menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Hoàng Sơn

Samsung tham gia metaverse, mở cửa hàng đầu tiên tại Decentraland (MANA)

Gã khổng lồ điện tử Samsung đã chính thức tham gia vào thế giới metaverse với sự hợp tác cùng Decentraland (MANA).

Samsung Electronics America, chi nhánh tại Mỹ của Samsung, đã mở một phiên bản ảo của cửa hàng vật lý 837 hàng đầu của mình ở Decentraland. Cửa hàng thực nằm ở 837 Phố Washington ở Quận Meatpacking, Manhattan của Thành phố New York.

Samsung 837X sẽ được mở ở Decentraland trong một thời gian giới hạn. Trong suốt năm 2022, công ty dự định mang lại trải nghiệm cho nhiều người hơn bằng cách tung ra phương pháp tiếp cận đa vũ trụ trên các nền tảng mới. Michelle Crossan-Matos – Phó Chủ tịch Cấp cao về Tiếp thị Doanh nghiệp và Truyền thông tại Samsung Electronics Mỹ, cho biết:

“Tại Samsung 837X, chúng tôi rất vui được kể những câu chuyện về khả năng kết nối, tính bền vững và khả năng tùy chỉnh của mình theo một cách mới lạ. Metaverse cho phép chúng ta vượt qua các giới hạn vật lý và không gian để tạo ra những trải nghiệm ảo độc đáo.”

Cửa hàng Samsung 837X sẽ mang đến những cuộc phiêu lưu kỹ thuật số thông qua ba chủ đề chính là “Sân khấu kết nối” và “Khu rừng độc đáo” và lễ kỷ niệm âm nhạc tại “Giai đoạn tùy chỉnh”. Sân khấu kết nối sẽ giới thiệu tin tức của Samsung từ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES), bắt đầu vào ngày 5 tháng 1 và sẽ kéo dài đến ngày 8 tháng 1.

Khu rừng độc đáo cho phép khách có trải nghiệm ấn tượng qua hàng triệu cây kỹ thuật số. Lấy ý tưởng từ mối quan hệ giữa Samsung và Veritree, một nền tảng blockchain được cung cấp bởi Cardano để chống lại những tác động bất lợi của biến đổi khí hậu, hướng đến mục tiêu quản lý việc trồng hai triệu cây xanh ở Madagascar vào quý đầu tiên của năm nay.

Veritree vận hành một “Khu rừng Cardano”, nơi người dùng có thể quyên góp 15 ADA trở lên để nhận token cây. Sau đó, Veritree thay mặt người dùng trồng một cây cho mỗi ADA được trao đổi. Token cây có thể được sử dụng cho NFT cây phiên bản giới hạn.

Đối với giai đoạn tùy chỉnh trong cửa hàng 837X, khách tham gia sẽ được trải nghiệm bữa tiệc khiêu vũ trực tiếp thực tế hỗn hợp do DJ Gamma Vibes tổ chức từ cửa hàng Samsung 837 thực. Đồng thời, họ còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần thưởng NFT giá trị từ sự kiện này.

Động thái trên diễn ra chỉ sau 1 ngày Samsung đưa ra thông báo hỗ trợ NFT trên TV thông minh với các sản phẩm MicroLed, Neo QLED và The Frame trong năm 2022. Do đó, có thể khẳng định rằng tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc đang đặt cược rất lớn vào lĩnh vực NFT và metaverse bên cạnh những ông lớn truyền thống khác như Meta, NIKE, adidas, Ubisoft, Square Enix, NVIDIA, Amazon, Coca-Cola, Pepsi, Budweiser và PwC.

Song, xét trên quy cấp quốc gia, Hàn Quốc cũng đang chạy đua để tiếp cận NFT và thị trường tiền mã hóa một cách nhanh chóng. Điển hình là ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc đã phát hành NFT để gây quỹ cho chiến dịch tranh cử cùng nhà lập pháp Đảng dân chủ chấp nhận quyên góp chính trị bằng Bitcoin (BTC), bất chấp hành động của chính phủ Hàn Quốc yêu cầu chặn trò chơi Play to Earn trên Google và Apple.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

70,078.50

-315.30 (-0.45%)

Biểu đồ mã BTC

0.64

-0.01 (-1.47%)

Biểu đồ mã ADA
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại