menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những thương hiệu nên đăng gì trên Instagram?

Instagram là nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, để thu hút người dùng trên nền tảng này không phải là điều đơn giản. Vậy liệu các thương hiệu nên đăng gì trên Instagram?

Là một ứng dụng chia sẻ ảnh, Instagram mang đến cho các doanh nghiệp thương mại điện tử cơ hội để giới thiệu sản phẩm của họ và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Ngày nay, các doanh nghiệp thương mại điện tử thuộc mọi quy mô đều nhận thấy tiềm năng bán hàng lớn trên Instagram. Do đó, 25 triệu công ty Marketing sản phẩm của họ trên nền tảng này.

Tuy nhiên, có sự hiện diện trên Instagram là chưa đủ để thu hút những người theo dõi mới và biến họ thành khách hàng. Do đó, bạn nên biết những gì nên đăng trên Instagram để thu hút khán giả và tương tác.

Instagram đã đạt 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng

Trong số đó, có đến 83% trong số này khám phá các sản phẩm mới trong ứng dụng. Vì vậy nó đã trở thành một trong những nền tảng mạng xã hội quan trọng nhất để thúc đẩy kinh doanh.

Bất kể bạn là ai, cho dù bạn là chủ doanh nghiệp thương mại điện tử hay bất kỳ ai đang kinh doanh trên Instagram. Thì lúc này bạn không cần phải tự hỏi mình “Tôi nên đăng gì trên Instagram?” nữa. Dưới đây sẽ là những nội dung mà bạn có thể tham khảo để đăng trên nền tảng này.

Nên đăng gì trên Instagram? – Hack Tips

Instagram cung cấp nhiều loại nội dung khác nhau: bài đăng ảnh hoặc video, Shorts, Reels và video IGTV dài. Đôi khi, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu, có thể khó quyết định loại bài đăng nào phù hợp.

Vì doanh nghiệp của bạn có nhiều khả năng chia sẻ cùng một đối tượng mục tiêu với các đối thủ cạnh tranh. Do đó, bạn cũng có thể dễ dàng kiểm tra xem họ đang làm gì trên Instagram. Hành động này có thể giúp bạn cải thiện tốt hơn chiến lược nội dung của mình.

1. Thông báo ra mắt sản phẩm mới

2. Tạo băng chuyền sản phẩm

3. Giới thiệu về các sản phẩm theo mùa

4. Đánh giá sản phẩm

5. Chia sẻ sự chứng thực của người ảnh hưởng

6. Đăng lại nội dung do người hâm mộ tạo

7. Tạo video biến hình với trang phục hấp dẫn

8. Công bố nhận xét của khách hàng

9. Sử dụng lại các bài đăng trên Blog

10. Quảng cáo chéo với các thương hiệu khác

11. Đưa người dùng vào hậu trường

12. Giới thiệu chương trình khách hàng thân thiết

13. Tặng quà miễn phí có in thương hiệu

14. Chia sẻ mã khuyến mại độc quyền

15. Chia sẻ các nội dung truyền cảm hứng

Kết luận

Với số lượng ngày càng tăng người dùng Instagram khám phá và mua sản phẩm trong ứng dụng. Nền tảng này đã mang lại tiềm năng bán hàng cao cho các doanh nghiệp thương mại điện tử. Ngày nay, cả các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn và nhỏ đều Marketing sản phẩm của họ trên nền tảng này.

Tuy nhiên, để duy trì sự hiện diện trên Instagram của bạn cần có thời gian và nỗ lực. Vì vậy các công ty luôn muốn làm mới ý tưởng đăng bài trên Instagram.

Nếu bạn cũng muốn hiểu những gì nên đăng trên Instagram để khiến người hâm mộ của bạn trầm trồ và biến khách truy cập thành người theo dõi. Bạn hãy thử những ý tưởng được đề cập ở trên. Nó có thể giúp tạo lịch truyền thông xã hội chiến thắng và giữ cho nguồn cấp dữ liệu của bạn luôn gắn kết.

Xem chi tiết về các nội dung nên đăng trên Instagram

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Facebook và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại