menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hải

Nhận định chứng khoán 3/3: Gian nan vượt đỉnh

Kỳ vọng vượt đỉnh 1.200 điểm vẫn chưa được đáp ứng dù khoảng cách hiện tại là không đáng kể. Nhà đầu tư vẫn được quyền mơ mộng vào kịch bản này.

Tăng kèm rung lắc (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

VN-Index dự báo sẽ tiếp tục tăng điểm nhẹ trong phiên kế tiếp. Tuy nhiên, chỉ số có thể chịu áp lực rung lắc, điều chỉnh trong phiên trước khi hồi phục về cuối phiên. Vùng đỉnh quanh 1.200 điểm vẫn được đánh giá là vùng cản có lực cung tiềm ẩn khá lớn và thị trường có thể sẽ cần thêm thời gian tích lũy ở bên dưới vùng cản này để tích lũy thêm xung lực trước khi được kỳ vọng sẽ chinh phục thành công vùng đỉnh này trong thời gian tới.

Thị trường vẫn ổn (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Nhìn tổng thể cả phiên hôm nay thị trường vẫn ổn nhưng nhà đầu tư sẽ thận trọng với diễn biến từ thị trường quốc tế và giao dịch từ khối ngoại.

Vẫn giữ xu hướng tăng (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán SSI- SSI)

Thêm một lần nữa thoái lui từ vùng kháng cự mạnh 1.200 điểm, dù vậy VN-Index chưa cho thấy dấu hiệu tiêu cực khi KLGD sụt giảm trở lại cho thấy lực bán ra không mạnh. Vì vậy, nhiều khả năng chỉ số VN-Index vẫn sẽ tiếp tục xu hướng tăng hướng về cột mốc 1.200 điểm và xa hơn là vùng 1.350 - 1.400 điểm trong thời gian tới.

Giữ nguyên khả quan (Tăng)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Phiên giao đi ngang của VN-Index khiến các chỉ số kỹ thuật giảm nhẹ. Điểm số kỹ thuật theo thang điểm của Mirae Asset hiện đã quay về mức +6, thể hiện trạng thái KHẢ QUAN trong ngắn hạn.

Vẫn có tiềm năng trở lại 1.200 điểm (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo đánh giá của BSC, VN-Index vẫn có tiềm năng trở lại sát ngưỡng 1200 nhưng sẽ gặp áp lực bán tại khu vực này và duy trì trạng thái giằng co trong một vài phiên tới.

Trung dài hạn vẫn tích cực (Trung lập)

(CTCK Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

VCBS vẫn nhìn nhận triển vọng trung-dài hạn của thị trường Việt Nam là tích cực trên cơ sở các yếu tố vĩ mô và các công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang được thực hiện rất tốt.

Vẫn chịu áp lực vùng 1.200 điểm (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

VN-Index vẫn chịu áp lực bán lớn khi tiến gần về vùng đỉnh cũ 1.200 điểm trong các phiên tới. Các nhịp rung lắc mạnh tiếp tục xuất hiện nhiều hơn để tạo nền tích lũy cho chỉ số. Nhà đầu tư cần tập trung theo dõi diễn biến của thị trường, đặc biệt là xu thế dòng tiền và có thể cân nhắc việc giảm tỷ trọng cổ phiếu nếu dòng tiền suy yếu.

Nắm giữ (Tăng)

(CTCP Chứng Khoán Yuanta Việt Nam)

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, Yuanta khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu cao trong danh mục và tận dụng nhịp điều chỉnh để gia tăng tỷ trọng cổ phiếu hoặc mua mới.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại