menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Kiều Trang

Honda phát triển ứng dụng di động “My Honda+”cho người dùng Việt Nam

Honda Việt Nam vừa phát triển ứng dụng di động “My Honda+” dành cho các khách hàng sử dụng xe máy và ô tô tại. Hiện, ứng dụng này đã sẵn sàng cho người dùng tải về trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Ứng dụng My Honda+ do Honda Việt Nam phát triển cho phép khách hàng trong quá trình theo dõi và bảo dưỡng xe tại các Honda Head (đối với sản phẩm xe máy) và các đại lý ô tô Honda (đối với sản phẩm ô tô) cũng như kết nối thông tin nhanh chóng giữa khách hàng Việt Nam với thương hiệu Honda.

Tối ưu hóa trên các thiết bị di động, ứng dụng “My Honda+” cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích hữu dụng bao gồm: bảo hành điện tử; theo dõi lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa hay cập nhật các thông tin.

Honda phát triển ứng dụng di động “My Honda+”cho người dùng Việt Nam

Các tiện ích trên ứng dụng

Ứng dụng này có tính năng như một “sổ bảo hành điện tử” có thể thay thế hoàn toàn sổ bảo hành truyền thống. Các khách hàng sẽ không cần mang sổ bảo hành truyền thống mỗi lần đi bảo dưỡng định kỳ tại các HEAD hay các đại lý ô tô Honda trên khắp cả nước. Tích hợp bảo hành điện tử trên các thiết bị di động thông minh, ứng dụng “My Honda +” ưu việt hơn sổ bảo hành truyền thống khi có tính năng tự theo dõi lịch bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng, qua đó đảm bảo các khách hàng chăm sóc sản phẩm của mình theo đúng lịch bảo dưỡng mà nhà sản xuất khuyến cáo.

My Honda+ cũng cho phép người dùng truy cập toàn bộ lịch sử sửa chữa bảo hành định kỳ cũng như lịch sử các lần sửa chữa sản phẩm mình đang sử dụng.

Ngoài ra, cũng qua ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại, các tin tức mới nhất từ Honda Việt Nam.

Không chỉ cung cấp các thông tin sản phẩm thuộc tất cả các phân khúc xe do Honda đang sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, sở hữu ứng dụng “My Honda+” người dùng sẽ được gia tăng trải nghiệm với các sản phẩm ôtô của Honda. Truy cập ứng dụng “My Honda+” các khách hàng có thể chiêm ngưỡng các hình ảnh 360 của xe, phản ánh hình ảnh 3 chiều gồm nội thất và ngoại thất của các mẫu xe Honda ô tô. Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký lái thử xe ngay trên ứng dụng, đưa sự trải nghiệm các mẫu xe Honda ô tô không chỉ trên hình ảnh 360o mà qua thực tiễn lái.

Một trong những điểm ưu việt không thể không nhắc tới của Ứng dụng là những thông tin review, so sánh các mẫu xe, hay dự toán chi phí sở hữu một chiếc xe ôtô mà khách hàng đang quan tâm tìm kiếm. Tính năng này kỳ vọng sẽ mang tới các thông tin cùng với những sự trải nghiệm tuyệt vời tới những khách hàng đam mê xe “4 bánh” có nhu cầu tìm hiểu các dòng xe ô tô nói chung và dòng xe Honda nói riêng.

Trong khi đó, với mẫu xe máy Honda SH 150cc, ngoài những tiện ích nổi bật nêu trên, các khách hàng sở hữu ứng dụng “My Honda+” sẽ được trải nghiệm thêm tính năng Kết nối xe. Tính năng này mang đến cho người dùng các thông tin về quãng đường, nhiệt độ động cơ xe… thông qua kết nối bluetooth từ xe tới thiết bị điện thoại di động thông minh. Có thể nói, với ứng dụng “My Honda+” không chỉ là sự hữu dụng, mà còn là kho thông tin cần thiết, từ đó tăng cường sự an toàn, mang tới những sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ứng dụng My Honda+ do Honda Việt Nam phát triển đã sẵn sàng cho người dùng tải về tại: https://app.honda.com.vn.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại