menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Học viện AMG

Sự kiên nhẫn chiến thắng trong một thế giới thiếu kiên nhẫn

Kiên nhẫn là đức tính cần thiết mà thế giới đang rất cần. Học tập đức tính này sẽ giúp cải thiện sức khỏe tinh thần, thúc đẩy phát triển kinh tế và có lẽ sẽ giúp thế giới trở nên bớt tồi tệ hơn.

Sự kiên nhẫn chiến thắng trong một thế giới thiếu kiên nhẫn

- Thế giới hiện đại đã trở nên vô cùng tiện nghi, nhưng mặt tối của sự tiện nghi vẫn luôn hiện diện. Nó hình thành suy nghĩ rằng mỗi người phải luôn “di chuyển nhanh và phá vỡ mọi giới hạn.” Lối suy nghĩ này khiến chúng ta tin rằng sự kiên nhẫn chỉ dành cho những kẻ “thấp kém” hơn. Điều này khiến chúng ta không ngừng cập nhật tin tức về mọi thứ vì nếu không, bản thân sẽ bị bỏ lại phía sau.

- Bản năng con người là tránh né rủi ro. Những trải nghiệm đem lại cảm giác thích thú nhất thời thường xuất hiện đều đặn, tạo cảm giác an toàn và ít rủi ro. Điều này khiến chúng ta tự mãn, cho rằng những điều tốt đẹp luôn dễ dàng và thuận tiện ngay cả khi sự thật không phải như vậy.

- Thực tế là những trải nghiệm có giá trị trong cuộc sống là những trải nghiệm đòi hỏi sự kiên nhẫn. Nhưng chúng là những điều không được đảm bảo và đi kèm với rủi ro. Chúng đòi hỏi một ngưỡng chịu đựng nhất định khi bạn buộc phải chờ đợi một cách kiên nhẫn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
10 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại