menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quyền Nguyễn

Hà Nội: Nhiều nơi mất điện, tăng giảm điện áp đột ngột: EVN nói gì?

Mới đây, một số nơi của Hà Nội xuất hiện tình trạng mất điện, tăng- giảm điện áp đột ngột, một số gia đình hỏng thiết bị điện tử. Chia sẻ với PV Dân Việt, đại diện truyền thông của EVN Hà Nội cho biết đã tiếp nhận thông tin, phối hợp khắc phục hệ quả.

Mất điện cục bộ ở một số nơi mất điện, tăng - giảm điện áp đột ngột

Theo đại diện của truyền thông EVN Hà Nội, khoảng 13 giờ 30 phút, EVN Hà Nội đã tiếp nhận được thông tin của khách hàng về điện áp tăng giảm đột ngột, một số nơi mất điện cục bộ.

Hà Nội: Nhiều nơi mất điện, tăng giảm điện áp đột ngột: EVN nói gì?
Nhiều người dân chia sẻ tình trạng mất điện, tăng giảm điện áp đột ngột ở Hà Nội (Ảnh chụp màn hình).

EVN Hà Nội đã cho các đơn vị xuống kiểm tra một số nơi, phối hợp với các công ty điện lực địa bàn để tìm hiểu nguyên nhân, phối hợp với người dân giải quyết sự cố, hệ quả.

"Về giải quyết sự cố hôm nay, chúng tôi sẽ phối hợp với khách hàng để đảm bảo quyền lợi của họ. Nếu nguyên nhân do ngành điện, ngành điện sẽ khắc phục. Nếu nguyên nhân khách quan thì các bên cũng sẽ tìm cách giải quyết", đại diện truyền thông của EVN Hà Nội cho biết.

Xác nhận với PV Dân Việt, đại diện thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Công ty điện lực Hà Nội cho biết có hiện tượng mất điện đột ngột, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn. "Chính gia đình tôi cũng bị mất điện xong lại có ngay".

Trước đó, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, người dân ở các khu vực như Q. Đống Đa, Hà Đông, phường Khương Mai (Hoàng Mai), Âu Cơ (Tây Hồ) hay Linh Đàm cho biết chứng kiến hiện tượng tăng giảm điện áp điện liên tục.

Hà Nội: Nhiều nơi mất điện, tăng giảm điện áp đột ngột: EVN nói gì?
Nhiều người dân chia sẻ trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Nhiều hộ dân bị mất điện không lý do, sau đó có điện, bóng đèn bị tối, sụt điện áp rồi tăng điện áp cao, có nhiều người cho biết đã bị cháy thiết bị điện.

Thông tin tăng giảm điện áp và mất điện giữa thời điểm Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc đang vào cao điểm nắng nóng gây rất nhiều lo ngại cho người dân.

Báo Dân Việt sẽ thông tin tiếp tục vụ việc nói trên!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
13 Yêu thích
12 Bình luận 61 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại