menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phương Tùng

KIA Sorento 2021 bản 2.2D Luxury giá 1,179 tỉ đồng có gì?

Kia Sorento 2021 là dòng xe mới ra mắt và đang khá hút khách. Đặc biệt phiên bản Kia Sorento 2021 2.2D Luxury có giá bán 1,179 tỷ đồng được khá nhiều khách hàng quan tâm khi có trang bị tiện nghi khá hợp lý trong phân khúc.

Đối thủ chính của Kia Sorento 2.2D Luxury 2021 là mẫu xe đồng hương Hyundai SantaFe với phiên bản cao cấp có giá 1,245 tỷ đồng. Và với mức giá rẻ hơn, Kia Sorento 2021 bản 2.2D Luxury có giá bán và trang bị tiện nghi ở mức đủ dùng, đáp ứng nhu cầu không quá cao của các khách hàng vừa kinh doanh, vừa dùng xe cho các mục đích khác.

Điểm phân biệt Sorento 2.2D Luxury chính là bộ tem gắn phía sau cửa hậu với dòng chữ Luxury đặc trưng. Ngoài ra, các điểm khác biệt so với những bản khác là bộ la-zăng hợp kim 18 inch thiết kế dạng 5 cánh 2 tông màu, đi kèm bộ lốp 235/60R18.

Cụm đèn pha vẫn sử dụng công nghệ đèn Full-Led với chóa phản xạ, đi kèm các tính năng đèn pha tự động và đèn LED ba ngày.

Các trang bị khác vẫn tương đồng với các phiên bản Kia Sorento 2021 như gạt mưa tự động, cụm đèn hậu dạng LED tách rời 2 phần và cốp sau chỉnh điện.

Khoang nội thất Kia Sorento 2021 bản Luxury vẫn khá sang trọng và cao cấp với ghế ngồi bọc da, và bảng táp lô vừa bọc da, vừa được ốp kim loại cao cấp. Tuy nhiên phiên bản này đã cắt giảm một số trang bị so với hai phiên bản Premium và Signature để giảm giá thành.

Đầu tiên là cụm đồng hồ lái dạng cơ tích hợp màn hình đa thông tin 4.2 inch tiêu chuẩn, trong khi các phiên bản cao cấp sử dụng đồng hồ lái kỹ thuật số với màn hình 12.3 inch và có màn hình hiển thị thông tin trên kính lái. Cụm cần số truyền thống và phanh tay được đặt bên trái cụm bàn đạp phanh, thay vì phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động và nút xoay chuyển số SBW.

Vô lăng Kia Sorento 2.2D Luxury cũng được bọc da, thiết kế 3 chấu thể thao, điều chỉnh 4 hướng, tích hợp điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số và điều khiển hành trình cruise control. Nhưng cụm vô lăng đã lược bỏ tính năng sưởi ấm.

Trung tâm bảng táp lô vẫn trang bị màn hình cảm ứng trung tâm AVN 10.25 inch, tích hợp Radio, kết nối USB, Bluetooth, Apple Carplay và định vị dẫn đường GPS. Tuy nhiên hệ thống âm thanh chỉ là 6 loa thay vì hệ thống âm thanh vòm 12 loa Bose.

Ghế ngồi trên Kia Sorento 2.2D Luxury vẫn bọc da sang trọng với ghế lái chỉnh điện, tuy nhiên phiên bản này đã cắt tính năng ghế hành khách phía trước chỉnh điện, bộ nhớ ghế lái cùng chức năng sưởi ấm, làm mát hàng ghế trước. Hàng ghế thứ hai cũng thiết kế dạng liền 3 chỗ ngồi gập theo tỷ lệ 60:40, và không có tùy chọn 2 ghế độc lập.

Các trang bị khác vẫn tương đồng với 3 phiên bản còn lại bao gồm: sạc không dây, rèm che nắng cửa sổ sau, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu chống chói tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió cho hàng ghế sau, đèn trang trí Mood Light, ốp bàn đạp kim loại.

Kia Sorento 2021 bản 2.2D Luxury tương đồng với các phiên bản về mặt vận hành với động cơ Diesel Smartstream D2.2 cho công suất tối đa 198 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440Nm từ 1.750 – 2.750 vòng/phút. Đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp DCT và hệ thống dẫn động cầu trước. Hai phiên bản Premium và Signature sẽ linh hoạt hơn với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Trang bị an toàn của Kia Sorento 2.2D Luxury tương đối đầy đủ với 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh ABS, EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, camera lùi, tùy chỉnh chế độ lái Comfort/Eco/Sport/Smart, khóa trẻ em điện tử.

Các tính năng an toàn cao cấp khác đã cắt giảm trên phiên bản này gồm: hệ thống quan sát toàn cảnh SVM, hiển thị điểm mù trên màn hình đa thông tin BVM, hỗ trợ giữ làn đường LFA, hỗ trợ tránh va chạm phía trước FCA, điều khiển hành trình thông minh SCC. Đây là các trang bị an toàn chủ yếu hỗ trợ người lái trong quá trình điều khiển. Nếu tự tin và lái xe cẩn thận, các tính năng này cũng tương đối hiếm phải sử dụng đến.

Nhìn chung với giá bán 1,179 tỷ đồng, Kia Sorento 2.2D Luxury xứng đáng là sự lựa chọn cân nhắc cho các gia đình đông người, có nhu cầu di chuyển chủ yếu trong phố hoặc đường bình thường, trang bị tiện nghi đầy đủ với các trang bị an toàn hiện đại, động cơ máy dầu tiết kiệm và hộp số 8 cấp êm ái.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại