menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Thói quen triệu phú số 7: Toàn tâm toàn ý trong việc làm giàu

Một lần nữa, bạn hãy trả lời câu hỏi này: “Bạn có thật sự muốn giàu có không?”. Có thể bạn sẽ nói: “Tất nhiên, ai chẳng muốn giàu!”. Nhưng còn một câu hỏi nữa: “Bạn có dành 100% tâm sức cho việc làm giàu không?”.

Thói quen triệu phú số 7: Toàn tâm toàn ý trong việc làm giàu

Bạn thấy đó, việc muốn trở thành triệu phú và quyết tâm 100% trở thành triệu phú là hai chuyện khác nhau một trời một vực. Bằng chứng là hầu như ai ai cũng muốn giàu có nhưng thử hỏi thế gian này liệu có mấy người thật sự giàu. Nếu bạn chỉ mong muốn rồi cầu Trời khấn Phật để trở nên giàu có thì nó vẫn sẽ chỉ là hy vọng mà thôi.

Nhiều nghiên cứu khoa học được thực hiện bởi những nhóm chuyên gia khác nhau đều khẳng định một điều: để thành công và giàu có ngoài sức tưởng tượng, chỉ mong muốn không thì chưa đủ, cần phải gom đủ 100% quyết tâm mới đạt được. Nếu bạn quyết tâm 100% để đạt được một điều gì đó, nó không chỉ là hy vọng, ước muốn... mà trở thành việc nhất định PHẢI LÀM.

Khi một điều gì đó trở thành BẮT BUỘC, nó sẽ khiến bạn hoạt động với một tâm thế hoàn toàn khác. Nó trở thành ưu tiên số một của bạn, không gì có thể ngăn cản bạn cho đến khi bạn đạt được mục tiêu. Và bạn sẽ làm tất cả những gì có thể để thành công (tất nhiên một cách chính trực) dẫu rằng nó có khiến bạn vất vả hoặc buộc bạn phải đầu tư hết thời gian, năng lượng và tiền của đi nữa. Chúng tôi tin rằng một khi bạn sẵn sàng làm tất cả để đạt được điều gì đó, bạn BAO GIỜ CŨNG tìm ra cách, nếu không bạn cũng tạo ra cách.

Vấn đề ở chỗ, ước mơ giàu có hiếm khi trở thành điều bắt buộc với hầu hết mọi người. Nó chỉ là một mong muốn đơn thuần và vì thế, phần lớn người đời chỉ cần đủ tiền để tồn tại theo cách của mình. Vậy làm thế nào để biến nó thành điều bắt buộc? Câu trả lời là hãy dấn thân vào cuộc, đặt mình vào tình thế không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải hành động.

Nếu đọc tự truyện của những người giàu có trong lịch sử, bạn sẽ thấy nhiều người trong số họ, vào một thời điểm nào đó trong đời, đã đặt cược cả cuộc sống của mình và đặt vào một cửa tất cả những gì họ có. Nhờ ở trong tình thế của một viên đạn đã lên nòng, họ đã phát huy tất cả nội lực của mình và làm được những điều mà ở vào hoàn cảnh khác họ không thể làm nổi.

Bạn không nhất thiết phải đánh cược tất cả những gì mình có nhưng phải luôn coi đó là ưu tiên số 1 trong hành động, bởi vì con đường tiến tới thành công, giàu có không dễ dàng chút nào, mà đầy chông gai thử thách. Nếu chỉ với quyết tâm hời hợt, bạn sẽ dễ dàng bỏ cuộc và viện ra hàng chục lý do để rời khỏi cuộc đua. Thêm vào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình có cả đống những “ước muốn” khác chắn ngang chiếm lấy thời gian và tâm trí bạn, khiến bạn bị phân tâm.

Hãy nhớ đến câu nói của phù thủy Mark Minervini: “Thành công là một sự lựa chọn”. Trở nên giàu có và thành công hay không, đó là một sự lựa chọn. Bạn phải quyết định ở đây và ngay bây giờ. Hãy bắt đầu từ ngày hôm nay!

Phần trước: Xem Tại đây

﹏﹏﹏

Tư vấn đầu tư có chọn lọc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Tham gia Room Premium (có thu phí) để nhận được những Siêu cổ phiếu

Ủy thác đầu tư chứng khoán

﹏﹏﹏

Liên hệ Inbox hoặc Zalo:

0985.000.888

Website: https://spcapital.vn

#spcapital #sppoint #dautucophieu #dautuchungkhoan

Nguồn: https://www.facebook.com/spcapital888/posts/246232134389535

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

13 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại