menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chu Gia Khánh

Thực hư lô đất 11ha Ngọc Trinh sở hữu ở Lâm Đồng?

Trước thông tin Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc để xây dựng homestay, mới đây lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đã đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào để xác minh sự việc.

Trước những thông tin xuất hiện trên mạng xã hội về việc Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở xã Đại Lào, Bảo Lộc (Lâm Đồng), để làm homestay, mới đây, xác nhận với báo chí, ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc cho biết đã đề nghị các cơ quan chức năng phối hợp với UBND xã Đại Lào để xác minh sự việc.

Qua kiểm tra, xác minh, khu đất do Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, Bảo Lộc. Tuy nhiên, trong các hồ sơ, thủ tục mua bán, chuyển nhượng đất, không có người nào là Trần Thị Ngọc Trinh (Ngọc Trinh) đứng tên lô đất nói trên. Ngoài ra, các dự án homestay do địa phương cấp phép thời gian qua cũng không có tên của Ngọc Trinh.

Thực hư lô đất 11ha Ngọc Trinh sở hữu ở Lâm Đồng?

lãnh đạo UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, trong các hồ sơ, thủ tục mua bán, chuyển nhượng đất trên địa bàn thời gian qua không có người nào là Trần Thị Ngọc Trinh

Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc chia sẻ thêm thông tin Ngọc Trinh mua 11 ha đất ở Bảo Lộc chỉ là chiêu trò. Điều này khiến người dân đánh giá sai về công tác quản lý đất đai của địa phương. Nhiều người trong giới bất động sản thường sử dụng chiêu trò khi hợp tác với người nổi tiếng để thổi phồng giá đất.

Trước đó, trên cá nhân, Ngọc Trinh "khoe" lô đất mới mua của cô có diện tích 11 ha tại Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Thực hư lô đất 11ha Ngọc Trinh sở hữu ở Lâm Đồng?

Ngọc Trinh "khoe" lô đất mới mua của cô có diện tích 11 ha tại Bảo Lộc (Lâm Đồng)

Bài đăng của cô thu hút gần 500 bình luận với những lời chúc mừng, khen lô đất cũng như quảng cáo về vị thế, cảnh đẹp của khu homestay này.

Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ: "Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10...". Đính kèm là loạt hình ảnh nữ người mẫu "check in" về khu đất ở xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

Thực hư lô đất 11ha Ngọc Trinh sở hữu ở Lâm Đồng?

Ngay sau đó, Ngọc Trinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11 ha đất ở Lâm Đồng

Cư dân mạng xôn xao khi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh "khoe của" trên trang cá nhân. Theo đó, cô khoe mua 11 ha đất ở Lâm Đồng để kinh doanh homestay (nhà nghỉ).

Trên mạng xã hội, nhiều chuyên trang có nội dung kinh doanh bất động sản cũng xuất hiện tràn lan thông tin người mẫu nội y này mua đất kinh doanh homestay. Cùng với đó là việc các trang mạng rầm rộ rao bán bất động sản ở khu vực này.

Theo những hình ảnh được đăng tải, lô đất thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Ngọc Trinh không ít lần bị khán giả "bóc phốt" việc dùng hàng giả. Cô còn bị chỉ trích khi cố tình đạo nhái các thiết kế đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Zuhair Murad, Givenchy, Dolce&Gabbana...

Được biết, ngay khi vừa bị tố "chiêu trò", "lùa gà", Ngọc Trinh cũng ngay lập tức lên tiếng. Theo đó, "người đẹp thị phi" đến từ Trà Vinh thừa nhận cô không phải chủ nhân của 11 ha đất ở Lâm Đồng. Chủ đất thực sự là người quản lý của cô.

Tuy nhiên, giải thích của Ngọc Trinh vẫn khiến dân mạng bán tín bán nghi. Nhiều ý kiến cho rằng, muốn biết rõ sự thật vẫn phải chờ cơ quan chức năng xác định.

Đến sáng 20/5, Ngọc Trinh vẫn giữ những hình ảnh về lô đất 11 ha nói trên ở trang Instagram cá nhân.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
6 Yêu thích
3 Bình luận 9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại