menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Giáng Hoa

Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch 2/12

Các cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 2/12 gồm: VGT, SZC, AMV, CTG, BID, KDH, NDT.

Công ty chứng khoán khuyến nghị đối với các cổ phiếu đáng chú ý cho phiên giao dịch 2/12 gồm: VGT (Tập đoàn Dệt may Việt Nam), SZC (Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức) và AMV (CTCP Sản xuất Kinh doanh Dược và Trang thiết bị Y tế Việt Mỹ), CTG (Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Vietinbank), BID (Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam), KDH ( Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền, NDT (Tổng Công ty cổ phần Dệt may Nam Định).

Theo đó, CTCP Chứng khoán Ngân hàng BIDV (BSC) nhận định, VGT đang hình thành xu hướng tăng giá tích cực từ ngưỡng đáy 24. Thanh khoản cổ phiếu đã vượt ngưỡng giao dịch trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng đà tăng giá của cổ phiếu.

Chỉ báo MACD (đường trung bình động hội tụ phân kỳ) và chỉ báo RSI (chỉ số sức mạnh tương đối đều ủng hộ xu hướng tăng giá này. Đường giá cổ phiếu cũng đã vượt lên đường MA20 (đường trung bình di động 20 ngày) và MA50 (đường trung bình di động 50 ngày), cho thấy tín hiệu vận động tích cực.

Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch 2/12

Sản xuất hàng may mặc tại Xí nghiệp Sơ mi, Veston của Tổng Công ty May 10 tại Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội – một đơn vị của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex). Ảnh: Anh Tuấn/TTXVN

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định cổ phiếu SZC xác nhận xu hướng tăng ngắn hạn.

Stock Rating (mức xếp hạng tăng trưởng cổ phiếu) của SZC ở mức 79 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của SZC phiên 30/11 đóng cửa tăng 6,7% và vượt lên trên đường trung bình 20 phiên với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy cho thấy rủi ro ngắn hạn đã giảm đáng kể. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của SZC cũng được nâng lên mức tăng.

Tuy nhiên, mức sức mạnh giá vẫn thấp hơn 80 điểm cho thấy xu hướng tăng ngắn hạn có thể sẽ chưa bền vững. Theo đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua mới ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu khi mức Stock Rating trên 80 điểm.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) để ngỏ với đà tăng ngắn hạn với cổ phiếu AMV. Theo FPTS, bất chấp diễn biến phân hóa trên thị trường chung phiên ngày 29/11, nhóm cổ phiếu ngành dược lại là điểm sáng thu hút dòng tiền thị trường. Không nằm ngoài diễn biến này, phiên tăng cùng ngày đã giúp AMV thoát khỏi tâm lý kháng cự tại vùng giá 13.000 đồng/cổ phiếu.

Trên cơ sở quy luật xung lực ngắn hạn vẫn được duy trì, đồ thị cổ phiếu mở ra cơ hội tiếp diễn chiều tăng trong diễn biến sắp tới. FPTS khuyến nghị các nhà đầu tư cân nhắc tham gia vị thế mua cổ phiếu AMV cho kỳ vọng nhịp Swing (giá đang trong một xu hướng tăng) tăng ngắn hạn.

CTCP Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư mua vào cổ phiếu CTG vì cổ phiếu này có cơ hội quay lại xu hướng phục hồi.

Một số cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch 2/12

VietinBank đang tích cực gia tăng các biện pháp hỗ trợ nền kinh tế trước tác động tiêu cực của dịch COVID-19. Ảnh: BNEWS phát

Đối với 3 mã BID, KDH, NDT, công ty chứng khoán này khuyến nghị nhà đầu tư canh mua vào. Lý do được đưa ra là đối với BID, nhịp kiểm tra lại ngưỡng hỗ trợ 43.500 – 44.000 đồng/cổ phiếu, tích cực với nhiều nến có bóng kèm khối lượng giảm dần. Điều này cho thấy, khả năng BID giữ được vùng này và sớm bật tăng trở lại.

Đối với KDH, tín hiệu tích lũy quanh MA50 khá tốt, khối lượng cạn dần cho thấy khả năng sớm có nhịp phục hồi về vùng đỉnh cũ.

Đối với NTD, nến bật tăng tốt từ MA50 kèm theo khối lượng tăng cao trở lại, cho thấy cơ hội thoát nền tích lũy ngắn hạn và hồi về vùng đỉnh cũ.

Nhà đầu tư chỉ nên sử dụng các thông tin, phân tích, bình luận của bản báo cáo khuyến nghị cổ phiếu như là nguồn tham khảo trước khi đưa ra những quyết định đầu tư cho riêng mình. Các công ty chứng khoán cũng cho biết, sẽ miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại