menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Vũ

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

Theo quan sát của phóng viên từ trước 24g ngày 6/3 tới gần 2g sáng ngày 7/3, tại khu đô thị Times City (458 Minh Khai, Hà Nội) với tâm điểm là tòa nhà T18, không có chuyện người dân “lũ lượt bỏ đi trong đêm” như nhiều tin đồn thổi trên mạng.

Như Doanh Nhân Trẻ đã đưa tin, 22g ngày 6/3, UBND thành phố Hà Nội tổ chức họp khẩn, thông tin về trường hợp nghi mắc Covid-19. Bệnh nhân là N.H.N, nữ, 26 tuổi, hiện đang làm quản lý khách sạn, trú địa chỉ 125 Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Ngay sau khi thông tin trên được công bố cùng với việc cơ quan chức năng ghi nhận bệnh nhân N.H.N đã ghé qua tòa nhà T18 khu đô thị Times City 458 Minh Khai, Hà Nội, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin "người dân Times City lũ lượt rời đi trong đêm" vì lo sợ bị phong tỏa, không đi được.

Để tìm hiểu thực tế, phóng viên Doanh Nhân Trẻ đã đến khu đô thị này. Theo ghi nhận, tình trạng nói trên chỉ diễn ra với một số ít các hộ gia đình.

Tại sảnh căn hộ tòa T18 lúc 1g sáng không có cảnh người dân “đang lũ lượt rời đi về quê” như nhiều thông tin đang lan truyền trên mạng.

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

Người dân đi mua thực phẩm lúc... rạng sáng trở về được ảo vệ tòa nhà kiểm tra thân nhiệt. Ảnh: Đức Hiệp.

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

Một vài xe hơi rời đi. "Cảnh này bình thường không hiếm, vì nhiều người tại khu đô thị vẫn đi - về rất muộn", một bảo vệ cho biết. Ảnh: Đức Hiệp.

“Chỉ một vài gia đình chứ không có chuyện rời đi đông”, nhân viên bảo vệ tại đây trao đổi với phóng viên.

Tuy nhiên tại khu vực siêu thị Dalat Mart Park 7 cách đó không xa, thời điểm 1g30 sáng vẫn diễn ra cảnh lũ lượt xếp hàng mua thực phẩm. Đây là siêu thị duy nhất mở cửa thâu đêm phục vụ khách hàng.

Nhân viên tại đây cho biết mọi ngày siêu thị mở cửa đến 22g, cùng lắm tới 23g, nhưng hôm nay người dân “không cho cửa hàng nghỉ” vì xếp hàng mua sắm rất đông.

“Vì lo sợ dịch bệnh, mọi người thường có tâm lý mua thật nhiều để tích trữ. Tuy nhiên tôi cho rằng không cần thiết”, một người dân tại Park 5 Times City nói.

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

Siêu thị Dalat Mart Park 7 sáng đèn lúc 1g30 sáng. Ảnh: Đức Hiệp.

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

Cảnh xếp hàng mua thực phẩm như rau củ, quả, mì gói... tại siêu thị này. Ảnh: Đức Hiệp.

Không có chuyện người dân Times City ‘lũ lượt bỏ đi trong đêm'

2g kém, nhiều ô tô vẫn đỗ ngoài siêu thị Dalat Mart tòa T11 mua thực phẩm. Ảnh: Đức Hiệp.

22g ngày 6/3, UBND TP.Hà Nội tổ chức họp khẩn, thông tin về trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19. Người bị nghi nhiễm tên là N.H.N, nữ, 26 tuổi, hiện đang làm quản lý khách sạn tại địa chỉ 125 Trúc Bạch, phường Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội.

Theo báo cáo mới nhất, bệnh nhân N.H.N khởi phát bệnh từ ngày 28/2, tại London, Anh với triệu chứng ho, không rõ sốt. Sau đó, bệnh nhân về Việt Nam, nhập viện ngày 5/3, tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương (cơ sở Kim Trung), và được cách ly nghiêm ngặt.

Hiện nay, bệnh nhân đang trong tình trạng ổn định, không sốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại