menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tủ Sách Marketing 24HMoney

Tôi đã kiếm một triệu đô trên internet như thế nào?

Cuốn sách mang đậm dấu ấn tự sự − tự sự kể về những tháng ngày đầu tiên đến với Internet và con đường trở thành một triệu phú, một chuyên gia “liên kết”. Cuốn sách giới thiệu một phương pháp marketing đặc biệt phổ biến trên thế giới hiện nay đó chính là Affiliate Marketing.

Cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho bạn

Tác giả Ewen Chia bắt đầu khởi sự kinh doanh từ năm 1997 với mong muốn chia sẻ niềm đam mê âm nhạc và kinh doanh của mình. Và trong chính quá trình tìm hiểu về Internet và tiếp thị các sản phẩm âm nhạc đến với công chúng đã đưa anh đến với một bước ngoặt. Tác giả đã dành rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để nghiên cứu một phương pháp marketing mới, cách kiếm tiền online hoàn toàn mới, từ đó tạo ra dòng thu nhập ổn định và đột phá trong nhiều năm sau đó.

Sau gần 10 năm khởi sự kinh doanh Tác giả đã tung ra sản phẩm “Chương trình Nhân bản Siêu liên kết” từ đó giúp cho thu nhập của anh đã tăng lên mốc một triệu đô-la. Chương trình này đã mang về cho anh doanh thu 1,497 triệu đô-la trong vòng 36 giờ. Anh là người đầu tiên giành cúp Thách thức Internet Toàn cầu (World Internet Challenge) tại Hội nghị Thượng đỉnh tiếp thị Internet thế giới (World Internet Summit) diễn ra tại Singapore năm 2006. Tại đây anh đã thực hiện một công việc kinh doanh trên Internet từ những thứ hỗn tạp mà anh không hề chuẩn bị trước trước mặt hàng nghìn khán giả… và tiếp tục tạo ra doanh thu lên đến 5 con số chỉ trong vòng 72 giờ!

Bạn có thể đọc sách miễn phí TẠI ĐÂY

Sau này, anh trở thành diễn giả danh dự duy nhất của Singapore được mời tham gia Hội nghị Thượng đỉnh Internet thế giới diễn ra tại Singapore vào tháng năm 2007. Đó là sự kiện kinh doanh trên Internet lớn nhất thế giới có hơn 3.500 người tham dự. Tại đây, anh đã được khán giả đứng dậy hoan hô nhiệt liệt và được họ bầu chọn là diễn giả diễn thuyết hay nhất. Anh được mệnh danh là Chuyên gia siêu liên kết số 1 thế giới (The World’s #1 Super Affiliate).

Không dừng lại ở đó, Ewen Chia đã đến các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Australia, Hồng Kông, Trung quốc, và nhiều nước châu Á khác trong đó có Việt Nam… để tổ chức các buổi hội thảo, các lớp học về phương pháp kiếm tiền hiệu quả này. Lớp học của anh thường thu hút hàng trăm người và đa số họ đều kiếm được tiền sau khi học. Có những người kiếm được vài nghìn đô-la mỗi tháng sau vài tháng học tập và nghiên cứu.

Tôi đã kiếm một triệu đô trên internet như thế nào?
Update tính năng đọc sách hoàn toàn mới - Mới về kho sách chứng khoán kinh doanh

Tác phẩm “Tôi đã kiếm một triệu đô đầu tiên trên Internet như thế nào” là cuốn sách đầu tiên của tác giả Ewen Chia được xuất bản tại Việt Nam. Cuốn sách được trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho các công ty khác để hưởng hoa hồng.

Điểm khác biệt cơ bản của phương pháp này là không đòi hỏi đầu tư vốn hay sản xuất sản phẩm, không phải tính toán hay điều hành hoạt động kinh doanh. Hoạt động chủ yếu của nó là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Với mục đích là làm khiến nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào… để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Phương pháp này chưa thực sự phổ biến trong môi trường trực tuyến của Việt nam hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ lan truyền mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi lợi ích mà phương pháp này mang lại là vô cùng to lớn. Nó giúp kết nối thông tin giữa người mua và người bán, giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng một cách nhanh chóng, giảm chi phí qua trung gian.

Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Thông tin cần thiết đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Đó là lý do ra đời của hình thức Affilate marketing. Ở nước ngoài, mô hình này hoạt động khá mạnh mẽ, giúp thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng biết đến. Đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa, những sản phẩm hoạt động trong thị trường ngách.

Tôi đã kiếm một triệu đô trên Internet như thế nào rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng.

Hy vọng rằng cuốn sách là một cẩm nang đặc biệt cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn tiếp thị, bán hàng và kiếm tiền Online.

Tác giả EWEN CHIA là ai? Người được mệnh danh là cậu bé kì lạ trong lĩnh vực kinh doanh internet.

- 𝙒𝙤𝙧𝙡𝙙’𝙨 #1 𝙎𝙪𝙥𝙚𝙧 𝘼𝙛𝙛𝙞𝙡𝙞𝙖𝙩𝙚 – “𝘾𝙝𝙪𝙮𝙚̂𝙣 𝙜𝙞𝙖 𝙡𝙞𝙚̂𝙣 𝙠𝙚̂́𝙩 𝙨𝙤̂́ 1 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙜𝙞𝙤̛́𝙞”

Ewen là một trong những “bậc thầy” về Internet marketing nổi tiếng và được kính trọng nhất trên thế giới. Anh thường được nhắc đến vì những kinh nghiệm trong lĩnh vực hội nhập kinh doanh, xây dựng danh sách khách hàng, tạo ra sản phẩm và thương hiệu trực tuyến.

Anh được mệnh danh là “Chuyên gia liên kết số 1 thế giới” (“World’s #1 Super Affiliate” ) và tên tuổi của anh gắn liền với Affiliate Marketing, mặc dù đó chỉ là một phần của những việc anh làm. Ewen có một khả năng kỳ lạ đánh bại mọi đối thủ và dành được vị trí “Nhà phân phối sản phẩm được mong đợi nhất trong mọi lĩnh vực của marketing”.

- 𝙉𝙝𝙖̀ đ𝙖̀𝙤 𝙩𝙖̣𝙤 & 𝙃𝙪𝙖̂́𝙣 𝙡𝙪𝙮𝙚̣̂𝙣, 𝙏𝙖́𝙘 𝙜𝙞𝙖̉ 𝙘𝙪𝙤̂́𝙣 𝙨𝙖́𝙘𝙝 𝙗𝙖́𝙣 𝙘𝙝𝙖̣𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙜𝙞𝙤̛́𝙞

Ewen bắt đầu học về kinh doanh trên Internet từ năm 1997. Trong vòng 5 năm, anh vừa làm công việc kinh doanh trên Internet bán thời gian của mình từ 11pm đến 3am trong khi vẫn đi làm hàng ngày. Sau nhiều năm kiên trì và trong tình trạng thiếu ngủ liên miên, cuối cùng anh đã khám phá ra bí mật của Internet Marketing!

Ewen là một diễn giả được hâm mộ trên TOÀN CẦU. Anh đã đi khắp thế giới, chia sẻ kiến thức và tạo ra những tài nguyên, cả online và offline, dạy cho các doanh nhân internet trên khắp thế giới và giúp mọi người đạt được tự do tài chính.

Ewen có thể dạy bạn cách trở nên giàu có nhờ internet – nếu bạn muốn. Ví dụ, anh đã tạo dựng một công việc kinh doanh trên internet hoàn toàn mới và kiếm được hơn 100.000 đô Mỹ chỉ trong vòng không đến 3 ngày.Rất nhiều người đã có thể bỏ công việc hàng ngày và có thể tự kiếm tiền trên mạng!

- 𝘿𝙞𝙚̂̃𝙣 𝙜𝙞𝙖̉ 𝙩𝙤̂́𝙩 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙜𝙞𝙤̛́𝙞 𝙩𝙖̣𝙞 𝙃𝙤̣̂𝙞 𝙣𝙜𝙝𝙞̣ 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛̣𝙣𝙜 đ𝙞̉𝙣𝙝 𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙣𝙚𝙩 𝙩𝙤𝙖̀𝙣 𝙘𝙖̂̀𝙪 2007

Tháng 11 năm 2006, Ewen lần đầu tiên được nhận giải thưởng “Thách thức Internet toàn cầu” trong hội nghị thượng đỉnh Internet toàn cầu vì thành tích xây dựng một công việc kinh doanh trên Internet hoàn toàn mới và kiếm được 80.000 đô Mỹ trong vòng 3 ngày – trước con mắt kinh ngạc của hơn 1000 khán giả.Tháng 7 năm 2007 (Úc), Ewen đã được khán giả bầu chọn là diễn giả tốt nhất trong số 10 diễn giả quốc tế tại Hội nghị Thượng đỉnh Internet Toàn cầu, vì bài giảng cũng như sự chân thành của anh trong việc giúp đỡ mọi người trở nên thành công với công việc kinh doanh trên Internet.

- Trong buổi hội thảo “𝙄𝙣𝙩𝙚𝙧𝙣𝙚𝙩 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜 𝙫𝙖̀ 𝙆𝙞𝙚̂́𝙢 𝙩𝙞𝙚̂̀𝙣 𝙊𝙣𝙡𝙞𝙣𝙚” được tổ chức tại Việt Nam năm 2010, Ewen Chia đã chia sẻ:

“Chỉ cần một chiếc laptop có nối mạng Internet và làm theo những bước chính xác như tôi gửi đến các bạn. Chắc chắn bạn sẽ kiếm được tiền từ Internet khá dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. Tôi làm được, các bạn cũng có thể làm được.”

Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, cuốn sách đã làm nên lịch sử của lĩnh vực Internet Marketing khi cùng lúc đạt được vị trí số 1 trong danh sách Bestseller trên cả Amazon và Barnes and Notbles. Cuốn sách này ghi lại tất cả những bí kíp đắt giá của anh trên con đường kiếm 1 triệu đô từ Internet!

24HMoney đã mua bản quyền sách, mời độc giả trải nghiệm miễn phí TẠI ĐÂY
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
109 Yêu thích
6 Bình luận 124 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại