menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chính Đức

Hotgirl Midu tiết lộ bất ngờ về khách hàng mua BĐS và lợi nhuận thu được

Trước cơn sốt đất diễn ra cả nước trong năm 2021, hotgirl Midu tiết lộ nhiều người trẻ sinh những năm 1995-1996 cũng quyết định xuống tiền vào kênh đầu tư này.

Chia sẻ

Thị trường BĐS năm 2021 chứng kiến cơn sốt xảy ra khắp nơi với giá đất tăng chóng mặt. Theo đó, ngay những ngày đầu năm thời điểm tháng 2 và tháng 3/2021, sốt đất diện rộng đã diễn ra từ Bắc vào Nam.

Theo ghi nhận của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, đất đai sôi sục khắp nơi, giá tăng chóng mặt, trung bình tăng 10% sau mỗi tháng. Cục bộ một số nơi tăng mạnh hơn, điển hình nhất là các vùng ven Hà Nội như Quốc Oai (tăng 20%), Ba Vì (45%); Hòa Bình (46%); Bắc Ninh (20%); Hưng Yên (26%)...

Khắp từ Bắc vào Nam, dễ dàng gặp cảnh người dân bỏ kinh doanh, bỏ sản xuất để lao vào đầu tư đất.

Giá BĐS bắt đầu trầm lắng trong quý 2 và đầu quý 3 nhưng khi các biện pháp giãn cách phòng chống đợt bùng phát thứ 4 dịch Covid-19 ở nhiều địa phương được gỡ bỏ, tình trạng "sốt đất" lại tái diễn ở nhiều địa phương trên cả nước.

Trong những ngày cuối năm những thông tin về những cuộc đấu giá đất ở Thủ Thiêm vào tháng cuối năm đã bất ngờ làm “nóng” dư luận. Trong đó, có lô đất được đơn vị trúng đấu giá trả tới 2,4 tỷ đồng/mét vuông.

Kết quả trúng đấu giá đất tại Thủ Thiêm khiến giá BĐS nhiều nơi tiếp tục ghi nhận đà tăng kéo dài đến đầu năm 2022. Thông tin về sốt đất tại các tỉnh thành trên cả nước chỉ tạm lắng xuống trước thềm nghỉ Tết âm lịch Nhâm Dần 2022.

Trước đà tăng phi mã của giá BĐS, nhiều địa phương trên cả nước trong năm 2021 và đầu năm 2022, kênh đầu tư này đã thu hút cả những người trẻ sinh những năm 1995-1996.

Hotgirl Midu tiết lộ bất ngờ về khách hàng mua BĐS và lợi nhuận thu được

Hotgirl Midu tiết lộ nhiều người trẻ sinh những năm 1995-1996 cũng đầu tư vào BĐS

Theo đó, trong bài chia sẻ mới đây của mình đại gia đầu tư BĐS mới nổi hot girl Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) đã tiết lộ những điều bất ngờ về những nhà đầu tư trẻ tuổi này.

Theo đó, diễn viên từng tham gia những bộ phim như “Thiên mệnh anh hùng”, “Mùa hè lạnh”, “Bí ẩn song sinh”, “Mẹ chồng”…. tiết lộ khách hàng mua đất của mình thời gian qua phần lớn là nữ. Bên cạnh những người đã lập gia đình nhưng cũng có những khách hàng còn rất trẻ. Hot girl sinh năm 1989 ấn tượng với những bạn trẻ sinh năm 1995-96 tự lập rồi dành dụm được tiền để mua BĐS.

Đại gia BĐS mới nổi trong giới showbiz Mỹ Dung thừa nhận chính điều này là một trong những nguyên nhân khiến bản thân thích đi trao sổ và dành thời gian nói chuyện với các bạn trẻ để học hỏi những kinh nghiệm bổ ích.

Midu cũng cho biết không nói về các phân khúc BĐS khác, chỉ riêng về đất thì trước giờ cô mua đầu tư khá nhiều, thổ cư có, nông nghiệp có, view đồi núi có, sông suối có, hồ biển cũng có.

Cô cũng chưa bao giờ hối hận vì mua sản phẩm BĐS nào, cô chỉ liên tục hối hận “vì sao ngày xưa mình không kịp mua chỗ đó nhỉ?”. Theo đại gia BĐS mới nổi này: “Những thứ quá rõ ràng thì không còn gọi là đầu tư, tầm nhìn cực kì quan trọng, và phải tin vào phán đoán của bản thân. Phân tích rủi ro để hạn chế nó chứ không phải để ngăn cản bước tiến của ta về phía trước”. Trong đó, đất vùng ven cô mua tính đến hiện tại đa phần đều lợi nhuận gấp nhiều lần.

Trong khi đó, chị Thanh Hằng sinh năm 1993 tại Nam Định cũng chia sẻ bản thân chị cũng từng xuống tiền mua mảnh đất đầu tiên tại Hà Nội từ năm 2018 khi mới 25 tuổi.

Chị Hằng chia sẻ 2/3 trong số tiền gần 450 triệu đồng mua mảnh đất 40m2 thời điểm đó là tiết kiệm từ những năm đi làm sau khi ra trường của mình. Và 1/3 số tiền còn lại được chị nhờ người thân vay ngân hàng hộ và tất toán khoản vay chỉ sau 6 tháng sau đó.

9X Nam Định cho biết, hiện đang làm tại TP HCM nhưng vẫn đang giữ miếng đất mua đầu tiên xuống tiền đầu tư và đến nay giá đất trong khu vực đã tăng hơn 3 lần so với thời điểm chị mua. Bên cạnh đó, chị Hằng cũng đang sở hữu BĐS thứ hai của mình tại Bình Dương được mua với giá hơn 700 triệu đồng sau khi lập gia đình vào cuối năm 2020.

Anh Đình Vinh, một nhà đầu tư kiêm tư vấn về BĐS tại Hà Nội thừa nhận việc giới trẻ lựa chọn BĐS là một kênh đầu tư đang trở nên phổ biến những năm gần đây. Theo anh, giới trẻ hiện nay rất năng động, nhiều người có thu nhập cao từ công việc chính của mình, bên cạnh đó nhiều người trẻ còn có thu nhập thêm từ những công việc “tay trái” như đầu tư chứng khoán, bán hàng online,… nên thường tìm đến BĐS như một kênh đầu tư để giữ số tiền mình kiếm được.

Theo anh Vinh, trừ những khu vực trung tâm thành phố thì hiện nay ở những vùng ven với số tiền từ 400 đến 700 triệu đồng, các bạn trẻ đều có khả năng mua cho mình một mảnh đất nền với diện tích từ 30 đến 50m2 làm của để dành. Trong khi đó, nếu về các tỉnh, với số tiền này có thể tìm mua được những lô đất có diện tích cả trăm mét vuông.

Hotgirl Midu tiết lộ bất ngờ về khách hàng mua BĐS và lợi nhuận thu được

Midu cho biết chỉ riêng về đất thì trước giờ cô mua đầu tư khá nhiều

Còn theo chị Minh Phương nhà tư vấn BĐS tại TP HCM chia sẻ việc các bạn trẻ sớm đầu tư vào BĐS ở những khu vực vùng ven hoặc về tỉnh đang trở thành xu hướng khi giá đất những khu vực này chưa sốt và đây có thể là bước đệm để họ hiện thực hóa được giấc mơ mua nhà, đất nền tại TP trong tương lai.

Theo nhà đầu tư với hơn chục năm kinh nghiệm này thì có một thực tế rằng thời gian qua nhiều khu vực vùng ven, các tỉnh giá đất nền tăng bằng lần trong khi tại các vùng trung tâm thành phố chỉ tăng vài chục phần trăm do giá đất, nhà khu vực này đã cao sẵn nên biên độ tăng giá không cao được cao như trước.

Tuy nhiên, cả anh Vinh và chị Phương đều nhấn mạnh để đầu tư vào BĐS những nhà đầu tư trẻ cần nghiên cứu kỹ thị trường, pháp lý khu vực mình định mua, tránh mua phải những khu vực dính quy hoạch, vướng tranh chấp. Việc tìm hiểu thị trường thực tế là điều không được bỏ qua khi quyết định xuống tiền đầu tư vào kênh này.

Theo Trung Kiên (Dân Việt)

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại