menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hải GM Pro

Tín hiệu mua ngắn hạn mở ra

Tuy là nhịp tăng lần này Hải đã khuyến nghị nhiều mã mở đầu là nhóm chứng khoán kể từ tháng 6 sau đó đến BDS KCN. Nhưng thời điểm khuyến nghị giải ngân vẫn là do xác định điểm mua tính theo điểm PRZ (Potential Reverse Zone) của VNINDEX hay của chính cổ phiếu đó chứ không có tín hiệu mua nào báo hiệu. Hiểu đơn giản là thời điểm trước khuyến nghị giải ngân do thấy vùng mua hấp dẫn nên xuống tiền mua gom dù mua xong vẫn chịu lỗ tạm tính.

Hiện tại, sau khi VNINDEX đã vượt cản 1196 thành công, tín hiệu mua ngắn hạn đã mở ra ở nhiều mã cp. Thời điểm mở ra tín hiệu mua theo phương pháp phân tích trend following thì thị giá cp cũng đã tăng hơn 15-30% so với vùng đáy. Nhưng khả năng tăng giá tiếp diễn theo tín hiệu kỹ thuật vẫn có tiềm năng.

-Dưới đây sẽ là các mã vừa có thêm tín hiệu tăng giá trong ngắn hạn được mở ra để có thể đưa vào danh mục theo dõi cho thời gian tới (lần trước update tín hiệu đã phát hiện ra nhiều nhóm cp đột biến như IDC VGC):

1. Nhóm ngân hàng: VCB HDB là 2 mã tiếp theo mở ra tín hiệu MACD Zero Line Crossover, các mã khác có phần tăng đáng kể hơn từ trước đã có tín hiệu mua khá sớm là STB BID LPB (đã điểm danh trong nhịp báo tín hiệu lần trước).

2.Nhóm chứng khoán: VND TCI BVS SSI tín hiệu MACD Zero Line Crossover (các tín hiệu trước đó đã cho sự tích cực từ trước điểm rơi nhắm vào VCI SHS)

3.Nhóm BDS: HAR, LIG, LDG, ITA, TIG tín hiệu MACD Zero Line Crossover và đột biến TK. (Các mã đã báo hiệu tín hiệu mua trước đó như NLG, DIG, HDC).

Một số nhóm khác:

4.Nhóm tiện ích liên quan điện: GEX, SAM

5.Nhóm xây dựng - hạ tầng: G36, IJC, LCG, HUT, VCG cùng có tín hiệu từ MACD. (Mã đang cần thêm tín hiệu xác nhận mua BCG).

6. Nhóm cao su: GVR, PHR, DRC tín hiệu MACD

7. Nhóm mía đường: LSS, SBT tín hiệu MACD và giao cắt EMA

Nhóm cần theo dõi thêm là nhóm bán lẻ, thuỷ sản và khai khoáng.

==

*Lưu ý*

-Các mã trên báo hiệu đơn thuần theo tín hiệu PTKT ngắn hạn nên có thể bỏ vào danh mục quan sát vì xu hướng tăng khi xác lập có thể kéo dài 1-2 tháng.

-Nếu lựa chọn thành công và theo đuổi thì nên mua trong các phiên điều chỉnh. Vì đã xác lập tín hiệu mua ngắn hạn nên thời điểm giảm giá là cơ hội, chứ không phải giảm là hết trend. Tránh việc mua đuổi theo chiều giá tăng vì nên nhớ giá cp đã tăng từ đáy trước đó 15-30%.

-Các giá trị mở mua trong ngắn hạn không có nghĩa là đã tạo đáy xong ở trong khung thời gian trung dài hạn nên tuân thủ kế hoạch khi tham gia.

-Các mã phía trên đã được lọc qua thêm về tín hiệu khối lượng nên không phải hàng nay đây mai đó, có lượng dòng tiền vào nhất định để đảm bảo yếu tố cung cầu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Hải GM Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả