menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

NÓNG: Ukraine tuyên bố diệt 800 cơ giới Nga tại Mykolaiv, đánh tan đơn vị Chechnya ở Kiev!

Ukrinform dẫn các nguồn tin CP Ukraine tuyên bố họ vừa diệt 800 xe cơ giới Nga ở Mykolaiv và 1 đơn vị Chechnya ở Kiev. Hiện phía Nga chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

Mykolaiv: Ít giờ trước người đứng đầu khu vực Dnipropetrovsk Mykola Lukashuk ra tuyên bố không quân và các lực lượng trên bộ của Ukraine đã tiêu diệt một đoàn xe lên tới 800 chiếc của đối phương gần thành phố Bashtanka, Vùng Mykolaiv như sau:

"Vào buổi chiều (1/3 giờ địa phương), chúng tôi nhận được thông tin về đoàn cơ giới Nga đang di chuyển về phía Kryvyi Rih từ Bashtanka bao gồm khoảng 800 xe bánh lốp.

Lực lượng phòng thủ của chúng tôi đã phản ứng ngay lập tức và ngăn không cho đối phương tiến vào khu vực Dnipropetrovsk. Đoàn xe bị tấn công từ trên không".

Còn theo Vitalii Kim - người đứng đầu Cục quản lý quân sự khu vực Mykolaiv - trong chiến dịch này, Quân đội Ukraine chỉ mất 1 máy bay trực thăng và các phi công đã sống sót.

Kiev: Thông qua mạng xã hội Facebook, Cảnh sát khu vực Kiev cho biết một đoàn cơ giới được cho là của đặc nhiệm Chechnya đã bị phá hủy gần làng Borodianka thuộc khu vực Kiev.

"Vào ngày 1/3, tại phía tây Kiev - nơi đang diễn ra giao tranh, gần làng Borodianka, lực lượng phòng thủ đã phá hủy một đoàn xe quân sự có ký hiệu "V" của đối phương.

Đặc biệt lưu ý là chúng đang được sử dụng để vận chuyển đạn cỡ nòng lớn và lương thực từ các cửa hàng của Ukraine.

Cảnh sát Bucha đã thu giữ đạn dược".

Tờ Ukrinform cũng lưu ý thêm rằng các phương tiện được đánh dấu "V" được biết là được sử dụng bởi các đơn vị Chechnya mà họ gọi là "Kadyrovski" (những người theo Kadyrov - lãnh đạo Cộng hòa Chechnya thuộc Nga).

Hiện phía Nga chưa đưa ra bình luận về các thông tin nói trên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
17 Yêu thích
69 Bình luận 28 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại