menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoàn Tú Pro

Nhật kí vnindex 25/11/2022: Bùng nổ theo đà xa xỉ

60 cổ phiếu tím cùng sự phát triển giá về phiên chiều của toàn thị trường đã mang lại nhiều ý nghĩa tích cực.

Kết thúc phiên đóng tuần, chỉ số tăng 23.8 điểm lên 971.5 tương đương tăng 2.5% kèm thanh khoản tăng mạnh hơn so phiên hôm qua.

Về bức tranh tổng quan vnindex vẫn đang trong downtrend và thuộc kênh giá giảm. Sẽ là quá sớm để nói thị trường đã vào xu thế tăng khi các đường xu hướng chưa nói nên điều đó.

Tuy nhiên nhìn gần hơn trong vận động 7 phiên trở lại đây, phiên cuối tuần đã đi ngược suy đoán của tôi về kịch bản tiêu cực là giảm điểm.

việc bứt phá ở nhiều cổ phiếu sau 3 phiên điều chỉnh đã cho thấy lực cầu đang dần chiếm lại thế thắng khi mà phe bán không đủ sức đẩy giá giảm sâu hơn bất chấp NVL PDR tiếp tục lăn sàn.

Thế nhưng, cổ phiếu cơ sở đang nói lên điều khác mà thị trường đầy sương mù chưa cho tôi biết. Đó là sức mạnh tăng giá của các cổ phiếu tăng tiếp tục tăng sau điều chỉnh mà ở đây là cả bank, chứng, thép và nhiều cổ phiếu bds.

Vậy thì hành động khi thị trường sáng tỏ hay theo tín hiệu cổ phiếu.

Đây có lẽ là câu hỏi gây hoang mang cho nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm nông cạn của cá nhân tôi, khi lạc trong màn đêm tăm tối nhiều sương mờ, hãy nhìn lên bầu trời, các vì sao sẽ cho ta biết đi về đâu!

Cổ phiếu sẽ nói chúng ta nên làm gì. Khi thị trường chỉ cần ngừng giảm, cơ hội sẽ xuất hiện rõ nét hơn, và khi đó quyết định luôn cần cả sự dũng cảm và quyết đoán khi vào form dạng.

Tôi đã tăng tỉ trọng cổ phiếu trong tuần này lên mức tích cực. Và theo tôi nhóm bank chứng vẫn là những cơ hội sáng tỏ nhất để tìm kiếm lợi nhuận trước khi các cổ phiếu bất động sản cho nền giá thích hợp hơn.

Thị trường còn quá nhiều biến số rủi ro, câu chuyện trái phiếu, lãi suất tăng, sự khó khăn của doanh nghiệp. Nhưng cơ hội luôn tới khi mọi thứ trong sương mù- điều này sẽ đẩy thấm trải nếu ndt đã từng qua mùa xuân 2018 và 2020.

Khi Vnindex xác nhận xu thế, cũng là lúc nhắm mắt mua 1 mã xyz có lời-nhưng đó có thể không còn là cơ hội khi giá đã được cho là quá cao trong thời điểm đó so hiện tại.

Tôi vẫn đánh giá cao các cổ phiếu đứng đầu nhóm bank chứng BID CTG STB LPB VND SSI HCM... và chi tiết hơn, tôi xin chia sẻ trong nhóm khách hàng bởi quy mô vị thế và góc nhìn cần bàn sâu thêm vì đây chỉ là nhật kí cá nhân.

1 lần nữa chúc mừng cổ đông BID- cổ phiếu giúp tôi có 2 tháng gần nhất tốt đẹp hơn vnindex. Cheer! hãy mạnh mẽ khi điều chờ đợi xuất hiện.

Nhật kí vnindex 25/11/2022: Bùng nổ theo đà xa xỉ
Nhật kí vnindex 25/11/2022: Bùng nổ theo đà xa xỉ
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại