menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Cao Đức Giang

Nhịp đập Thị trường 27/01: Lao dốc

Chỉ số VN-Index chính thức "đổ đèo" với mức giảm hơn 30 điểm tính đến 11h.

Độ rộng thị trường thu hẹp đáng kể, có đến 480 mã giảm và 74 mã giảm sàn. Hàng loạt ông lớn như KBC, IJC, GVR, ITA, SAM, CSM... đang giảm kịch sàn.

10h30: Giảm rồi lại phục hồi, lại giảm...

Chỉ số VN-Index có diễn biến giảm rồi lại phục hồi, rồi lại giảm… liên tục trong khoảng thời gian giữa đầu phiên sáng.

Số mã giảm đang chiếm ưu thế trong rổ VN30 với 18 mã giảm, 9 mã tăng và 3 mã đứng giá. NVL, MWG, BID, TCHSTB là những cổ phiếu đạt mức tăng trên 1%. Các mã như EIB, SBT, VRE, MBB hiện dẫn đầu đà giảm của rổ.

Trong nhóm bất động sản, vẫn có những cổ phiếu tăng trưởng tốt mặc cho thị trường chung đang sụt giảm như SZC tăng hơn 4%, NLV và VGC tăng hơn 3%, FLC tiến hơn 2%, DXG, NVL, VI, NDN đồng loạt tiến trên 1%, ông lớn VIC xanh giá nhẹ trên tham chiếu. Ở nhóm xây dựng, hai mã ROSHBC cũng bật tăng mạnh mẽ đến hơn 3%.

Sắc đỏ bao trùm lên nhóm chứng khoán. Hai cổ phiếu ARTHBS đồng loạt nằm sàn. Các mã TVB, CTS, AGR lao dốc hơn 4%, VDSAPG sụt giảm hơn 3%, VCI, BVS, VND, APS lùi hơn 2%, MBS, SSI, HCM giảm trên 1%.

Nhóm vật liệu xây dựng diễn ra sự phân hóa. Trong khi sắc xanh hiện diện ở các cổ phiếu như HSG, POM, CVT, LBM, HT1, VIS thì các mã HPG, NKG, GAB, YBM, VCS đồng loạt đỏ lửa.

Sắc đỏ gần như bao trùm lên toàn bộ các nhóm ngành trên thị trường. Nhóm sản xuất nhựa - hóa chất hiện là ngành giảm mạnh nhất.

9h30: Sắc đỏ bao trùm

VN-Index hiện đang phục hồi sau đà giảm đầu phiên. Hiện tại, chỉ số đại diện sàn TP.HCM chỉ còn giảm hơn 5 điểm và hiện chỉ số đang tiến về gần mức tham chiếu.

Sắc đỏ tiếp tục chiếm được ưu thế lớn trong đầu phiên ngày 27/01/2021. VCB, GVR, SABGAS là những cổ phiếu có ảnh hưởng tiêu cực nhất đến VN-Index, tiếp theo sau là VHM, VRE, MSN,…

Rổ VN30 có 26 mã giảm, 3 mã tăng và 1 mã đứng giá. EIB, SBT và MBB giảm hơn 3% và đang dẫn đầu đà giảm ở ở nhóm này. REE ở vị trí tiếp theo khi sụt hơn 2%. Ở chiều ngược lại, NVL, STB và VIC là những mã tăng còn lại của nhóm.

VIB là cổ phiếu tăng giá duy nhất ở ngành ngân hàng. EIB, MBB, BVB, SHBNVB cùng dẫn đầu sắc đỏ với đà giảm hơn 3%, TPBVPB sụt giảm trên 2%. Trong khi đó, PGB, BID, ACB và STB hiện đang giằng co ở sắc vàng.

Các cổ phiếu nhóm ngành dệt may tiếp tục xuất hiện trạng thái tiêu cực khi các mã ở ngành này đang có mức sụt giảm khá lớn. STKTNG là những mã giảm mạnh nhất nhóm khi lùi hơn 4%, GILTCM cùng sụt hơn 3%, VGTMSH giảm nhẹ dưới 1%. Sự phân hóa đang hiện diện ở nhóm thủy sản. NGC là mã tăng mạnh nhất nhóm với sắc xanh hơn 5%, MPC tiến trên 2%, SJ1, FMCANV tăng nhẹ trên tham chiếu. Ngược lại, ABTIDI giảm hơn 3%, ACL, CMXVHC lùi quanh mức 1%.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại