Puma có tiềm năng tăng gấp đôi doanh thu lên hơn 10 tỷ euro
Theo báo Handelsblatt, Giám đốc điều hành công ty sản xuất đồ thể thao Đức Puma, Bjorn Gulden, lạc quan công ty có tiềm năng tăng gấp đôi doanh thu lên hơn 10 tỷ euro (11,71 tỷ USD) trong dài hạn.
Theo CEO Gulden, Puma đang hoạt động tốt bất chấp những thách thức hiện tại, chẳng hạn như việc đóng cửa các nhà máy ở những quốc gia bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 và tình trạng thiếu container vận chuyển.
Puma bán ra thị trường dòng sản phẩm giày và quần áo thể thao được thiết kế bởi Lamine Kouyate, Amy Garbers và những người khác.
Từ năm 1996 Puma đã mở rộng hoạt động sang thị trường Mỹ. Từ năm 2007, Puma SE trở thành một phần của tập đoàn sản xuất hàng xa xỉ Pháp Kering.
Trong năm tài chính kết thúc tháng 12/2020, Puma đã đạt doanh thu 5,2 tỷ euro (6,2 tỷ USD).
Ngoài trụ sở chính ở Đức, Puma còn có 3 văn phòng trung tâm khác, ở Boston (Mỹ), Hong Kong (Trung Quốc) và Thành phố Hồ Chí Minh (Việt Nam)./.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận