menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mai Hương

Quang Rambo, đại ca giang hồ mới bị bắt giữ là ai?

Là một hiện tượng nổi lên đình đám trên mạng xã hội, Quang Rambo được giới trẻ xưng tụng là đại ca đúng chất giang hồ và có nhiều fan hâm mộ.

Ngày 13/8, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng 4 đối tượng để làm rõ hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Trung tá Tạ Quang Hòa – Đội trưởng Đội Cảnh sát đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, thời gian vừa qua băng nhóm Quang Rambo thường xuyên lên các trang mạng xã hội khuếch trương thanh thế, thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Băng nhóm này có hoạt động bảo kê, cho vay lãi và đòi nợ thuê.

Nhận thấy hoạt động của băng nhóm Quang Rambo có dấu hiệu vi phạm pháp luật, lực lượng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã theo dõi, trinh sát hoạt động của các đối tượng này, từ đó phát hiện vụ Quang Rambo cùng các đối tượng thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Quang Rambo, đại ca giang hồ mới bị bắt giữ là ai?

Những hình ảnh khoe tiền thường xuyên được đăng tải trên facebook của đối tượng.

Theo tài liệu điều tra, ngoài tên Quang Rambo, Đỗ Văn Quang còn được gọi bằng cái tên khác là Quang Rambo và Quang Tài chính, đối tượng đã có một tiền sự. Quang có mối quan hệ với một số đối tượng giang hồ nổi tiếng trên mạng xã hội, trong đó có Khá Bảnh – đối tượng đã bị Công an tỉnh Bắc Ninh bắt giữ vì tổ chức đánh bạc qua hình thức lô đề.

Theo tìm hiểu của PV, Quang thường xuyên lên facebook cá nhân để livestream (phát hình ảnh trực tiếp) hình ảnh xăm trổ, đầu trọc, đeo kính đen, đeo dây chuyền, nhẫn to, khoe tiền... để khuyếch trương thanh thế.

Mới đây, Quang Rambo đăng tải một livestream trên trang facebook cá nhân có nội dung vào TP.Hồ Chí Minh tụ họp cùng nhiều anh em, bạn bè trong giới tài chính – tín dụng. Cũng trong livestream này, khi có người hỏi mục đích Quang từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh, Quang đã trả lời để đòi món nợ khoảng… 20 tỷ đồng.

Quang Rambo, đại ca giang hồ mới bị bắt giữ là ai?

Luôn xuất hiện với phong cách giang hồ, cuộc sống sang trọng, Quang Rambo trở thành thần tượng của một bộ phận giới trẻ.

Trong một livestream khác trên trang cá nhân, khi có người hỏi về lĩnh vực tài chính Quang Rambo đang làm, đối tượng đã trả lời mình chỉ cho vay quanh khu vực TP.Hà Nội. Với đối tượng khách cờ bạc, Quang Rambo sẽ cho vay với lãi suất 10.000 đồng/1 triệu/1 ngày. Với đối tượng khách là doanh nghiệp, Quang Rambo sẽ cho vay với lãi suất 3.000 đồng /1 triệu/1 ngày.

Khác với đàn em Khá Bảnh, Quang Rambo mỗi khi livestream thường rất ít nói, không hay tự sự về bản thân mà chủ yếu là xoay quanh các cuộc tụ hội, ăn uống cùng anh em, bạn bè. Tuy nhiên, từ những hình ảnh ăn chơi sang trọng, khoe tiền xếp thành từng tháp trên trang cá nhân khiến Quang Rambo trở nên nổi tiếng.

Nhiều người theo dõi các video của Quang Rambo tỏ ra phấn khích, cổ vũ đối tượng. Tuy nhiên, nhiều người cũng lên án những video quay cảnh ăn chơi của Quang Rambo gây ảnh hưởng xấu trong xã hội, nhất là giới trẻ học sinh, sinh viên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại