menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thị Thuỳ Trang Pro

Mùa hè đỏ lửa 2022 và cuộc tổng phản công của cộng đồng nhà đầu tư cá nhân về phía phe Short

Mùa hè đỏ lửa 2022 và cuộc tổng phản công của cộng đồng nhà đầu tư cá nhân về phía phe Short và bán khống tại vĩ tuyến 1150-+10đ sẽ đi vào lịch sử Chứng Khoán Việt Nam với sự đồng lòng của các nhà đầu tư cá nhân.

Vâng, người tính không bằng trời tính, yếu tố thiên tai dịch bệnh đã hết thì Chiến tranh Nga-Ukraine. Tiếp theo đó các lệnh trừng phạt của Phương Tây và Mỹ với Nga đã làm đảo lộn mọi dự đoán của tất cả chúng ta. Thế giới toàn cầu đỏ lửa vào mùa hè 2022. Vâng, vẫn là yếu tố dịch bệnh ở Trung Quốc đóng cửa Bắc Kinh và Thượng Hải gây gãy chuỗi cung ứng toàn cầu làm thế giới bị đảo lộn.

Ở một diễn bán khác, Theo khám phá của phóng viên báo chí Báo Đầu tư Chứng khoán, sau khi thị trường giảm nhanh và sâu, rất nhiều nhà đầu tư không kịp bán hạ tỷ trọng CP, dẫn tới việc thua lỗ nặng, một công ty chứng khoán có thị trường Top 3 thị trường đã được cho phép người mua rút âm tiền ( chưa tới mức force sell ) để short phái sinh phòng hộ thông tin tài khoản, nhằm mục đích giảm thiểu thua lỗ. Công ty cũng đã gửi email tới toàn bộ người mua hướng dẫn “ short ” phái sinh với một hợp đồng chỉ 20 triệu đồng gây ra hiệu ứng "Hòn tuyết lăng" Làm hàng triệu Nhà đầu tư thua lỗ nặng nề.
Thêm 1 diễn biến trái chiều khác. Có 1 KOLS lúc cầm cổ thì hô Vnindex lên 1700. Còn khi bán xong lại hô sập về 950 làm bao Nhà đầu tư F0 hoang mang lo sợ. Kiểu gió chiều nào hô theo chiều đó đúng phong cách chuyên gia hiện nay.

Vẫn là câu chuyện: "Không có gì tăng mãi & Không có gì giảm mãi". Dự đoán tại mốc 1140-1470 VNindex (test lại đỉnh cũ 2007 và 2018 ở khung tháng) VNindex sẽ có sóng hồi vĩ đại ở khung chart tháng này.

Mùa hè đỏ lửa 2022 và cuộc tổng phản công của cộng đồng nhà đầu tư cá nhân về phía phe Short

===>>> Tình huống xấu nhất nếu vẫn thủng sâu dưới 1120 chúng ta chấp nhận cuộc chơi là "TOANG" nếu “CÔNG TY Chứng khoán thuộc top 3 vẫn cho các nhà đầu tư “Short” và bán cổ phiếu thì chúng ta- Các nhà đầu tư F0 chấp nhận thất bại và thất bại trước thế lực của BIGBOYS. Một cuộc khởi nghĩa REDDIT phiên bản Việt thất bại

https://cafebiz.vn/toan-canh-con-dia-chan-dang-dien-ra-o-pho-wall-dam-tre-trau-internet-ha-guc-cac-ca-map-ky-cuu-lai-1-co-phieu-tang-400-trong-1-tuan-chi-bang-anh-che-va-cac-bieu-do-vui-nhon-20210201145559877.chn

Đặc điểm mô hình cốc tay cầm

Mùa hè đỏ lửa 2022 và cuộc tổng phản công của cộng đồng nhà đầu tư cá nhân về phía phe Short

Cách giao dịch tại mô hình này được các người chơi chứng khoán đánh giá cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần cân nhắc để lựa chọn đúng thời điểm thích hợp để vào lệnh Buy mà thôi.

Nhà đầu tư nên vào giao dịch lệnh Buy khi mà đáy của cốc mô hình vừa mới vừa hình thành. Thời điểm này bạn phải theo dõi khi đường giá có khuynh hướng đi ngang tạo ra đáy cốc. Khi đường giá chớm cong lên, kéo theo đó là khối lượng tăng hơn so với mức trung bình của giai đoạn liền trước đó thì lúc này trader nên mua vào.

Hoặc cách khác nhà giao dịch cũng có thể mua tại đáy của tay cầm của mô hình. Thường thì khoảng cách từ miệng của cốc xuống tới đáy tay cầm bằng ⅓ chiều cao của cốc, thời điểm này bạn cũng nên cân nhắc để mua vào.

Cuối cùng là nhà đầu tư cũng có thể mua khi giá Breakout vượt miệng cốc. Thông thường khối lượng tại phiên vượt sẽ cao hơn khối lượng trung bình của tay cầm.

Bài viết trên chỉ là nhận định riêng của mình về Vn-Index. Có đúng có sai mới là thị trường. Không ai có thể đúng 100% cả. Đặt biệt trong downtrend thì mọi bài phân tích chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi.

Nếu quý anh chị thấy hay, muốn giao lưu xin truy cập facebook Diễn Đàn Chứng Khoán Việt Nam và giao lưu cùng em. Và em cũng khẳng định lại là trên thị trường tài chính này "KHÔNG CÓ AI CÓ THỂ ĐÚNG 100%. Mọi quyết định phụ thuộc vào túi tiền của anh chị.
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Nguyễn Thị Thuỳ Trang Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
29 Yêu thích
17 Bình luận 18 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại