menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy Anh

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7: Apple Watch sắp thay đổi thiết kế?

Apple Watch có thể sắp thay đổi thiết kế, rò rỉ giá bán Galaxy Watch 5 series… là những tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7/2022.

Apple Watch có thể sắp thay đổi thiết kế

Theo phóng viên Mark Gurman của Bloomberg - người thường xuyên đưa ra dự đoán chính xác về các sản phẩm chuẩn bị ra mắt của Apple, sau 4 năm, Apple Watch cuối cùng cũng có những thay đổi về thiết kế.

Thiết bị mới - tạm gọi Apple Watch Pro, hướng đến người dùng là các vận động viên và những người luyện tập thể thao chuyên nghiệp. Apple Watch Pro có đường chéo màn hình 2 inch thay vì 1,9 inch như Apple Watch 45 mm hiện tại.

Việc tăng kích thước giúp phần hiển thị của Apple Watch Pro nhiều hơn 7% so với Apple Watch Series 8. “Táo khuyết” có thể tận dụng diện tích này để bổ sung công cụ phục vụ tập luyện hoặc hiển thị chỉ số sức khỏe.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7: Apple Watch sắp thay đổi thiết kế?
Việc tăng kích thước giúp phần hiển thị của Apple Watch Pro nhiều hơn 7% so với Apple Watch Series 8. Ảnh: iMore

Mark Gurman cho rằng Apple Watch Pro là "một sự phát triển dựa trên khung hình chữ nhật hiện có". “Ông lớn” công nghệ Mỹ nhiều khả năng không làm smartwatch hình tròn giống Samsung và các đối thủ khác. Nguồn tin cũng khẳng định thiết bị không có cạnh vát vuông như các dự đoán trước kia.

Mẫu đồng hồ mới được trang bị vỏ bằng titan bền hơn, màn hình chống vỡ, kèm theo đó là chip S8 được nâng cấp nhẹ cùng cảm biến đo thân nhiệt. Thiết bị có dung lượng pin lớn, kết hợp chế độ nguồn điện thấp mới, giúp kéo dài thời gian sử dụng nhiều ngày với mỗi lần sạc.

“Cây bút” của Bloomberg nhận định, kích thước lớn khiến Apple Watch Pro không phải là sản phẩm dành cho số đông. Apple sẽ hướng tới một nhóm nhỏ khách hàng có nhu cầu chuyên biệt hơn.

Rò rỉ giá bán Galaxy Watch 5 series

Galaxy Watch 5 series dự kiến sẽ được Samsung trình làng trong sự kiện sắp tới với 2 phiên bản là Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro. Trước đây đã có nhiều nguồn tin tiết lộ những thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Mới đây, Dealn Tech đã hé lộ về giá bán của dòng đồng hồ này. Cụ thể, bản Bluetooth sẽ có giá 259.98 Euro (khoảng 6.2 triệu đồng), bản Bluetooth kích thước 44 mm lớn hơn sẽ có giá 286.90 Euro (khoảng 6.8 triệu đồng). Trong khi đó, Galaxy Watch 5 Pro 45 mm sẽ được bán với giá 430.89 Euro (khoảng 10.3 triệu đồng).

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7: Apple Watch sắp thay đổi thiết kế?
Hình ảnh Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro. Ảnh: 91Mobiles

Galaxy Watch 5 và Galaxy Watch 5 Pro được cho là có thiết kế tương tự thế hệ tiền nhiệm với mặt số tròn, trang bị một số cảm biến khác nhau để theo dõi và cung cấp thông tin liên quan đến sức khỏe. Các thiết bị đeo sẽ chạy Wear OS, mẫu Pro được tiết lộ có pin 572 mAh.

iPhone 12 Pro tân trang có giá 759 USD

Trang MacRumors cho biết, cửa hàng tân trang trực tuyến của Apple hiện có các mẫu iPhone 12 Pro tân trang với dung lượng lưu trữ 128GB/ 256GB/ 512GB, cùng các tùy chọn màu sắc vàng, bạc, xám và xanh. Người dùng hiện đã có thể đặt hàng, thiết bị dự kiến sẽ được giao sớm nhất trong tuần này. Thậm chí, người dùng có thể nhận máy tại một số cửa hàng Apple Store được chọn.

Các mẫu iPhone 12 Pro tân trang đều được mở khóa và không có SIM. Tất cả iPhone tân trang đều đi kèm pin mới, vỏ ngoài và hộp màu trắng mới, bao gồm cả sách hướng dẫn và cáp USB-C to Lightning. Ngoài ra, thiết bị còn được bảo hành 1 năm tiêu chuẩn của Apple và đủ điều kiện để được bảo hành AppleCare+ mở rộng.

Tin tức công nghệ mới nóng nhất hôm nay 26/7: Apple Watch sắp thay đổi thiết kế?
iPhone 12 Pro tân trang dự kiến sẽ được giao sớm nhất trong tuần này. Ảnh minh họa

Theo Apple, những chiếc iPhone tân trang đã được kiểm tra và làm sạch kỹ lưỡng, hầu như không thể phân biệt được với những chiếc iPhone mới. Một trong những điểm khác biệt đáng chú ý duy nhất với một chiếc iPhone tân trang đã được chứng nhận là chúng được đựng trong một chiếc hộp phẳng.

Ở thời điểm ra mắt vào tháng 10/2020, iPhone 12 Pro có giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 23,3 triệu đồng). iPhone 12 Pro tân trang hiện được bán với giá 759 USD (khoảng 17,7 triệu đồng), tức được giảm khoảng 15%. Được biết, Apple đã ngừng bán iPhone 12 Pro mới khi iPhone 13 Pro được phát hành vào năm ngoái.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại