menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

TikTok Creator Marketplace – nền tảng giúp thương hiệu tiếp cận Creator

Hoạt động TikTok creator marketplace marketing đang trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược Digital Marketing của các thương hiệu. Xét cho cùng, còn cách nào tốt hơn để đưa sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với đối tượng mục tiêu hơn. Để từ đây giúp thương hiệu được người mà họ tin tưởng và lắng nghe giới thiệu?

Tuy nhiên, hoạt động Tiktok Creator Marketplace Marketing có thể khá phức tạp. Thương hiệu thường phải đối mặt với rất nhiều câu hỏi.

Bạn thậm chí bắt đầu tìm người sáng tạo ở đâu? Làm cách nào để bạn tìm được người sáng tạo phù hợp cho thương hiệu của mình? Chi phí làm việc với người sáng tạo là bao nhiêu? Làm thế nào bạn có thể xem kết quả của chiến dịch của bạn?

Là nền tảng chính thức của TikTok dành cho sự hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo. TikTok Creator Marketplace giúp toàn bộ quá trình Marketing của người sáng tạo trở nên dễ dàng.

Ngay sau đây sẽ là lời giải đáp cho tất cả câu hỏi của bạn:

1. Bạn có thể truy cập hàng nghìn TikTok Creator trong một nền tảng

Khi đăng nhập vào TikTok Creator Marketplace, bạn ngay lập tức có quyền truy cập vào hàng nghìn người tạo TikTok. Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm kiếm những người sáng tạo trong ngành của bạn bằng cách nhập các chủ đề như “ẩm thực”, “làm đẹp” hoặc “du lịch”….

Thu hẹp tìm kiếm của bạn bằng cách lọc theo Quốc gia hoặc Khu vực của người sáng tạo để xem những người sáng tạo từ quốc gia của bạn. Nếu khách hàng mục tiêu của bạn ở bên ngoài khu vực của bạn, thì bạn cũng có thể lọc người sáng tạo theo quốc gia đối tượng của họ.

2. Truy cập ngay vào hồ sơ và thông tin chi tiết về hiệu suất của người sáng tạo

Điều này giúp bạn đánh giá xem chúng có phù hợp với thương hiệu của bạn hay không. Hồ sơ của họ sẽ bao gồm:

  • Lượt xem trung bình trên video của họ
  • Số lượng người theo dõi và tốc độ tăng trưởng người theo dõi
  • Tỷ lệ tương tác
  • Video mới nhất và phổ biến nhất
  • Các thương hiệu họ đã hợp tác trước đây (nếu có)

Bạn cũng có thể kiểm tra một số chi tiết cơ bản về người theo dõi của người sáng tạo (chẳng hạn như giới tính và vị trí) để đảm bảo rằng khán giả của họ cũng là những người mà thương hiệu của bạn đang nhắm đến. Ví dụ: nếu bạn làm trong ngành làm đẹp, có thể bạn sẽ muốn hợp tác với những người sáng tạo có người theo dõi chủ yếu là nữ.

3. Tìm người sáng tạo trong phạm vi ngân sách của bạn

Chi phí bao nhiêu cho người sáng tạo là câu hỏi phổ biến mà nhiều thương hiệu đặt ra khi bắt đầu Marketing với người sáng tạo. Hầu hết những người sáng tạo trên TikTok Creator Marketplace đều đã hiển thị tỷ lệ trên hồ sơ của họ, giúp bạn dễ dàng chọn người sáng tạo trong phạm vi ngân sách của mình!

4. Mời nhiều người sáng tạo cùng một lúc

TikTok Creator Marketplace cho phép bạn tạo danh sách rút gọn gồm những người sáng tạo mà bạn muốn hợp tác cùng. Bạn có thể tạo nhiều danh sách và người tạo nhóm theo cách bạn thấy phù hợp (ví dụ: Theo thương hiệu, theo chiến dịch).

Sau khi tạo chiến dịch, bạn có thể mời toàn bộ danh sách hoặc chỉ chọn nhiều người sáng tạo từ các danh sách khác nhau. Điều này giúp loại bỏ thời gian tóm tắt và giao tiếp với một người sáng tạo.

5. Xem dữ liệu của chiến dịch người sáng tạo của bạn trong thời gian thực

Không cần yêu cầu báo cáo chiến dịch từ người sáng tạo! Trên TikTok Creator Marketplace, có một bảng điều khiển Báo cáo chiến dịch cho phép bạn xem hiệu suất chiến dịch của mình theo thời gian thực. Kiểm tra các số liệu như số lượt xem, phạm vi tiếp cận, tỷ lệ tương tác, giá mỗi lượt xem, v.v.!

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại