menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Tuấn

Ông Dương Ngọc Hoà rời Vietbank sau nhiều năm gắn bó, tân Chủ tịch Vietbank là ai?

Ngày 23/2, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank, UPCoM: VBB) đã có quyết định thay đổi Chủ tịch HĐQT để phù hợp với tình hình hoạt động cũng như trong điều kiện thị trường hiện nay chịu các tác động của dịch bệnh Covid-19.

Ông Dương Ngọc Hoà rời Vietbank sau nhiều năm gắn bó, tân Chủ tịch Vietbank là ai?

Theo đó, HĐQT Vietbank đã thống nhất bầu ông Bùi Xuân Khu – Phó Chủ tịch kiêm Thành viên Thường trực HĐQT giữ chức danh Chủ tịch kể từ ngày 23/2 thay thế ông Dương Ngọc Hòa.

Được biết, ông Bùi Xuân Khu là Cử nhân kinh tế - Trường Đại học tổng hợp TP. Hồ Chí Minh. Ông đã gắn bó với Vietbank từ năm 2011 với vị trí Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Thành viên Thường trực Hội đồng quản trị, Phó Chủ tịch Hội đồng tín dụng.

Trước khi tham gia HĐQT Vietbank, ông Bùi Xuân Khu từng đảm nhiệm chức vụ Thứ trưởng thường trực Bộ Công thương và đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh (Tổng giám đốc Tổng Công ty dệt may Việt Nam, Tổng giám đốc Công ty may Việt Tiến, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư Dầu khí Toàn Cầu…).

Sự rời đi của ông Dương Ngọc Hòa, người đã gắn bó với Vietbank từ những ngày đầu thành lập đến nay (được bổ nhiệm chức Chủ tịch năm 2016) khiến không ít người bất ngờ. Hiện ông Dương Ngọc Hoà đang nắm 4,48% cổ phần Vietbank.

Trước đó, ngày 19/2, nhân sự của Vietbank đã có sự thay đổi khi HĐQT miễn nhiệm chức Giám đốc Chi nhánh Quảng Ngãi đối với ông Võ Đức Thanh và bổ nhiệm bà Trà Thị Thanh Đào thay thế.

Đồng thời, Vietbank cũng miễn nhiệm Phó Tổng giám đốc Nguyễn Bình Phương từ 1/2.

Trong năm 2020, tại Vietbank cũng có biến động nhân sự cấp cao khi ông Nguyễn Thanh Nhung thôi giữ chức Tổng Giám đốc và thay vào vị trí đó là Phó Tổng giám đốc Lê Huy Dũng..

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại