menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Ngọc Diễm Pro

Thị trường giảm mạnh- NĐT nên hành động ra sao?

Muốn chơi chứng khoán, bạn phải làm được điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, đó là tính kỷ luật.

Thị trường giảm mạnh- NĐT nên hành động ra sao?

✅Muốn chơi chứng khoán, bạn phải làm được điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, đó là tính kỷ luật. bạn phải có kiến thức cơ bản về chứng khoán, biết cách phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật, luôn có quy định cắt lỗ khi vi phạm từng nấc. Ví dụ lỗ 7% hay vi phạm lỗi kỹ thuật thì cắt 25% hay 50%, lỗ 10% thì cắt hết... Thực tế, nếu hôm nay tôi bán, có thể đã kiếm được hơn 10%, nhưng đầu tư quan trọng nhất là kỷ luật, chứ không phải cái lợi trước mắt. Nếu cứ ôm cái đã diễn ra để đầu cơ, thì bạn sẽ chỉ kiếm được thế thôi.


✅Học cách chấp nhận cắt lỗ khi hành động sai. Việc cắt lỗ không có gì xấu vì nó chính là cơ hội để chúng ta chọn lọc lại cổ phiếu tốt và sửa sai.

✅Tập trung hết sức vào danh mục đầu tư hiện tại của mình thay vì tập trung quá nhiều đến tình hình thị trường chung, vì điều này sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng tâm lý trong khi ra quyết định đầu tư.

✅Dành phần lớn thời gian để tìm hiểu và sàng lọc cổ phiếu tốt có thể đem lại lợi nhuận kỳ vọng, phân tích trạng thái cổ phiếu để vào lệnh và thực hiện đúng các nguyên tắc đầu tư đã đặt ra thay vì tập trung phần lớn thời gian vào bảng điện 24/24.

✅Cuối cùng, trong bối cảnh thị trường giảm mạnh mẽ, hãy gia tăng tỷ trọng tiền mặt, đồng thời chờ đợi thị trường ổn định trở lại và thời cơ đến!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Ngọc Diễm Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

4 Yêu thích
1 Bình luận 47 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại