menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Ngọc Hiệp Pro

Thế nào là BĐS giá rẻ? Cách tìm bất động sản giá rẻ?

Để đầu tư - kinh doanh BĐS thành công và có lợi nhuận thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là tắt “nguồn đầu tư tốt”. Nói cách khác đó chính là tìm cho mình được một BĐS Ngon - bổ - rẻ. Để làm được việc này thì ngay cả những nhà đầu tư lâu năm vẫn còn bị mắc bẫy. Vậy còn những nhà đầu tư mới thì lại càng khó hơn.

Thế nào là BĐS giá rẻ? Cách tìm bất động sản giá rẻ?

Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ với bạn thế nào là BĐS giá rẻ?, và làm cách nào để tìm được một BĐS giá rẻ/, mong rằng sẽ là một căn cứ nhỏ để bạn đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.

Câu hỏi đầu tiên, “thế nào là BĐS giá rẻ?”. Có rất nhiều nhà đầu tư nhầm lẫn về khái niệm này đặc biệt là những nhà đầu tư mới, Biểu hiện cụ thể là trong cơn sốt đất nhiều nhà đầu tư đi tìm BĐS “giá thấp” từ 300 - dưới 1 tỷ để đầu tư và cầu mong sự lợi nhuận. Đúng ‘vẫn có lợi nhuận” đa phần là trong ngắn hạn và phần lớn là sự may mắn và chạy theo đám đông, trong lúc “đất sốt nóng” thì “người có tiền sẽ có kinh nghiệm, còn người có kinh nghiệm sẽ là người có tiền”.

Vậy BĐS giá rẻ chính là giá trị thực của BĐS nói một cách đơn giản BĐS giá rẻ chính là bạn tìm được một BĐS giá tốt hơn thị trường cộng thêm tính thanh khoản tốt và bạn đã tính toán được rủi ro có thể xảy ra. Và để tìm được một BĐS giá rẻ thì bạn cần phải trải qua các bước và quy trình để kiểm tra, xác minh, tính toán rủi ro và lợi nhuận.

Sau đây là cách tìm được một BĐS “giá rẻ”.

Bước 1: Khảo sát kiểm tra BĐS.

Để tìm được bất động sản Giá rẻ thì việc đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là bạn cần kiểm tra, khảo sát và nắm bắt thị trường BĐS. bao gồm:

- Lựa chọn khu vực đầu tư: điều này cực kỳ quan trọng có nhiều nhà đầu tư thường có xu hướng “dù trong dù đục ao nhà vẫn hơn”. Điều này chính xác, và nếu anh chị nào muốn “đánh bắt xa bờ” để tìm kiếm cho mình một cơ hội tốt hơn thì bạn càng phải làm kỷ việc này. Để lựa chọn được khu vực đầu tư bạn có thể dùng các yếu tố về kinh tế, cơ sở hạ tầng, dân cư, điều kiện tự nhiên…

- Sau khi lựa chọn được khu vực thì bạn tiếp tục tiến hành bước tiếp theo đó chinh là đi khảo sát và tìm kiếm trên khu vực đó. thời gian ngắn hay dài phụ thuộc vào cách làm của bạn và loại hình BĐS bạn dự định sẽ đầu tư. Cách tốt nhất là hãy tìm cho mình những nhà môi giới tốt.

- Có công thức là đi 100 chọn 10 lựa 3 lấy 1. Đây là công thức mà những nhà đầu tư chuyên nghiệp làm.

Đến đây nhiều anh chị mới tham gia đầu tư sẽ bảo là “rác rồi, mất công, tốn sức”. Đúng cái gì dễ thì chắc gì đã ngon, cái gì ngon thì cần phải trải qua nhiều công đoạn và quy trình.

Bước 2: Chọn thời điểm mua.

Điều này cực kỳ quan trọng, Bạn muốn có lời ngay khi mua thì điều quyết định đầu tiên đó chính là thời điểm mua. Thời điểm mua thích hợp sẽ phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố sau:

- kinh tế.

- Thông tin thị trường.

- Vị trí BĐS.

- Chu kỳ bất động sản.

- Đàm phán.

- Đám đông.

tất nhiên không thể thiếu kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và đặc biệt chính là yếu tố tâm lý của bạn nữa. thực sự thị trường BĐS có rất nhiều cơ hội, Quan trọng bạn sẽ phản ứng như thế nào với cơ hội đó và khả năng tính toán rủi ro và lợi nhuận của bạn.

Lưu ý: Đàm phán là yếu tố quyết định nhiều nhất tới một thương vụ thành hay bại, vậy nên tôi mong rằng các anh chị hãy trao dồi cho mình kỹ năng này. Tôi dành riêng vài phần này để chia sẻ nhỏ với anh chị vài lưu ý nhỏ sau khi đi đàm phán nhé.

- Điều tra kỹ ưu điểm và nhược điểm của BĐS.

-Nguyên tắc chia đôi.

-Nguyên tắc trả giá theo bậc thang.

Và câu nói quan trọng nhất khi đi đàm phán “hãy bỏ cảm xúc của bạn ở nhà và mang lý trí của bạn theo”

Bước 3: thời điểm bán.

Mua được rồi còn việc bán cũng không kém phần quan trọng, Bí quyết ở thời điểm này thì có rất nhiều bạn có thể tham khảo những thời điểm sau đây:

- Khi bạn cần tiền để kinh doanh hoặc có có một cơ hội sinh lợi nhuận tốt hơn.

- Khi thị trường trong chu kỳ sốt hoặc phục hồi.

- khi có chính sách thay đổi của nhà nước…

Dĩ nhiên đây chỉ là những chia sẻ của tôi, không thể đi sát với quý anh chị được vậy nên nếu anh chị thắc mắc thì có thể đặt câu hỏi. Và đừng quên gửi cho những người thân của bạn nếu thấy họ đang cần điều này nhé.

Trân trọng!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cao Ngọc Hiệp Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại