24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Instagram highlight marketing: Cách hiệu quả để quảng bá

Bạn có đang sử dụng Instagram để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình không? Bạn đang tìm những cách sáng tạo để sử dụng ảnh nổi bật trên Instagram? Trong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ kinh doanh từ Instagram highlight marketing.

14 cách để sử dụng Instagram highlight marketing

1. Ra mắt sản phẩm và các tính năng mới

Khi bạn muốn giới thiệu các lần ra mắt sản phẩm hoặc ghi nhớ các tính năng mới với người theo dõi. Lúc này tính năng Tin nổi bật trên Instagram Stories là lựa chọn lý tưởng. Với các điểm nổi bật của Instagram highlight marketing, bạn có thể thu hút sự quan tâm đến các sản phẩm và tính năng sau khi story của bạn hết hạn. Bạn thậm chí có thể bán hàng trên Story bằng các tag hoặc liên kết.

2. Bộ công cụ người dùng

Trang web của bạn có thể mang lại các hồ sơ khách hàng lý tưởng khác nhau. Nhưng có thể khó tạo lại khái niệm này trên Instagram.

Với Tin nổi bật trên Instagram Stories, bạn có thể hướng dẫn khách hàng tiềm năng về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Và chỉ cho họ cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đó để đạt được mục tiêu của mình. Bạn có thể phát triển ý tưởng này hơn nữa bằng cách tạo điểm nổi bật cho nhiều mục tiêu khác nhau hoặc hồ sơ khách hàng lý tưởng.

3. Tài nguyên và hướng dẫn

Khi bạn đã chuyển đổi tệp khách hàng, có thể bạn sẽ muốn giúp họ nhận được càng nhiều giá trị càng tốt từ các sản phẩm của bạn. Với hướng dẫn cách thực hiện và tài nguyên để bắt đầu. Bạn có thể giúp khách hàng bắt đầu một cách tích cực và tiếp tục cải thiện các kỹ năng.

Ví dụ: phần nổi bật Tái tạo của @canva. Nền tảng có một loạt hướng dẫn chỉ cho khách hàng cách sử dụng ứng dụng thiết kế. Điểm nổi bật cũng có các nhãn dán liên kết trỏ đến sổ làm việc tương tác mà khách hàng có thể sử dụng. Để từ đây nâng cao kiến ​​thức của họ về ứng dụng và tạo ra các thiết kế tốt hơn.

4. Bài đăng trên blog

Do khả năng liên kết hạn chế của Instagram, không phải lúc nào cũng dễ dàng quảng bá nội dung blog trong các bài đăng và reel. Vì các story cho phép gắn liên kết nên chúng có thể là lựa chọn tốt. Để từ đây bạn có thể chia sẻ các bài đăng trên blog và nội dung bên ngoài khác. Phương pháp Instagram highlight marketing rất được ưa chuộng trong các chiến dịch.

5. Nội dung do người dùng tạo và Story của khách hàng

Nội dung do người dùng tạo (UGC) và câu chuyện của khách hàng có thể mang lại hiệu quả rõ rệt để chuyển đổi khách hàng mới. Bằng cách làm nổi bật các câu chuyện của khách hàng và nội dung do khách hàng tạo cùng nhau trong một điểm nhấn duy nhất. Khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng lướt qua và xem.

Nhiều câu chuyện trong số này có thể bắt nguồn từ tài khoản của doanh nghiệp bạn. Nhưng bạn cũng có thể chia sẻ video mở hộp, đề xuất kiểu dáng, hướng dẫn sản phẩm và UGC từ nguồn cấp dữ liệu của khách hàng đến câu chuyện của riêng bạn.

6. Đánh giá và Lời chứng thực

Loại nội dung đánh giá và lời chứng thực này hoạt động tốt trong nguồn cấp dữ liệu cũng như trong các story. Nền tảng sẽ thu thập các bài đánh giá tốt nhất trong phần nổi bật của câu chuyện. Bạn sẽ giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng biết được khách hàng yêu thích điều gì ở thương hiệu của bạn. Điều này có thể dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.

7. Câu hỏi thường gặp

Nếu nhóm của bạn nhận được nhiều câu hỏi tương tự từ khách hàng. Lúc này bạn có thể đã bật công cụ Câu hỏi thường gặp của Instagram. Tuy nhiên, Instagram highlight marketing có thể hữu ích để trả lời những câu hỏi này. Do đó, bạn có thể cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm và dịch vụ.

8. Sự kiện và Hội nghị

Doanh nghiệp của bạn có tổ chức các sự kiện trực tuyến hay trực tiếp không? Vì nội dung tập trung vào hậu trường nên rất phù hợp với Instagram Stories.

Trong một số trường hợp, bạn có thể để nội dung của mình xóa đi sau 24 giờ. Tuy nhiên, khi bạn muốn giới thiệu một sự kiện lớn hàng năm hoặc thu hút người tham dự cho các sự kiện trong tương lai. Bạn nên lưu những Story này thành Instagram highlight như một cách marketing cho doanh nghiệp.

9. Đăng ký email

Bạn muốn khuyến khích những người theo dõi đăng ký vào danh sách email của bạn không? Các câu chuyện trên Instagram rất lý tưởng để tạo đăng ký email. Lý do là vì chúng có thể bao gồm Sticker hướng người dùng đến ngay trang đăng ký của bạn.

10. Chương trình khen thưởng

Nhóm của bạn đã triển khai chương trình khách hàng thân thiết hay chương trình giới thiệu cho các chi nhánh chưa? Khi bạn quảng bá chúng trong tin, khách hàng có thể dễ dàng nhấn để tìm hiểu thêm hoặc đăng ký. Bằng cách làm nổi bật các chương trình này, bạn có thể tối đa hóa nhận thức và đăng ký.

Ví dụ: phần nổi bật Phần thưởng của @socksmith có chương trình khách hàng thân thiết của thương hiệu. Trong khi phần Instagram highlight tập trung vào chương trình giới thiệu của thương hiệu nhằm tăng hiệu quả cho chiến dịch marketing. Cả hai điểm nổi bật đều giải thích ngắn gọn về các chương trình và bao gồm nhãn dán liên kết để hợp lý hóa việc đăng ký.

11. Sứ mệnh và Giá trị

Nếu doanh nghiệp của bạn có sứ mệnh phải hoàn thành hoặc nếu những người sáng lập của bạn có những giá trị mạnh mẽ, thì điều quan trọng là phải đưa họ vào chiến lược marketing truyền thông xã hội của bạn. Bằng cách thêm chúng vào tin nổi bật của bạn, bạn có thể biến chúng thành một phần quan trọng trong trang cá nhân Instagram của mình.

Kết luận

Từ việc giới thiệu các buổi ra mắt sản phẩm đến làm nổi bật các ưu đãi đặc biệt. Instagram highlight marketing đều hữu ích để giới thiệu nội dung câu chuyện hay nhất trên trang cá nhân Instagram của bạn. Sử dụng các ý tưởng ở trên để tạo điểm nổi bật phù hợp với mục tiêu marketing của tổ chức bạn để bạn có thể tạo ra giá trị tối đa từ nội dung thương hiệu của mình.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả