menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Sai lầm về tài chính ai cũng từng mắc phải – Muốn giàu phải tránh (Phần 2)

Đừng mơ mộng tiền đột nhiên đến như kiểu trúng số hay một ai đó tự nhiên cho bạn. Bạn có từng nhớ những lần may mắn kiếm một số tiền nào đó, rồi nó được tiêu như nào không? Tiền chóng đến rồi cũng chóng đi, những mơ mộng làm giàu nhanh thì kể cả có xảy ra thì cũng chóng tàn. Vậy mới cần có sự hiểu biết về quản lí tài chính cá nhân.

Sai lầm về tài chính ai cũng từng mắc phải – Muốn giàu phải tránh (Phần 2)
Tiếp tục 3 sai lầm tài chính tiếp theo trong 9 sai lầm dễ mắc phải chỉ yếu dành cho các bạn chưa lập gia đình, đang trong giai đoạn phát triển sự nghiệp.

- Tiêu sài hoang phí: Một số bạn hiện nay thường có xu hướng chi tiêu cho bản thân quá nhiều, để áp lực về hình thức từ bên ngoài xã hội ảnh hưởng quá nhiều đến hoạt động tài chính bản thân. Đôi khi chúng ta mua sắm những thứ thực sự chưa cần thiết mà chỉ đáp ứng cho việc bằng bạn bằng bè điều đó gây ra sự lãng phí về tài chính, mất đi cơ hội trong việc sử dụng thu nhập.

- Những thú vui không cần thiết, tiệc tùng quá nhiều: Mỗi cá nhân nên đặt ra hạn mức riêng dựa trên thu nhập của bản thân dành cho việc giao lưu bạn bè, thú vui, sở thích cá nhân trong mỗi tháng, khi đã sử dụng hết mức này chúng ta nên dừng lại. Việc giao lưu bạn bè xây dựng mối quan hệ là cần thiết nhưng không nên tiêu sài quá mức. Thú vui, sở thích cũng vậy, những thứ này bạn sẽ rất cả thèm chóng chán, thay đổi liên tục, và khi quay đầu lại bạn có thấy tiếc số tiền đã tiêu cho thú vui, sở thích trước đó.

- Chiến lược sai trong chi phí yêu đương: Khi các bạn trẻ yêu đương trong giai đoạn này rất dễ mắc phải sai lầm phổ biến đặc biệt là các bạn nam khi mà các bạn luôn cố gắng xây dựng cho mình một hình tượng là mình đang có một cuộc sống cao hơn mình đang có. Tất nhiên là không phải ai cũng vậy nhưng có rất nhiều người đang ở trong tình trạng như vậy. Nếu một người yêu bạn vì tiền thì họ cũng có thể rời bỏ bạn trong lúc khó khăn, còn nếu có người yêu bạn bằng tình cảm trân thành thì nhất định họ sẽ hiểu được giá trị mà bạn đang cố gắng xây dựng trên con đường tự do tài chính.

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 13/05/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 14,615 đồng.

Trân trọng.

Phần 1: Xem Tại đây

﹏﹏﹏

Tư vấn đầu tư có chọn lọc

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Tham gia Room Premium (có thu phí) để nhận được những Siêu cổ phiếu

Ủy thác đầu tư chứng khoán

﹏﹏﹏

Liên hệ Inbox hoặc Zalo:

0985.000.888

Website: https://spcapital.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

10 Yêu thích
13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại