menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Long Giang

Nhận định chứng khoán 20/6: Rủi ro giảm tạm thời được chặn lại

VN-Index đang có xu hướng lập nên một vùng kháng cự cứng tại ngưỡng 950 điểm. Rủi ro giảm nhờ vậy đã tạm thời được chặn lại. Chiến lược giao dịch vẫn nên là đứng ngoài quan sát.

Duy trì vị thế quan sát (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Artex - ART)

ART cho rằng, diễn biến của chỉ số nhiều khả năng vẫn trong trạng thái giằng co xung quanh vùng giá hiện tại. VN-Index khó có thể tăng mạnh nếu không có sự cải thiện của yếu tố thanh khoản cũng như sự xuất hiện nhóm cổ phiếu đóng vai trò dẫn dắt. Do vậy, nhà đầu tư nên tiếp tục duy trì vị thế quan sát ở thời điểm hiện tại.

Tạm bớt lo lắng (Trung lập)

(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC)

Thị trường nhiều khả năng sẽ tiến đến thử thách vùng kháng cự 952-955 điểm trong một vài phiên kế tiếp. Việc Vn-Index hai lần kiểm tra thành công vùng hỗ trợ 930-940 điểm đã giúp tâm lý nhà đầu tư giảm bớt sự thận trọng và lo ngại về rủi ro giảm điểm của chỉ số trong ngắn hạn

Vùng đáy được gia cố (Trung lập)

(Công ty chứng khoán MB - MBS)

Áp lực bán nhằm vào các trụ cũng chưa làm thị trường hoảng hoạn trong 2 phiên vừa qua, bên cạnh đó thị trường tăng điểm phiên hôm nay càng gia cố thêm cho vùng đáy, do vậy chừng nào thị trường còn giữ được vùng hỗ trợ này thì đó là cơ hội để tích lũy cổ phiếu và ngược lại.

Tiếp tục đi ngang (Trung lập)

(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)

VN-Index phục hồi nhẹ ở vùng 940 điểm trong khi VN30 INDEX lập mức thấp mới và tiệm cận vùng thấp nhất từ đầu năm. Các giao dịch bắt đáy có thể giúp thị trường cân bằng lại, VN INDEX có thể quay lại biến động theo phương ngang trong khi VN30 phục hồi.

Chú ý biến động của phái sinh (Trung lập)

(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)

Theo quan điểm của BSC, thị trường trong nước cùng chiều với đà hồi phục mạnh mẽ của thị trường khu vực cho thấy những kỳ vọngmạnh mẽ của nhà đầu tư vào việc FED sẽ hạ lãi suất và khả năng căng thẳng thương mại Trung-Mỹ có thể được hạ nhiệt trong hội nghị G20. Nhà đầu tư nên chú ý trước khả năng biến động của thị trường trong phiên đáo hạn hợp đồng phái sinh ngày mai.

Kiểm định lại kháng cự (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu ngắn hạn của HNX-Index vẫn được giữ ở mức Trung tính với kháng cự MA20 tại 104,2 điểm trong khi tín hiệu của các chỉ số còn lại trên sàn HOSE vẫn duy trì ở mức Tiêu cực. Kháng cự gần nhất của VN-Index là ngưỡng 953 điểm (MA10), của VN30 là 855-860 điểm (MA5, MA10).

Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường sẽ tiếp tục có những nỗ lực tăng điểm. VN-Index sẽ kiểm định kháng cự ngắn hạn tại 953 điểm và quan trọng hơn là kháng cự trung hạn MA20 tại 956 điểm.

Kiên nhẫn chờ đợi (Trung lập)

(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Xu hướng tích cực là chưa được xác nhận. Vì vậy, VNCS vẫn ưu tiên quan điểm thận trọng, kiên nhẫn chờ đợi những tín hiệu tăng điểm đột phá hơn trước khi mở thêm nhiều vị thế mua.

Xu hướng đi ngang (Trung lập)

(CTCP Chứng khoán KIS Việt Nam - KIS)

Xu hướng điều chỉnh đang chiếm ưu thế trong ngắn hạn với áp lực xuất hiện trên nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn. Rủi ro điều chỉnh gia tăng. Trong trung hạn, do xu hướng đi ngang của VN-Index nên chiến lượt phù hợp với nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại là chốt lời và cắt lỗ nhỏ.

Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại