menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Basic Invest Smc Pro

Mô hình biểu đồ là gì?

Nếu bạn đi đến một khu du lịch, một thành phố mới bạn cần những tấm bản đồ để có thể đi đến các địa điểm bạn muốn đi, trên các con đường có những ngã tư, những đèn giao thông. Bạn sẽ lại đặt ra câu hỏi đi hướng nào? Trên thị trường chứng khoán cũng vậy, các nhà tạo lập, các bigboy cũng tạo ra cho chúng ta những ngã rẽ, những đèn giao thông đó chính là các điểm kháng cự, hỗ trợ...

Dựa trên các mô hình biểu đồ mà chính xác là sự biến động về giá kèm theo khối lượng sẽ xây dựng nên những mô hình biểu đồ. Ở đó có cả những dấu chân của người khổng lồ, các nhà tạo lập, dòng tiền thông mình và cả những nhà đầu tư khốn khổ bị các cá mập ăn thịt.

Ưu điểm của mô hình giúp chúng ta dự đoán được hướng đi của giá, từ đó xây dựng nên những kịch bản trước, giúp nhà đầu tư ứng phó kịp thời với thị trường.

Nhược điểm là có những cổ phiếu không hình thành mô hình nhưng tăng mạnh mẽ, nhà đầu tư có thể bỏ qua những cơ hội sở hữu cổ phiếu đó.

Các bạn có thể tham khảo các mô hình biểu đồ Wyckoff để tham gia thị trường chứng khoán.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Basic Invest Smc Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.
4 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại