menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thạch Thảo

Nhận định chứng khoán 8/11: Kiên nhẫn sẽ đem lại thành quả

Khẳng định luôn, phiên mai Vn-index tăng trên 5 điểm.

Kể cả trong xu hướng tăng, nhà đầu tư vẫn cần phải có sự kiểm soát tâm lý, tránh hưng phấn. Chờ đợi thị trường có nhịp điều chỉnh tiếp tục được ưu tiên.

Mua mới chưa phù hợp (Trung lập)

(Công ty chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HSC)

VN30 đang tiến dần đến kháng cự quan trọng 950, do đó cơ hội giao dịch cũng sẽ hạn chế dần. Ưu tiên nắm giữ cổ phiếu hơn là mạo hiểm mua mới bởi khi đối chiếu tỷ lệ lợi nhuận/rủi ro thì mua mới ở pha này là chưa phù hợp.

Hướng đến kháng cự kèm rung lắc (Tăng)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Thị trường dự báo sẽ tiếp tục có diễn biến giằng co quanh vùng 1024-1025 điểm nhưng có khả năng sẽ tăng điểm tích cực hơn về cuối phiên ngày mai. Về xu hướng tổng thể, BVSC tiếp tục duy trì kỳ vọng về khả năng Vn-Index sẽ hướng đến thử thách vùng kháng cự mạnh 1.035-1.045 điểm trong thời gian tới. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên lưu ý đến khả năng thị trường có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh ngắn trong một vài phiên trước khi tiếp tục quá trình tăng điểm ngắn hạn.

Tâm lý bị ảnh hưởng (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Bên cạnh áp lực chốt lời khi VN-Index tiếp tục thử thách các ngưỡng kháng cự cao hơn, tín hiệu kém khả quan về thời hạn kí kết thỏa thuận giữa Mỹ - Trung có thể bị trì hoãn tới tháng 12 cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm lí nhà đầu tư.

Kiểm tra lại hỗ trợ (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

VN-Index tiếp tục có nỗ lực vượt qua kháng cự trung hạn tại 1.025 điểm chưa thành công, đóng cửa bên trong dải Bollinger. Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của các chỉ số chủ chốt vẫn duy trì ở mức Tích cực, tuy nhiên vẫn đang đối diện với rủi ro điều chỉnh giảm khá cao. Dự báo trong phiên ngày mai, chỉ số VN-Index có thể sẽ kiểm định hỗ trợ MA5 tại 1.023 điểm.

Chốt lời một phần (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ trạng thái danh mục hiện tại, và có thể cân nhắc chốt lời một phần ở các mã đã đạt lợi nhuận. Ở chiều hướng mua, nhà đầu tư có thể mở vị thế mua thăm dò ở một số cổ phiếu cho tín hiệu tích cực khi thị trường điều chỉnh.

Điều chỉnh nhẹ (Giảm)

(Công ty chứng khoán Rồng Việt - VDSC)

Mặc dù đà tăng của VN-Index đang bị cản và có thể điều chỉnh nhẹ nhưng xu hướng chung của chỉ số vẫn đang tích cực nhờ động thái hình thành sóng tăng mới sau khi vượt vùng kháng cự 1.000 điểm. Do đó, nhà đầu tư tiếp tục tìm kiếm cơ hội đầu tư và xem xét giải ngân khi có mức giá tốt.

Bước vào xu hướng tăng mới (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BOS - ART)

Cây nên thân ngắn, bóng trên dài hơn cho thấy bên bán đang có phần áp đảo bên mua trong phiên ngày hôm nay. ART cho rằng thị trường đang bước đầu hình thành xu hướng tăng mới, do đó nhà đầu tư cân nhắc tham gia vào những phiên điều chỉnh.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại