menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phú Đô

Rót tiền vào đâu để sinh lời trong mùa dịch?

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phực tạp, dù còn những ý kiến trái chiều nhưng BĐS vẫn được đánh giá là có triển vọng sinh lời hơn cả bởi nhu cầu về nhà ở tại Việt Nam, nhất là ở các thành phố lớn.

Theo giới đầu tư tại Hà Nội, khu vực Mỹ Đình vẫn được xem là tiềm năng hơn cả, bởi quy tụ nhiều văn phòng, trụ sở cơ quan, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Thực tế này khiến nhu cầu thuê căn hộ tại đây luôn cao so với nhiều khu vực khác ở thủ đô.

Tại đây, một trong những dự án nổi trội nhất là dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển với đầy đủ hệ thống tiện ích. Không chỉ thuận lợi về kết nối giao thông, The Matrix One còn hưởng lợi tuyệt đối từ những dịch vụ tiện ích ở công viên xanh rộng 14 ha với hồ điều hòa đối diện dự án, quảng trường, đài phun nước, đường dạo bộ, hệ thống máy tập ngoài trời,… đảm bảo một môi trường sống xanh lành mạnh cho cư dân tương lai.

Nhờ tọa lạc tại vị trí giàu tiềm năng sinh lời nên The Matrix One cũng đang được các nhà đầu tư “săn lùng” ráo riết. Những tiện ích “độc nhất vô nhị” của The Matrix One như view trọn giải đua xe F1 được tổ chức hằng năm nằm gần Khu liên hợp Thể thao Quốc gia - nơi tổ chức nhiều sự kiện thể thao lớn, trong đó có SEA Games 31 vào năm 2021… đang khiến cho dự án này trở thành tâm điểm của thị trường BĐS Hà Nội ngay cả trong mùa dịch.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại