menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Phiên sáng 9/10: FTM bị chốt lời

Sau 8 phiên liên tiếp hồi phục, tăng nhanh và kết phiên trong sắc tím và luôn trong tình trạng dư mua trần, cổ phiếu FTM đã bị chốt lời mạnh ngay từ sớm trong phiên sáng nay.

Trong phiên hôm qua, VN-Index mở cửa thận trọng, sự dè dặt khiến sức cầu bị hạn chế, đà tăng đầu phiên theo đó suy yếu dần trước khi kết phiên sáng trong sắc đỏ.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ trưa đã có nhiều bluechip hồi phục, trong đó, nhóm ngân hàng đồng loạt tăng đã giúpVN-Index đảo chiều thành công, tăng lên gần 990 điểm khi đóng cửa.

Theo nhận định của BVSC thì chỉ báo Stochastics Oscillator - chỉ báo khá nhạy trong bối cảnh chỉ số di chuyển sideway vẫn tiếp tục duy trì xu hướng giảm và nằm dưới đường tín hiệu nhưng đã bắt đầu tiến vào vùng quá bán. Do vậy, thị trường có thể tăng điểm tiếp tục hồi phục tăng điểm trong phiên ngày mai.

Bước vào phiên giao dịch sáng nay 9/10, sự thận trọng đã quay trở lại đối với nhà đầu tư, khi các thị trường chứng khoán lớn trên thế giới phiên đêm qua và các thị trường khác trong khu vực sáng nay đồng loạt giảm. VN-Index theo đó dao động quanh tham chiếu với biên độ hẹp với sự phân hóa trên bảng điện tử.

Nhưng điểm đáng chú ý là cổ phiếu FTM. Sau khi đã liên tiếp 30 phiên liên tiếp giảm sàn từ 15/8 đến 26/9, và đã được bắt đáy mạnh và 8 phiên gần đây đều tăng kịch trần, thì đã có dấu hiệu bị chốt lời mạnh trong phiên sáng nay.

Cụ thể, FTM mở cửa trong sắc tím và duy trì được mức giá cao được trong ít phút, sau đó, lực cung giá thấp ồ ạt được tung ra khiến cổ phiếu này đổ đèo rơi xuống mức giá sàn. Sau đó, mã này có thêm những đợt rung lắc dữ dội, khi thêm một lần vươn lên chạm gần mức giá trần và lại đổ đèo mạnh sau đó…và sau 1 giờ giao dịch, cổ phiếu FTM đang được mua bán nhiều thứ hai chỉ sau ROS với hơn 3,88 triệu đơn vị khớp lệnh.

Tiếp tục cập nhật...

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại