menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Đình Đạt

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Xu cát tỵ hung là mục tiêu của hầu hết mọi người trong năm mới. Việc lắng nghe luận giải lá số tử vi và những lời khuyên từ các chuyên gia hàng đầu là rất cần thiết.

Tuổi Tỵ (Năm sinh: 2013, 2001, 1989, 1977, 1965, 1953, 1941…)

Nhận xét chung: Tân Sửu báo hiệu một năm may mắn, tài lộc cho người sinh năm Tỵ. Đây là năm cho bạn cơ hội để xây dựng, cụ thể hóa một số mong muốn và ý tưởng cũ mà cho đến hiện tại vẫn chưa thể thực hiện được. Năm này, lợi thế quý giá nhất mà bạn có là giao tiếp, nhờ đó có thể cải thiện các mối quan hệ, giải quyết những mâu thuẫn cũ với gia đình và người thân, từ đó có thể thu được lợi ích giá trị cho nhiều địa hạt của đời sống.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, về tài chính, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn, vì tiền đến bất cứ khi nào họ cần. Nếu bạn là người quản lý hoặc nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Người có công việc ổn định cũng có thể mong đợi sự thăng tiến, nhờ thế, tầm vóc và uy tín của bạn trong xã hội sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, năm nay không thích hợp để thay đổi công việc. Bạn càng không nên chuyển lĩnh vực hoạt động. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, nên tìm tới những việc mà bạn có nhiều kinh nghiệm, cơ hội thành công sẽ lớn hơn.

Trong khoảng thời gian từ 20/8 đến 30/11, người tuổi Tỵ sẽ cần phải làm việc chăm chỉ và không quá trông chờ vào vận may. Công việc nhiều đồng nghĩa với rất nhiều căng thẳng, áp lực, nhưng nếu bạn làm việc một cách cẩn thận và tỉ mỉ, bạn sẽ tránh được những tình huống khó khăn.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Ngọ (Năm sinh: 2014, 2002, 1990, 1978, 1966, 1954, 1942…)

Nhận xét chung: Tân Sửu có thể là một năm tốt để người tuổi Ngọ tăng trưởng tài chính, mở rộng kinh doanh, đồng thời cũng là một năm tái tạo nội tâm bằng cách thấu hiểu tác động của cội rễ và tuổi thơ đối với cuộc sống của họ.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Những người tuổi Ngọ sẽ có một đầu năm đầy thành công và thành tựu. Đừng để cơ hội vụt qua, hãy làm việc chăm chỉ không ngừng, phần thưởng sẽ xuất hiện. Dự báo cho thấy sự nghiệp của tuổi Ngọ trong từ giữa đến cuối năm sẽ ở mức trung bình. Bạn sẽ bị quá tải với rất nhiều công việc, thậm chí nhiều lúc cảm thấy căng thẳng.

Đây cũng là năm mà bạn đi công tác nhiều. Liên quan đến việc đầu tư, chi tiêu, cần suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Lợi nhuận của bạn từ khoản đầu tư trước đây sẽ rất khả quan, tuy nhiên, việc tiết kiệm có thể khó khăn đối với bạn, do chi phí thực tế. Cần tránh xa bất kỳ hình thức kinh doanh đầu cơ nào, vì bạn có thể thua lỗ thảm hại. Sử dụng đồng tiền trong đầu tư một cách có tính toán nên đôi khi tuổi Ngọ có xu hướng trở nên quá thực dụng và keo kiệt với tiền bạc, đến mức không bao giờ chấp nhận rủi ro.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Mùi (Năm sinh: 2015, 2003, 1991, 1979, 1967, 1955, 1943…)

Nhận xét chung: Tử vi tuổi Mùi năm Tân Sửu cho thấy rằng đây là một năm tốt đẹp, có thể mang đến những thay đổi bất ngờ và những nhân vật mới thú vị. Đây cũng là năm quan trọng mang lại cơ hội phát triển vượt trội trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Một năm mà người tuổi Mùi gặp khó khăn trong việc quy hoạch, tổ chức. Kinh doanh cũng không phải thế mạnh của bạn trong năm này. Tuy nhiên, những người hoạt động trong các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật có thể tự tin theo đuổi công việc của mình. Càng về cuối năm, bạn có thể gặp một số khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, có thể trở nên mất bình tĩnh, thậm chí là mất tiền bạc.

Với người làm chủ doanh nghiệp, nên tập trung vào ngành nghề mang tính chuyên môn. Bất cứ ý tưởng mới hoặc sự thay đổi hướng đầu tư, kinh doanh nào đều không thành công trong năm nay.

Khoảng thời gian đầu năm sẽ tốt hơn nửa sau vì bạn nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình và bạn bè.

Với người làm công sở, bạn sẽ nhận được một số dự án đòi hỏi sự tập trung và nỗ lực. Bạn sẽ không tránh khỏi việc cảm thấy quá áp lực, do đó, nên cân nhắc phân chia nhiệm vụ và nhận sự hỗ trợ từ đồng nghiệp.

Tân Sửu có thể không đem lại nhiều may mắn về tài chính. Bạn có thể phải đối mặt với một số tổn thất không lường trước được, do đó, nên tránh xa các hoạt động liên quan đến đầu cơ. Ngoài ra, cần tránh cho vay tiền hoặc đầu tư lớn trong thời gian này, vì kết quả có thể không hiệu quả.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Thân (Năm sinh: 2016, 2004, 1992, 1980, 1968,1956, 1944…)

Nhận xét chung: Tử vi năm Tân Sửu dự đoán rằng tuổi Thân sẽ có một năm tốt lành, tập trung vào sự phát triển tinh thần. Trong năm, các mối quan tâm liên quan đến lĩnh vực tài chính được chú trọng, chủ yếu trong khoảng thời gian đầu năm, đặc biệt là thu nhập nhờ công việc chính. Đây cũng là năm mà họ cần một khoảng riêng tư để tập trung cho chính mình.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Năm mới đến với nhiều tin vui. Ít nhất tuổi Thân sẽ không bỏ lỡ cơ hội để thể hiện tài năng, tham vọng, năng lực làm việc và đam mê của mình. Nếu bạn có việc làm phù hợp, trong năm, bạn sẽ có các cơ hội tìm được một công việc không chỉ như một bước tiến trong sự nghiệp, mà còn được trả công rất hậu hĩnh. Tài chính của những người tuổi Thân trong năm tới sẽ vẫn ổn định.

Với người làm kinh doanh hay mở doanh nghiệp, bạn có thể có được nguồn lợi từ kênh của mình. Tuy nhiên, phung phí tiền bạc là không nên. Tốt nhất là để việc đầu tư sửa nhà, mua xe... sang thời điểm cuối năm.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Dậu (Năm sinh: 2017, 2005, 1993, 1981, 1969, 1957, 1945…)

Nhận xét chung: Tân Sửu hứa hẹn là một năm may mắn đối với những người tuổi Dậu. Theo tử vi, đây là năm lấy lại quyền lực và vị trí. Nhờ khả năng tổ chức, tính kỷ luật và trách nhiệm, bạn sẽ có thể giành thắng lợi trong nhiều lĩnh vực, ví dụ tài chính, hợp tác xây dựng các mối quan hệ.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Tân Sửu là năm thay đổi của tuổi Dậu. Mặc dù buộc phải hy sinh, đánh đổi, nhưng bạn sẽ xoay sở bằng sức mạnh của bản thân để đạt được mọi thứ mình muốn.

Thời điểm cuối năm có thể mang lại những thay đổi nhanh chóng đến choáng váng. Nếu bạn dành thời gian để cân nhắc lại mọi động thái và quyết định, bạn có thể sẽ mất đi cơ hội. Vì thế nên linh hoạt và nỗ lực hơn.

Trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 8, tài chính của người tuổi Dậu ổn định. Tháng 5 và tháng 11 sẽ mang lại kết quả tốt nếu bạn đang có ý định đầu tư vào kinh doanh bất động sản hoặc thị trường chứng khoán.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Tuất (Năm sinh: 2018, 2006, 1994, 1982, 1970, 1958, 1946…)

Nhận xét chung: Năm Tân Sửu dự báo là một năm may mắn, tràn đầy năng lượng, một năm mà người tuổi Tuất sẽ tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau. Đây là một năm quan trọng, khi những người tuổi này có cơ hội đặc biệt để thay đổi kế hoạch cho tương lai và tìm ra những hướng đi mới, cả trong cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Trong năm, điều quan trọng là phải lập kế hoạch mọi thứ một cách cẩn thận và chú ý đến những tín hiệu thất bại. Thời điểm cuối năm, tài chính của bạn ổn định hơn thời điểm giữa năm.

Về mặt chuyên môn, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội tìm đến, hãy chủ động nắm bắt. Tuy nhiên, đừng để những hành động của bạn không được sự chú ý. Người làm trong lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bất động sản, làm nghề tự do hoặc tư vấn có thể gặp nhiều cơ hội và lợi thế khác nhau.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)

Tuổi Hợi (Năm sinh: 2019, 2007, 1995, 1983, 1971, 1959, 1947…)

Nhận xét chung: Năm Tân Sửu này thuận lợi cho các khoản đầu tư đối với những người sinh tuổi Hợi. Năm này cũng mang lại nhiều sự kiện, nhiều hoạt động xã hội, đòi hỏi nếu bạn tập trung cao độ vào mục tiêu cá nhân, bạn mới thành công.
Công danh, sự nghiệp và tiền tài: Triển vọng trong năm thuận lợi, đặc biệt là trong công việc của người tuổi Hợi. Bạn có thể mong đợi một số phát triển tích cực ngay từ thời điểm đầu năm. Bạn có khả năng sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ công việc thú vị, đem lại sự thỏa mãn về tinh thần, sau đó là cơ hội thăng chức hoặc thuyên chuyển.

Với những người đang thất nghiệp, bạn có thể khó tìm được một công việc phù hợp ngay lập tức. Nhưng điều này không có nghĩa là bạn phải từ bỏ những hy vọng và kỳ vọng của mình. Điều quan trọng chính là kiên trì, bền bỉ.

Bạn nên cảnh giác khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào hoặc thực hiện bất kỳ giao dịch tiền tệ nào. Hãy tiết chế và tránh đưa ra các quyết định tài chính một cách bốc đồng. Cần lưu ý các điều kiện thị trường trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua hoặc bán nào liên quan.

Luận giải lá số tử vi năm Tân Sửu 2021 (Kỳ 2)
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại