menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok Story là gì? Làm sao để có thể tạo Story trên TikTok

TikTok vừa cập nhật tính năng Story tương tự như các mạng xã hội khác như Facebook hay Instagram. Tính năng cho phép người dùng đăng các video....

Tương tự như Facebook hay Instagram – nơi mà bạn có thể đăng Story. Lúc này, TikTok đã thử nghiệm định dạng này thông qua một tính năng có tên là TikTok Story. Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng đều có quyền truy cập vào Story. Nhưng nếu bạn tò mò về tính năng này hoặc đủ may mắn để tham gia thử nghiệm thử nghiệm nó. Dưới đây là mọi thứ bạn cần biết về TikTok Story, bao gồm cả cách chúng hoạt động.

TikTok Story là gì?

Hiện nay nhiều mạng xã hội, bao gồm Snapchat, Facebook và Instagram, đều cho phép bạn đăng Story trên hồ sơ của mình. Các trang này sẽ tự động xóa Story của bạn sau 24 giờ.

Giờ đây, TikTok cũng hiện cung cấp tính năng tương tự cho một số người dùng. Nếu bạn chia sẻ một câu chuyện trên TikTok, bạn sẽ có thể xem ai đã xem câu chuyện đó trong một tab riêng nằm bên cạnh phần nhận xét. Một vòng màu xanh lam cũng sẽ xuất hiện xung quanh ảnh hồ sơ của bạn. Nó sẽ cho những người dùng khác biết rằng họ có thể nhấn để xem Story của bạn. Họ cũng có thể phản ứng và bình luận công khai, tất cả sẽ xuất hiện trên chính câu chuyện.

TikTok Story hoạt động như thế nào?

Nếu bạn chưa có quyền truy cập vào Story, bạn sẽ không thể đăng Story cho mình. Đồng thời bạn cũng sẽ không thể xem Story mà người dùng khác đã chia sẻ.

Tạo Story trên TikTok

Khi bạn tạo một câu chuyện mới, bạn có thể thêm chú thích, nhạc và văn bản. Và chúng tồn tại trong 24 giờ trước khi biến mất.

  • Mở phiên bản mới nhất của ứng dụng TikTok dành cho thiết bị di động.
  • Nhấn vào nút “đăng” ở giữa dưới cùng của thanh điều hướng.
  • Từ đó, di chuyển đến chế độ máy ảnh.
    • Đảm bảo bạn đã chọn “Nhanh” dưới nút ghi màu hồng.
    • Quay video ngay tại chỗ hoặc tải video lên từ thư viện ảnh của bạn.
  • Tiếp theo, chỉnh sửa Story của bạn.
    • Video trong Story có các tùy chọn tạo giống như video TikTok bình thường.
    • Nhấn vào biểu tượng tải lên “Đăng lên Stoyr” để thêm nó vào Story của bạn.

    Xem các Story

    Để xem Story của ai đó, hãy truy cập hồ sơ của họ. Nếu ảnh của họ có vòng tròn màu xanh lam xung quanh, bạn có thể nhấn vào đó để xem những gì họ đã chia sẻ.

    Các Story cũng được hiển thị ở bên trái màn hình. Với tư cách là người xem, bạn có thể phản ứng và thậm chí nhận xét về Story.

    Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về TikTok và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

    Adsplus

    Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

    • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
    • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
    Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
    Nhà đầu tư lưu ý
    24HMoney đã kiểm duyệt

    Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

    Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

    Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

    Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
    Thích Đã thích Thích
    Bình luận
    Chia sẻ
    Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

    Điều khoản và chính sách sử dụng



    copy link
    Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại