví" quá, việc cần chi vẫn phải chi.

Tuổi Thìn

Tử vi chiêm tinh ngày 30/7 dự đoán tuổi Thìn hôm nay có tiền, thậm chí là một vài khoản thù lao lớn từ việc làm thêm sẽ đổ về túi của bạn. Với tài chính vững mạnh tuổi Thìn có thể nghĩ đến việc mua sắm hoặc là tự thưởng cho mình một buổi party vui vẻ cùng gia đình.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có tiền, tuy khoản thu không là quá lớn nhưng cũng đủ để giúp củng cố tài chính của bạn hiện tại. Tử vi khuyên bạn nên chi tiêu tiết kiệm, cắt giảm các khoản mua sắm không cần thiết và nghĩ nhiều hơn đến cuộc sống thời gian tới.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay dự đoán tuổi Ngọ tiền bạc dư dả, tiền kiếm được nhiều gấp mấy lần tiền chi tiêu. Một người bạn thân thiết sẽ rủ tuổi Ngọ đầu tư kinh doanh, tuy nhiên dường như bạn chưa thực sự sẵn sàng, tuổi Ngọ nên cho mình thêm thời gian cân nhắc nhé.

Tuổi Mùi

Hôm nay dự báo tuổi Mùi thu nhập tốt, thậm chí bạn là con giáp may mắn nhất về tiền bạc ngày hôm nay. Tài chính vững mạnh giúp tuổi Mùi hoàn toàn tự tin với các quyết định chi tiêu trong ngày, bạn cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn bè đang trong hoàn cảnh khó khăn.

Tử vi chiêm tinh ngày 30/7 về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tuất cẩn thận mất tiền

Tuổi Thân

Chiêm tinh dự đoán tuổi Thân cần phải vượt qua khó khăn trong thời điểm này, tiền bạc trở thành gánh nặng cho bạn nhưng không có nghĩa là không thể giải quyết được. Tử vi khuyên bạn nên cố gắng cân đối các khoản chi tiêu, đừng đẩy mình vào thế khó chỉ vì tính cả nể.

Tuổi Dậu

Chiêm tinh dự đoán tuổi Dậu tiền bạc dư dả, bạn thu nhiều hơn chi, bạn cũng gặp thuận lợi trong các giao dịch như mua bán nhà cửa đất đai, xe cộ, sang tên đổi chủ cửa hàng. Đây là thời điểm cần đầu tư cho bản thân, vì thế tuổi Dậu đừng tiếc tiền mua sắm cho mình thêm một vài bộ cánh mới nhé.

Tuổi Tuất

Tử vi chiêm tinh cho thấy tuổi Tuất nên thận trọng với những lời mời hợp tác ngày hôm nay, không phải dự án nào cũng "ngon ăn", không phải công việc nào cũng dễ dàng cho bạn mức thu nhập tốt, tuổi Tuất cần nhìn vào mặt hạn chế cũng như những rủi ro nếu có nhé. Tốt nhất để đảm bảo tài chính được ổn định, tuổi Tuất hãy cứ giữ tiền trong tài khoản đi đã.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tiền bạc dư dả, tuy không đến mức "một bước thành đại gia" nhưng cũng là thoải mái cho nhu cầu mua sắm ăn tiêu ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là là lúc mà tuổi Hợi nên rõ ràng các khoản chi, đừng vì mình thu nhập tốt hơn mọi người mà gánh hết các hóa đơn, chuyện gì đi chuyện nấy.

Lưu ý: Thông tin về tử vi chiêm tinh ngày 30/7 về tài chính của 12 con giáp chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại