menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Huyền Trang

Tranh luận của người trẻ về việc chọn 'Sếp giỏi hay Công ty xịn' trong khoảng 20 -30 tuổi?

Tuổi nào cũng vậy, nếu đi làm nên tìm một người Sếp giỏi...

Không ít người trẻ từng băn khoăn nên chọn một người Sếp giỏi hay một Công ty xịn để phát triển bản thân trong thời gian cống hiến và đóng góp cho Doanh nghiệp. Vậy đâu mới là phương án tốt nhất?

Độ tuổi 20 - 30 được xem là độ tuổi nhiều năng lượng, nhiệt huyết nhất của mỗi người. Trong khoảng này, có người đang loay hoay với việc tìm kiếm đam mê của bản thân, có người đã đạt được những thành tựu nhất định và cũng có rất nhiều người đang phải phân vân giữa việc một người sếp giỏi hay một công ty xịn để phát triển sự nghiệp?

Đó cũng là chủ đề mới đây khiến các bạn trẻ rôm rả tranh luận trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tranh luận của người trẻ về việc chọn 'Sếp giỏi hay Công ty xịn' trong khoảng 20 -30 tuổi?
Chủ đề chọn "Sếp giỏi hay Công ty xịn" mới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ"

Tuổi nào cũng vậy, nếu đi làm nên tìm một người Sếp giỏi..."

Đây là quan điểm của rất nhiều bạn trẻ bên dưới phần tranh luận của topic "nên chọn Sếp giỏi hay Công ty xịn".

Phải thừa nhận rằng, bất kỳ ai khi đi làm cũng mong muốn gặp một người Sếp giỏi, có tâm và có tầm. Nếu được người Sếp này dẫn dắt, chúng ta không chỉ tiến bộ nhanh chóng về mặt chuyên môn mà còn có những trải nghiệm thú vị suốt quá trình làm việc.

Một người Sếp giỏi vừa biết cách "cầm tay chỉ việc" cho người mới, vừa biết khích lệ và định hướng cho nhân viên của mình con đường tốt nhất; nhìn thấu và đánh giá đúng năng lực của nhân viên, từ đó giúp các bạn trẻ tìm thấy niềm say mê với công việc; hoặc chí ít là luôn thúc đẩy ý chí phấn đấu của họ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng đồng tình rằng, với một người Sếp càng giỏi, công việc được triển khai gọn gàng, đúng trình tự, hoàn thành sớm và hiệu quả, anh em nhân viên nhờ vậy mà cũng đỡ mệt mỏi và áp lực.

Quả thực, việc may mắn được theo dõi và đồng hành cùng một người sếp tốt, bạn sẽ có động lực nhiều hơn trong công việc và cả một phần của cuộc sống.

"1 công ty xịn sẽ có nhiều người giỏi, bạn sẽ học được nhiều kỹ năng hơn"

Ở một nhóm ý kiến khác lại cho rằng, khi xác định sẽ đi làm ở một lĩnh vực nào đó, các bạn trẻ nên chọn một công ty xịn, bởi lẽ, công ty xịn thì luôn có nhiều người giỏi, từ Sếp đến đồng nghiệp, do đó, đây là môi trường lý tưởng để chúng ta phát triển bản thân.

Chưa kể, ở một công ty tốt, các nhà lãnh đạo nhân sự tài năng sẽ chóng nhận ra được ai có đủ tố chất thật sự để tự hoàn thiện năng lực chuyên môn, quản lý, đồng thời họ sẽ có phương pháp để thúc đẩy nhân viên của mình.

Một số ý kiến cho rằng, việc chọn "Công ty xịn" lại càng phù hợp hơn với những người nằm trong độ tuổi từ 26 đến 30. Bởi lẽ, ở độ tuổi này, hầu hết mọi người đều đã có kinh nghiệm làm việc, những trải nghiệm cá nhân ở nhiều môi trường làm việc, từng tiếp xúc với những người lãnh đạo với nhiều phong thái khác nhau... nên chắc chắn đã có bản lĩnh và tự tin với chuyên môn của mình. Do đó, việc chọn Công ty xịn nên được ưu tiên.

Có lẽ, "Sếp giỏi hay Công ty xịn" - mỗi người đều có qun điểm, cách nhìn và lý lẽ riêng về vấn đề này. Do đó, khi bước vào làm việc, mỗi người hãy suy nghĩ thật thấu đáo để đưa ra những quyết định thông minh, sáng suốt và phù hợp với bản thân. Trước khi trở thành một nhân viên giỏi hoặc là người muốn cống hiến, đóng góp nhiều giá trị cho doanh nghiệp, chúng ta thực sự cần có một sự quyết định sáng suốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
3 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại