menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Thịt heo Mỹ xuất hiện hàng loạt siêu thị, có chinh phục bà nội trợ Việt?

Thấp nhất là thịt thăn với 113.000 đồng/kg, cao nhất là ba chỉ và sườn (148.000 đồng/kg), nhiều người tiêu dùng tỏ ra hào hứng khi mua thịt heo Mỹ vì với mức giá trên đã rẻ hơn rất nhiều so giá thịt ngoài chợ…

Từ ngày 24/7, sẽ diễn ra "Tuần lễ thịt heo Mỹ" tại 50 siêu thị, minimart ở Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh. Đây là thịt heo (thịt lợn) được nhập khẩu từ nhà phân phối Tyson Foods của Mỹ.

Thịt heo Mỹ xuất hiện hàng loạt siêu thị, có chinh phục bà nội trợ Việt?
Thịt heo Mỹ có giá rẻ hơn nhiều so với giá thịt lợn tại thị trường

Trong "Tuần lễ thịt heo Mỹ", người dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm các món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt lợn nhập khẩu Mỹ. Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ sơ chế để có thể nấu ngay khi mang về nhà.

BRG Retail cho biết, trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau container thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu container thịt heo chất lượng cao từ Tyson Foods, Inc Mỹ.

Thịt heo nhập khẩu từ Tyson Foods được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Thịt lợn Mỹ được phân phối chính thức tại chuỗi siêu thị của BRG Retail tại Việt Nam trong bối cảnh giá loại thực phẩm này đang biến động mạnh mẽ. Mặc dù rất được sự quan tâm của các bộ, ban, ngành Việt Nam nhưng giá thịt lợn vẫn chưa trở về mức bình ổn do thiếu nguồn cung. Thịt lợn nhập khẩu có thể góp phần giải bài toán này.

Với mức giá tương đối cạnh tranh, cùng chương trình khuyến mãi với mức cao nhất có thể lên tới 50%, sự kiện thu hút không ít sự quan tâm của người tiêu dùng.

Bà Lê Thị Thanh, người tiêu dùng tại Hà Nội cho rằng, cảm quan màu sắc tự nhiên như thịt tươi.

"Với mức giá khuyến mãi thì tùy loại thịt, giá cả rẻ hơn so với thị trường vài chục phần trăm" – bà Thanh chia sẻ.

Tương tự, chị Nguyễn Thu Hương (Tây Hồ, Hà Nội) đã mua về dùng thử thịt heo ba chỉ Mỹ trong 2 ngày qua, cũng đánh giá vị heo Mỹ không bị hôi và khá giòn, và nhờ có khuyến mãi nên rẻ hơn thịt ngoài chợ.

Trước đó, Việt Nam cũng đã nhập khẩu thịt lợn đông lạnh từ Nga hoặc lợn sống từ Thái Lan về Việt Nam nhằm hạ nhiệt giá thành. Nỗ lực tái đàn cũng đang được nhiều địa phương triển khai nhằm đảm bảo nguồn cung cho thị trường. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt vẫn đang phải mua thịt lợn với giá cao so với các loại thực phẩm khác. Chương trình diễn ra từ nay đến đến 2/8/2020.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại