menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Miên

Nhờ bà Phương Hằng, Asanzo bán 3.000 chiếc ti vi một ngày?

Anh Tam Asanzo lại dùng bà Hằng pr sản phẩm rồi. Gia đình nào cũng có tivi, ai cũng có điện thoại và bà Hằng chỉ livestream có 1 lần như thế tôi tin chẳng có ai chạy đi mua cái tivi to vật vả của Asanzo để xem sự kiện này cả.

“Công ty Asanzo bán ra thị trường 3.000 chiếc ti vi trong vòng một ngày nhờ livestream của bà Nguyễn Phương Hằng“- CEO Phạm Văn Tam.

Mới đây trên Facebook cá nhân của mình, ông Phạm Văn Tam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo cho biết công ty ông đã bán ra 3.000 chiếc ti vi chỉ trong một ngày. Nguyên nhân do người dùng có nhu cầu mua ti vi để về xem tiếp các video livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc kiêm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Đại Nam.

Trước đó tối 25-5, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi livestream (phát trực tiếp) trên các nền tảng xã hội, liên quan đến những lùm xùm của lương y Võ Hoàng Yên và một vài nghệ sĩ Việt liên quan đến lương y này. Buổi phát trực tiếp đã ghi nhận tới hơn 300.000 lượt xem cùng một lúc.

Chỉ tính riêng trang facebook CEO Nguyễn Phương Hằng có thời điểm đạt 225.000 người cùng theo dõi và hơn 32.000 lượt chia sẻ, hay kênh YouTube Trường Đua Đại Nam cũng thu hút hơn 163.000 người vào xem và hàng ngàn lượt bình luận cùng lúc.

Ông Tam lên tiếng xác nhận thông tin trên là có thật. Trên Facebook, ông viết: "Đã gần 2 năm rồi không có một sự kiện thể thao hoặc bóng đá nào diễn ra. Người ta mua ti vi của tôi về để xem những trận trực tiếp bóng đá thì ti vi của tôi mới phát huy được hiệu quả thật sự. Nhờ buổi livestream trực tiếp phá kỷ lục người xem của bà, mà người ta hy vọng mua tivi của tôi về xem trực tiếp livestream của bà...".

Được biết, sau những lùm xùm liên quan đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ti vi của công ty Asanzo vào đầu năm 2019, ông Phạm Văn Tam đã vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều, ảnh hưởng ít nhiều tới hoạt động làm ăn cũng như danh tiếng của mình. Thời điểm đó, dưới áp lực dư luận, ông Tam phải rời ghế nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Tuy nhiên năm 2020, ông trở lại bằng việc thành lập một tập đoàn đầu tư tài chính đa lĩnh vực lấy tên Winsan, chuyên rót vốn vào các doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ. Ngoài mảng điện tử, Winsan còn có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư thêm nhiều lĩnh vực khác như nha khoa, thực phẩm tiêu dùng, thức uống giải khát…

Tới tháng 3-2021, ông Tam tiếp tục công bố việc bước chân vào thị trường phân bón hữu cơ có tên "Ba Con Bò" khi cùng các nhà đầu tư góp 2000 tỉ đồng vào 5 trang trại bò trải dài từ Hoà Bình đến Nghệ An với tổng số tiền 2.000 tỷ đồng. Tuy nhiên ngay sau đó ít lâu, phía đơn vị sản xuất lên tiếng phủ nhận việc này, mà cho biết, ông Tam chỉ là nhà phân phối độc quyền phân bón Ba Con Bò vào thị trường miền Nam.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại