menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mạnh Toàn Pro

Nhận định thị trường 23/11 : Phiên phân phối & Mốc 940

Thị trường trong nước có phiên giảm thứ 2 liên tiếp sau 3 phiên phục hồi mạnh. Nhóm cổ phiếu có vốn hóa lớn là nhóm tác động mạnh lên chỉ số thị trường , trong khi nhóm midcap và smallcap vẫn duy trì đà tăng sang phiên thứ 5 liên tiếp. Thanh khoản khớp lệnh trên sàn hôm nay tăng đột biến, lên mức cao nhất 2 tháng qua nhờ giải cứu NVL tuy đó NVL vẫn còn bịt sàn và điều đó chưa đáng tin cậy.Hai cổ phiếu NVL,PDR vẫn là 2 cổ phiếu là tiêu điểm trong phiên.

Nhận định thị trường 23/11 : Phiên phân phối & Mốc 940

Thị trường có phiên điều chỉnh thứ 2 liên tiếp dưới áp lực bán mạnh từ nhóm cổ phiếu bluechips, trong khi nhóm cổ phiếu midcap và smallcap vẫn khá là tích cực, thậm chí dòng tiền vẫn hoạt động mạnh mẽ ở nhóm cổ phiếu mang tính đầu cơ. Nhìn tổng thể thì phiên hôm nay vẫn còn nhiều yếu tố tích cực, từ độ rộng thị trường đến thanh khoản thị trường và giao dịch mua ròng sang tuần thứ 3 liên tiếp từ khối ngoại. Tuy vậy, điều cần lưu ý lúc này là tín hiệu từ thị trường phái sinh đang có mức chiết khấu gần 20 điểm so với thị trường cơ sở.

Về kỹ thuật

Kết phiên thị trường có 1 cây nến cụt đầu cộng với thanh khoản vượt trung bình cho thấy đã có nhóm tạo đỉnh trước rồi tuy nhiên đây là nhịp chỉnh đầu tiên nên chúng ta chưa kết luận xấu ngay được.Thị trường đang có những nhịp rung lắc và điều chỉnh của thị trường khi chỉ số đang test lại các ngưỡng trung bình MA10 và đây là những nhịp có thể tận dụng để cơ cấu danh mục. Các nhóm cổ phiếu mang tính dẫn dắt như: ngân hàng, chứng khoán, thép, dầu khí,…. Hứa hẹn sẽ tiếp tục là địa chỉ của dòng tiền .

Trạng thái ngành :

- Ở phiên hôm nay có sự tích cực từ các nhóm cổ phiếu như : Dầu khí,chứng khoán,ngân hàng..

- Nhóm nhà Vin và 1 số cp blue là nhóm tác động mạnh đến thị trường chung

- Nhóm thép sau một thời gian tăng tốt cũng quay đầu điều chỉnh

- Mặc dù độ rộng thị trường đã được cải thiện nhưng ở nhóm ngành vẫn có sự phân hóa vẫn nên ưu tiên những cổ phiếu có câu chuyện cơ bản và trạng thái kỹ thuật tốt

- Đa số các nhóm ngành đều có dấu hiệu hồi phục .Nhóm bất động sản đã không còn dấu hiệu bịt sàn và nay anh cả NVL đã được giải cứu mặc dù về cuối phiên vẫn bị về nền giá thấp nhất nhưng cũng là 1 dấu hiệu tốt cho tt chung .

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mạnh Toàn Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại