menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thúy An

Tết này, bạn mang gì về cho cha mẹ?

Những món quà Tết dành tặng cha mẹ chân thành và ý nghĩa nhất trong dịp Tết Nguyên đán.

Mỗi món quà sẽ thay 1 lời chúc mong cầu an khang, thịnh vượng, ước vọng về sức khỏe và hạnh phúc dồi dào.

Cây cảnh

Cây cảnh là một trong những cái tên được tìm kiếm rất nhiều trong mỗi dịp Tết đến xuân về, không chỉ để trang trí nhà cửa, cây cảnh còn mang rất nhiều ý nghĩ tuyệt vời. Có lẽ vì vậy cây cảnh được rất nhiều người lựa chọn làm quà Tết. Nếu bạn đang không biết tặng gì cho cha mẹ thân yêu của mình trong dịp Tết này thì cây cảnh là lựa chọn tuyệt vời nhất rồi vì đây là món quà được những người lớn tuổi đặc biệt yêu thích.

Cây cảnh luôn đứng đầu trong danh sách những món quà ý nghĩa nhất trong ngày tết. Bên cạnh những loại cây cảnh đặc trưng của ngày tết như hoa mai, hoa đào thì còn có rất nhiều loại cây cảnh ý nghĩa khác như cây kim tiền tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc hay cây vạn niên thanh thủy sinh là tượng trưng cho sự sung túc, may mắn… Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những loại cây cảnh mà cha mẹ yêu thích.

Giỏ quà Tết

Quà Tết được nhiều người ưa chuộng nhất là các loại giỏ quà Tết. Vừa thể hiện sự tinh tế lại vừa đẹp mắt, nhiều mẫu mã như giỏ quà truyền thống, giỏ quà nhập khẩu,... Ngày nay trên thị trường có rất nhiều giỏ quà phù hợp với từng đối tượng tặng khác nhau. Do đó mà người tặng thường mua những loại có sẵn vừa tiện nghi, giá thành cũng vừa phải. Trong một giỏ quà đều đảm bảo 2 yếu tố: những món quà mang tính truyền thống và món quà mang tính thiết thực.

Một giỏ quà Tết dành cho cha mẹ với nhiều món đồ như rượu Tây, các loại hạt, bánh kẹo, các loại mứt… sẽ vô cùng thực tế. Không những phù hợp để dành tặng giỏ quà Tết cho cha mẹ mà bạn hoàn toàn có thể dùng món quà này để tặng những người thân yêu khác trong gia đình cũng như bạn bè hay để đi chơi sếp.

Thực phẩm chức năng cao cấp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Sức khỏe của cha mẹ luôn là mong ước hàng đầu của mọi người, vì thế mà các sản phẩm tốt cho sức khỏe thường được lựa chọn làm quà tặng trong mỗi dịp đầu năm mới. Vừa là một món quà thực tế, thực phẩm chức năng còn thể hiện lòng hiếu thảo và sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của cha mẹ.

Chọn thực phẩm chức năng cao cấp để làm quà biếu là một lựa chọn tuyệt vời, vừa thể hiện được sự tri ân, báo đáp của con cái lại vừa mang ý nghĩa mong muốn cha mẹ luôn luôn khỏe mạnh. Tuy nhiên giá thành của các loại thực phẩm chức năng cao cấp này không hề rẻ. Thực phẩm chức năng vô cùng đa dạng, tuy nhiên bạn hãy lưu ý lựa chọn thật kĩ những sản phẩm phù hợp với sức khỏe của cha mẹ nhé. Bạn cần phải chú ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tranh thư pháp

Cha mẹ đều rất yêu thích những món quà truyền thống trong dịp Tết. Và nếu bạn đang tìm kiếm một món quà như vậy thì tranh thư pháp là gợi ý sáng giá nhất rồi. Mang hơi thở truyền thống, tranh thư pháp có thể dùng để trang trí nhà cửa sẽ rất phù hợp.

Đây là món quà mà chắc chắn sẽ làm các bậc phụ huynh cảm thấy yêu thích và chân trọng. Tranh thư pháp được treo ở trong nhà như mang tới sự may mắn, thịnh vượng cho chủ nhà. Đặc biệt, những chữ viết ở trên tranh còn mang rất nhiều ý nghĩa tuyệt vời.

Chuyến du lịch cả gia đình

Được coi là thời điểm nghỉ ngơi lý tưởng nhất trong năm nên rất nhiều bạn muốn dành thời gian bên cạnh gia đình thân yêu trong mỗi dịp Tết. Và nếu bạn đang muốn dành tặng cho cha mẹ mình một món quà thật ý nghĩa thì chuyến du lịch sẽ là món quà rất đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn.

Tết được coi là kì nghỉ lễ dài nhất trong năm nên bạn hãy tận dụng cơ hội để ở cạnh bên những người thân yêu của mình đặc biệt là cha mẹ cùng với một chuyến đi du lịch nhé. Nếu không có quá nhiều thời gian hoặc tài chính hạn hẹp bạn có thể chọn những địa điểm du lịch trong nước. Tin rằng, chuyến đi du lịch tết sẽ giúp bạn và cha mẹ có những kỉ niệm đẹp khó quên.

Tết đến là thời điểm cả gia đình cùng nhau sum họp ở bên nhau sau một năm dài bận rộn. Tết cũng là cơ hội để những người con có nhiều thơi gian chăm sóc cho cha mẹ mình hơn vậy nên các bạn hãy trân trọng những khoảnh khắc này nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại