menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Tính năng mới ra mắt YouTube Gifts Memberships là gì?

YouTube Gifts Memberships là gì? Tính năng này vừa được nền tảng ra mắt vào tháng 5/2022 để nâng cao trải nghiệm người dùng.

YouTube Gifts Memberships là gì?

YouTube ra mắt tính năng Gift Membership ở phiên bản beta và một số kênh vào 5/2022. Người xem lúc này có thể ủng hộ thu nhập cho các creator thông qua các tặng phẩm. Các tặng phẩm này có thể được mua để tặng cho các nhà sáng tạo. Tuy nhiên, việc mua tặng phẩm vẫn còn một số hạn chế.

YouTube cho biết sẽ có “nhóm nhỏ người sáng tạo” thử về tính năng mới này. Tuy nhiên, ở hiện tại chỉ một số người dùng đăng ký vào biểu mẫu mới có thể trải nghiệm tính năng mới này.

Cuối cùng, YouTube xem việc mua quà tặng với tư cách thành viên trên thiết bị di động mà hướng phát triển.

Tư cách thành viên được tặng sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện. Lúc này bạn sẽ phải nhấp vào một liên kết, sau đó nhấp vào nút chuyển đổi để cho phép nhận quà. Bạn có thể biết trải nghiệm trông như thế nào trong ảnh chụp màn hình này, được lấy từ ảnh GIF từ YouTube:

Tính năng mới ra mắt YouTube Gifts Memberships là gì?

“Với Quà tặng dành cho hội viên, các thành viên kênh của bạn có thể mua một số lượng hội viên nhất định của kênh [5, 10, 20] trong một lần mua. YouTube sẽ ‘tặng’ những người xem khác trong luồng trực tiếp của bạn”, YouTube cho biết.

“Những người xem nhận quà tặng tư cách thành viên sẽ có 1 tháng sử dụng các đặc quyền dành cho hội viên kênh của bạn. Ví dụ như huy hiệu khách hàng thân thiết, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh… Những người xem nhận quà tặng là thành viên không phải trả bất kỳ khoản phí nào. Do đó, với tư cách là Creator, bạn sẽ nhận được chia sẻ doanh thu của mình từ mỗi giao dịch.”

Tư cách thành viên được tặng chỉ là phiên bản YouTube mới nhất của các tính năng chính của Twitch. Tính năng này được giới thiệu để cạnh tranh tốt hơn với dịch vụ phát trực tuyến phổ biến của Amazon. Nhưng YouTube không chỉ cạnh tranh về các tính năng. Mà nền tảng còn lôi kéo được một số tên tuổi lớn trên Twitch. Ví dụ như DrLupo, TimTheTatman, Ludwig. Trong một thỏa thuận vừa được công bố vào tuần trước, Sykkuno, phát trực tiếp độc quyền trên nền tảng của mình.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại