menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đoàn Tú Pro

Nhật kí vnindex 17/11/2022: Phiên nỗ lực hồi phục thứ 2

Thanh khoản duy trì ở mức trung bình chứ không tăng hơn phiên đảo chiều ngày hôm qua. 76 mã trần và index tăng 26 điểm- 1 phiên đáo hạn phái sinh êm đềm.

Chỉ số tiếp tục chinh phục mốc giá cao hơn thậm chí có GAP tăng, tuy nhiên thanh khoản không tăng. Như vậy, đây là phiên tiếp diễn đà tăng quả ngày hôm qua và chưa thêm động lực để đẩy giá có thể vượt khỏi áp lực hút của trái đất- áp lực bán phía trên sẽ là lớn khi phe mua yếu dần trong ngắn hạn.

Về tổng quan, xu thế giảm vẫn là chủ đạo khi chỉ số chưa vượt khỏi đường xu hướng MA20 và đường xu thế chưa dốc lên đồng pha với chỉ số.

Tuy nhiên, vnindex đã lấy lại mức giá cao nhất trong 5 phiên trở lại đây và như vậy phiên hôm qua được xác nhận là 1 phiên bán cao trào đưa thông điệp về vùng hỗ trợ mạnh rất gần đây.

Tôi có thể gửi lời chúc mừng sớm cho đội mua sàn nhiều cổ phiếu phiên hôm qua khi sắc xanh duy trì tới phiên nay và xác suất là cao khi chiều mai cổ phiếu về có lãi luôn.

Tuy nhiên, sự tăng không kèm vol tăng hơn hôm qua cũng là điều để tôi bớt hưng phấn về 1 nhịp bùng nổ theo đà theo hình chữ V. Thị trường dừng lại ở nhận định ngừng rơi- chỉ cần thế thôi, sẽ có rất nhiều cơ hội có thể xuất hiện thị các đợt điều chỉnh nhẹ diễn ra- nhất là khi các thông tin về ứng xử với nền kinh tế đang tích cực thúc đẩy trong việc đưa giải pháp vào hành động.

Về mặt cổ phiếu, tôi tiếp tục duy trì quan điểm tích cực về nỗ lực lấy lái xu thế tăng ở nhiều cổ phiếu, tỏng đó có nhóm bank chứng thép- nhóm mà nếu kì vọng vnindex đi lên không thể thiếu được. Và những kế hoạch chủ động đã được vạch sẵn khi tín hiệu hành động xuất hiện. Tôi sẽ nói chỉ tiết trong nhóm khách hàng bởi cần sự đồng hướng góc nhìn thay vì chia sẻ vổ thưởng vô phạt.

vnindex vẫn trong kênh giá giảm, nó vẫn cảnh báo rằng thị trường chưa sẵn sàng để sử dụng toàn bộ số vốn chúng ta có. Và bữa tiệc thực sự mới chỉ ở điểm khởi đầu cần sự kiên nhẫn thêm.

Tóm lại, 1 đáy đầu tiên đã hình thành và sự hoảng loạn đã có phần xoa dịu. Tập trung cho cổ phiếu mạnh nhất vẫn là chiến lược chính của tôi. Chuẩn bị cho trận đánh lớn- cơ hội lúc nào cũng cần 1 làn sương mờ- nó dành cho người có la bàn thay vì may mắn.

chúc mừng đội bắt đáy phiên hôm qua. Hi vọng tất cả đều lãi đậm và giữ được những vị thế tốt nhất!

Nhật kí vnindex 17/11/2022: Phiên nỗ lực hồi phục thứ 2
Nhật kí vnindex 17/11/2022: Phiên nỗ lực hồi phục thứ 2
Nhật kí vnindex 17/11/2022: Phiên nỗ lực hồi phục thứ 2
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Đoàn Tú Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại