menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Thị trường thế này, bạn nên thế nào?

Bài viết chỉ dành cho ai đang kẹp hàng. Ngắn gọn mình vào luôn chủ đề:

Hầu hết các nhà đầu tư đều đang lỗ nặng hoặc rất nặng trên thị trường lúc này, hãy xác định lại ngay cổ phiếu của bạn là cổ phiếu nào để tìm cách xử lý, sau đây:

1. Nếu cổ phiếu của bạn "gần có" mẫu hình 2 đáy , "giống chữ W" thì chờ giá tăng lên gần còn cái đỉnh nhọn ở giữa thì bán ra bớt để hạ tỷ trọng vì tại đó sẽ có nhiều người bán

2. Nếu cổ phiếu của bạn không có mẫu hình 2 đáy này, mà đang chiều hướng đi xuống thì nên bán ra luôn

3. Nếu cổ phiếu đã có mẫu hình W rồi, thì giữ, chờ tín hiệu từ vũ trụ

Web xem chart: ta.vietstock.vn

4. Nếu bạn đầu tư dài hạn, tin tưởng vào doanh nghiệp tốt, tạo ra lợi nhuận hằng quý đều đặn, thì cứ giữ tiếp, hãy kiểm tra lại Kết qua kinh doanh Quý 1/2022 vừa rồi và xem dòng tiền trả cổ tức đều hay không. Ad biết 90% không có ai đầu tư dài hạn nên trường hợp này khó.

Hãy hít thật sau và setup lại tinh thần làm lại từ đâu, trong TTCK bạn hoàn toàn luôn có thể bắt đầu lại với 1 tinh thần mới, cái nhìn mời, và bạn sẽ luôn có cơ hội để sửa chưa. Hãy xem mình bạn đã mở quán cafe, gặp thất bại, lỗ nặng, hãy ngẫm lại các kinh nghiệm của mình, tìm hiểu về thị trường chứng khoán 1 cách nghiêm túc, cách thị trường vận hành và chu kỳ chuyển động của giá cả.

Chứng khoán là 1 bộ môn khó, rất khó, bạn thậm chí dù có người tư vấn, thì vẫn cần có kiến thức, để hiểu biết mà đưa ra quyết định. Vì bây giờ là thời đại của thông tin, bạn phải có khả năng tiếp nhận và tự xử lý những thông tin đến với, nếu chờ chuyên gia hay người tư vấn là trễ mất rồi. Hãy học và khởi động lại 1 hành trình mới.

Thị trường thế này, bạn nên thế nào?
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Tấn Pháp - Thợ săn cổ phiếu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
6 Yêu thích
1 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại